Điều gì làm du khách muốn du lịch, giải trí, lưu trú tại Cocobay Đà Nẵng?

Thảo luận trong 'Mua, Bán nhà' bắt đầu bởi nguoilamdep247, 30/5/16.

Liên kết hữu ích: Đăng tin rao vặt | đăng tin rao vặt miễn phí

  1. nguoilamdep247

    nguoilamdep247 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    18/3/16
    Bài viết:
    596
    Đã được thích:
    2
    Web:
    Du an Cocobay Ocean Resort Da Nang là tổ hợp giải trí khép kín, an toàn và thân thiện đầu tiên tại Việt Nam, với sứ mệnh đưa Việt Nam lên bản đồ du lịch thế giới. Tổ hợp bao gồm các dịch vụ đặc sắc, độc đáo về ẩm thực (nhà hàng trên cây, đại nhà hàng và nhà hàng câu cá...), giải trí (biểu diễn võ thuật, nghệ thuật đường phố, nghệ thuật đương đại…), các hoạt động vui chơi xuyên suốt ngày và đêm (khiêu vũ, âm nhạc, xiếc, bar, karaoke…), các hoạt động trong nhà và ngoài trời (cụm nhà hát, sân khấu lớn, biểu diễn nhạc nước, tuyến phố đi bộ dài nhất cả nước…) cùng với lễ hội quốc tế thường niên - Cocofest nhằm phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí và trải nghiệm đa văn hóa của du khách lẫn người dân địa phương. Với những lý do sau, Coco Bay Đà Nẵng sẽ đặc biệt thu hút khách du lịch giải trí và gia tăng thời gian lưu trú.
    [​IMG]
    Quy mô của một thành phố du lịch
    Cocobay có quy mô tiện ích giống như một thành phố du lịch thu nhỏ. Tổng diện tích toàn dự án lên tới 51,5 ha bao gồm 2 phân khu Q1 và Q2.
    CocoBay Đà Nẵng có bãi biển riêng dài 600 m thơ mộng cùng với sự có mặt của hệ sinh thái sông do giáp sông Cổ Cò cùng view 2 sân golf quốc tế tuyệt đẹp.
    Giải trí & dịch vụ hấp dẫn, đẳng cấp
    CocoBay Đà Nẵng sở hữu những tiện ích, dịch vụ đẳng cấp, đủ hấp dẫn và đa dạng để khách mọi lứa tuổi có thể vui chơi nhiều ngày mà không chán.
    Hàng loạt các lễ hội, show diễn âm nhạc quốc tế, thời trang đẳng cấp … thường xuyên tổ chức tại nơi đây chắc chắn sẽ là điểm cực kì thu hút và giữ chân khách du lịch tại Coco Ocean Resort.
    Giá cả hợp lý
    Đà Nẵng vốn nổi tiếng là thành phố du lịch văn minh. Hơn hết, CocoBay Đà Nẵng là khu du lịch nghỉ dưỡng quốc tế nên được kiểm soát chặt chẽ để đảm bảo chất lượng và giá cả ổn định, không chặt chém du khách.
    Đây cũng là một trong những lý do khiến du khách có mong muốn quay trở lại Coco Ocean Resort – CocoBay Đà Nẵng thêm nhiều lần hơn nữa.
    An ninh tuyệt đối
    CocoBay Đà Nẵng là thành phố thu nhỏ với hệ thống an ninh 3 lớp đảm bảo an toàn cho du khách. L1: Cổng ra vào. L2: Camera công cộng. L3: Biệt đội an ninh du lịch.
    An toàn giao thông
    Giao thông tại Condotel Cocobay Da Nang được kiểm soát tốc độ và hạn chế lưu thông để đảm bảo an toàn cho du khách. Đường giao thông công cộng và đường nội bộ được thiết kế rộng rãi, hiện đại, đảm bảo không xảy ra tắc đường, kẹt xe vào mùa cao điểm. Tạo tâm lý thoải mái cho du khách ngay khi bước chân vào Coco Ocean Resort Đà Nẵng.
     

Chia sẻ trang này