Đau Tim Với Đồng Hồ Orient FDB0C001B0 Tự Động Lộ Cơ

Thảo luận trong 'Đồng Hồ - Phụ Kiện Thời Trang' bắt đầu bởi thanhhungone, 5/5/16.

Liên kết hữu ích: Đăng tin rao vặt | đăng tin rao vặt miễn phí

  1. thanhhungone

    thanhhungone Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    25/4/16
    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    0
    Với dáng vẻ thể thao nam tính, Orient FDB0C001B0 lộ tim đã khiến cho người xem phải đau tim vì vẻ đẹp hoàn mỹ của nó. Đi kèm với dây da màu nâu thời trang, Orient FDB0C001B0 đang được xem là anh chàng đẹp mã bán chạy nhất của nhà sản xuất đồng hồ cơ lớn nhất Nhật Bản.

    Đau Tim Với Đồng Hồ Orient FDB0C001B0 Tự Động Lộ Cơ

    Là một trong những mẫu dong ho dep gia re lộ máy phong cách Open Heart danh tiếng của nhà sản xuất đồng hồ cơ lớn nhất Nhật Bản, Orient FDB0C001B0 máy tự động đã thổi bay vô số trái tim của người đam mê nghệ thuật thời gian được vận hành từ nền văn minh nguyên thủy - cơ khí.

    [​IMG]
    Mẫu đồng hồ cơ lộ máy Orient FDB0C001B0

    Đồng hồ tự động Orient FDB0C001B0 thuộc bộ sưu tập Scout có vẻ ngoài rất mạnh mẽ và thời trang được tạo nên từ dây đeo da nâu trơn với vỏ mạ ion màu đen pha trộn từ phong cách đồng hồ quân đội, đồng hồ phi công, đồng hồ lặn của Panerai đồng thời khoe trái tim đập mạnh mẽ của mình ngay trên mặt số.


    Đồng Hồ Lộ Tim Là Gì:

    Bộ máy cơ đều có trái tim và trái tim đó chính là tổ hợp bánh xe cân bằng hay còn gọi là Bánh Lắc – Lò Xo, đây chính là thành phần làm nên độ chính xác của đồng hồ cơ hiện nay. Lộ tim hay còn gọi là Open Heart là thuật ngữ chỉ việc mặt số triển lãm sự dao động của Bánh Lắc và sự co dãn của Lò Xo ngay trên mặt xem giờ.

    [​IMG]


    Đồng Hồ Tự Động Là Gì:

    Đồng hồ tự động hay còn gọi là đồng hồ Automatic là loại đồng hồ cơ có khả năng tự lên dây cót để cung cấp năng lượng cho các hoạt động khi đeo trên tay khoảng 8 tiếng ngày. Cũng như đồng hồ cơ, đồng hồ tự động được tạo nên từ các bộ phận như dây cót, bánh răng, …


    Sâu Hơn Về Đồng Hồ Cơ Lộ Máy Orient FDB0C001B0

    Sự mạnh mẽ:

    Vỏ là một khối thép không gỉ được PVD màu đen mờ chẳng những cứng chắc trước các chấn động mà còn mang lại khả năng chống ăn mòn tốt hơn nữa cùng vẻ ngoài mạnh mẽ nam tính chuẩn phi công-quân sự-chống nước tone-sur-tone với mặt số đen.

    [​IMG]
    Vẻ đẹp của đồng hồ tự động lộ máy Orient FDB0C001B0

    Mặt kính bằng chất liệu tinh thể khoáng rất khó trầy xước và chịu va đập tốt hơn kính thường, kính Sapphire. Thêm vào đó, khả năng chống nước 5 ATM cũng cao hơn bình thường giúp bạn có thể dùng cả khi tắm bồn, tắm vòi sen, đi mưa lớn.

    Khám phá đồng hồ thời trang hot dành cho doanh nhân: http://donghodoanhnhan.vn

    Vận hành bền bỉ ổn định với bộ máy tự động 46A40 lắp ráp bằng tay 100% tại Nhật Bản bởi Orient. Đây là bộ máy có khả năng chống sốc tốt với các cơ chế bảo vệ “trái tim”, chính xác cao với tần số dao động 21600 vph, dự trữ năng lượng hơn 40 giờ.


    Sự tiện lợi:

    Đồng hồ Orient FDB0C001B0 nam tính nhưng không thô kệch bởi: Kích Thước trung bình cùng + Vấu Cong có các cạnh vát giúp đồng hồ ôm sát cổ tay và không gây vướng víu + Dây Đeo Da Thật màu nâu thanh lịch-thời trang-sang trọng-nhẹ nhàng.

    [​IMG]
    Cận cảnh mặt số và dạ quang đồng hồ Orient FDB0C001B0

    Xem thời gian tốt trong nhiều trường hợp bởi các đặc điểm như: chữ số lớn với sự tương phản của ba màu sắc trên mặt số, dạ quang sạc bằng ánh sáng mạnh (trên 15 phút) trên ba kim đảm bảo đọc tốt trong bóng tối đến vài giờ.


    Mô Tả Kỹ Thuật Đồng Hồ Orient FDB0C001B0

    + Vỏ thép không gỉ 316L PVD đen
    + Mặt kính cứng (Mineral Crystal)
    + Đường kính 42 mm x 11.5 mm
    + Chống nước đến 5 ATM (50 m)
    + Chức năng: giờ, phút, giây
    + Bộ máy Automatic (tự động) Made in Japan
    + Độ chính xác: -15 đến +25 s/ngày
    + Thời gian trữ cót: hơn 40 giờ


    [​IMG]
    Trên tay đồng hồ Orient FDB0C001B0 tự động sang trọng


    Đánh Giá Đồng Hồ Orient FDB0C001B0

    Đồng hồ tự động luôn được đánh giá cao về mặt đẳng cấp và điều đó lại càng rõ rệt hơn đối với dong ho deo tay dep gia re Orient FDB0C001B0 khi nó triển lãm bộ máy đầy nghệ thuật. Thật không còn gì thú vị hơn khi bạn luôn có thể thấy được những chuyển động cơ học bí ấn đã làm nên các chức năng và độ chính xác của đồng hồ.

    Orient FDB0C001B0 rất thời trang, trẻ trung và phù hợp cho đàn ông chứng tỏ bản lĩnh ở tất cả mọi dịp nhưng nó cũng không kén chọn độ tuổi sử dụng bởi trái tim được lộ ra của mình. Và bây giờ, hãy đến Hải Triều để sắm ngay Orient FDB0C001B0 chính hãng với giá 5. 910. 000 đồng + 5 Năm Bảo Hành ngay nhé!

    YKDThao
     

Chia sẻ trang này