Điều trị thâm mụn đơn giản với công thức 100% từ thiên nhiên

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi khanhly193, 4/8/18.

Liên kết hữu ích: Đăng tin rao vặt | đăng tin rao vặt miễn phí

  1. khanhly193

    khanhly193 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    21/6/18
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    VẾT THÂM MỤN - NGUYÊN NHÂN VÀ CÁCH ĐIỀU TRỊ


    Mụn trứng cá, mụn bọc, mụn đầu đen,… thường xuất hiện bắt đầu từ tuổi dậy thì và kéo dài về sau (khoảng 15- 40 tuổi) ở cả nam và nữ. Đôi khi mụn hết nhưng những di chứng của nó vẫn còn để lại, đó là những vết sẹo hay những vết thâm. Những vết thâm này có thể được che giấu nếu bạn biết cách trang điểm nhưng để điều trị vết thâm tận gốc bạn cần có một quy trình bài bản và kiên trì để đạt hiệu quả cao.


    Vết thâm là tình trạng chung của những ai đã và đang bị mụn. Nguyên nhân chủ yếu là do mụn viêm nhiễm nặng, kích thước to, ăn sâu vào tế bào nang bên trong; Điều trị mụn sai cách (sử dụng kem trộn, mỹ phẩm không rõ nguồn gốc...); nặn mụn vô tội vạ; vệ sinh da kém khoa học; Để da tiếp xúc quá nhiều quá thường xuyên với ánh nắng mặt trời...

    Khi cạy nặn mụn, điều trị không đúng sẽ làm cấu trúc da tổn thương sâu, khó phục hồi và trong thời gian đó nếu thiếu các biện pháp bảo vệ da trước tác động của tia UV sẽ dẫn đến vết thâm hình thành. Thậm chí trường hợp nặng có thể bị sẹo thâm, sẹo lõm, sẹo rỗ, sẹo lồi.




    [​IMG]


    Vì sao mụn để lại vết thâm?


    Mụn xuất hiện do các nguyên nhân: sự tăng tiết bã nhờ trên da, do tác động của môi trường như nắng, gió, bụi bẩn, do sự thay đổi nội tiết tố cơ thể hoặc do chế độ ăn uống, nghỉ ngơi… không khoa học.


    [​IMG]



    Mụn hình thành và phát triển qua 4 giai đoạn:

    – Giai đoạn 1 và 2: Mụn là khối bã nhờn nằm trong nang lông. Do lỗ chân lông bị tắc nghẽn, bã nhờn tăng tiết và hoạt động mạnh làm cho lỗ nang lông tích tụ nhiều bã nhờn hơn. Đây chính là tiền thân của những nốt mụn khó ưa.

    – Giai đoạn 3: Một số loại vi khuẩn kết hợp với sự tăng tiết bã nhờn làm mụn bị viêm nhiễm, và ăn sâu xuống nang lông.

    – Giai đoạn 4: Liên kết tế bào da trong nang lông bị phá vỡ do ổ nhiễm trùng ngày càng nặng, lan sang các vùng da khác, thành mụn trứng cá mảng, trứng cá bọc…



    [​IMG]



    Cách điều trị vết thâm mụn hiệu quả và an toàn


    Biết được nguyên nhân hình thành mụn, từ đó bạn cần đưa ra một chế độ khoa học chăm sóc đặc biệt cho làn da, để những vết thâm mụn nhanh chóng phục hồi sáng và đều màu hơn nhé, sau đây là vài lười khuyên hữu ích dành cho bạn:


    - Tuyệt đối không dùng tay sờ, chạm hay nặn mụn.

    - Uống đủ lượng nước mỗi ngày (2-2,5 lít/ngày) giúp loại bỏ độc tố và cung cấp độ ẩm cho da.

    - Sử dụng sữa rửa mặt dịu nhẹ phù hợp cho da bị mụn, thâm sau mụn.

    - Hạn chế ăn đồ cay nóng, nhiều dầu mỡ, đồ ngọt cũng như bia, rượu, thuốc lá…

    - Sử dụng các loại mặt nạ từ thiên nhiên có tính kháng khuẩn, trị mụn và thâm như nghệ, gừng, mật ong, sữa tươi, chanh,... là lựa chọn an toàn và hiệu quả nhất cho làn da của bạn.




    [​IMG]



    [​IMG]Gợi ý mặt nạ chăm sóc hiệu quả phù hợp cho mọi loại da: Mặt nạ Kem nghệ mật ong Glamor

    [​IMG] Thành phần: 100% gồm tinh bột nghệ - mật ong rừng - tinh dầu dừa - sữa ong chúa nguyên chất
    [​IMG] Công dụng: Kem tinh nghệ mật ong giúp kháng khuẩn da - dưỡng ẩm - trị mụn - mờ nám sạm - mờ thâm - làm sáng da - se khít lỗ chân lông hiệu quả
    [​IMG] Cách dùng Kem tinh nghệ: đắp mặt nạ dưỡng buổi tối khoảng 3 - 4 lần 1 tuần, mỗi lần đắp để trên da 15-20 phút rồi rửa lại với nước sạch như vậy sẽ đạt hiệu quả cao nhất.


    [​IMG]


    Hi vọng qua một số mẹo nhỏ ngày hôm nay Glamor có thể giúp các bạn bỏ túi thêm một chút kỹ năng cơ bản để chăm sóc cho làn da sáng - khỏe - sạch - mịn nhé! Chúc các bạn sớm có một làn da rạng rỡ đầy sức sống.

    ♥️ Vì phụ nữ CẦN PHẢI ĐẸP ♥️


    Liên hệ:
    Page:
    Glamor Organic & Natural
    Website: myphamglamor.com
    Địa chỉ:
    CN1 : 45 Trục Lộ 4, Buôn Ky, P. Thành Nhất, TP. BMT, Tỉnh Đắk Lắk
    CN2 : Tầng lửng - Toà Nhà An Phú plaza - 117 -119 Lý Chính Thắng - Quận 3 - HCM
    SĐT: 086 898 3939 - 0964 899 991 - 0984 189 177
    Keyword: Kem nghệ
     

Chia sẻ trang này