Điều đặc biệt của dự án căn hộ chương dương home

Thảo luận trong 'Mua, Bán nhà' bắt đầu bởi anhdung0812, 12/8/16.

Liên kết hữu ích: Đăng tin rao vặt | đăng tin rao vặt miễn phí

  1. anhdung0812

    anhdung0812 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    1/4/16
    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    0
    Thời điểm cuối năm 2016, các dự án căn hộ lần lượt bung hàng để chào đón làn sóng hấp dẫn từ các nhà đầu tư ngoại. Các chủ đầu tư tham vọng trong việc vớt thi trường bĐS thahf phố hồ chí minh đi lên trong những năm còn nóng sốt. Có rất nhiều dự án được bung hàng trong 6 tháng cuối năm, điển hình là dự án căn hộ chương dương home thủ đức của CĐT Chương Dương.

    Các chủ đầu tư đồng loạt tung ra nhiều chương trình bán hàng cực kỳ hấp dẫn dành cho khách hàng, nhằm thu hút nguồn tiền nhàn rỗi trên thị trường thông qua kênh giao dịch bất động sản. Dự án tung ra nhiều, nhưng đa phần hiện tại đều là các khách hàng mua đầu tư cho thuê hoặc đầu tư lướt song 1-2 tháng để kiếm tiền đầu tư sinh lời.

    Dự án căn hộ chương dương home ra đời, cung cấp cho thị trường một số lượng lớn căn hộ ở phân khúc tầm trung giá rẻ dưới 1 tỷ, làm đa dạng nguôn cung cấp căn hộ cho thị trường, làm cho các khách hàng đầu tư hoặc mua để ở có thêm thực đơn để lựa chọn.
    [​IMG]
    Dự án nằm ngay mặt tiềng xa lộ hà nội, ngay trạm metro bên thành suối tiên, ga số 9. Đây là một vị trí vô cùng tuyệt vời của dự án mà không phải dự án nào cũng có được. Vị trí tốt, giá rẻ, thiết kế lại hợp lý sẽ mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm hơn nữa về các dự án giá rẻ nhưng có chất lượng và vị trí vượt trội

    Thời điểm sắp tới đây, chủ đầu tư chương dương sẽ tung ra thị trường khoảng 300 căn hộ, giá bán từ 12-14 triệu/m2. Ưu đãi lãi suất vay lên đến 4.8% với thời gian vay có thể tới 15-20 năm

    Nếu khách hàng có nhu cầu mua căn hộ chương dương home thuộc dự án nhà ở xã hội chương dương home thì có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

    Hotline PKD: 0909 539 357. Xin cảm ơn.
     

Chia sẻ trang này