Đừng nên bỏ quên đồ amenities trong phòng ngủ tắm khách sạn

Thảo luận trong 'Thiết bị nội thất' bắt đầu bởi truonglinh1803, 12/7/16.

Liên kết hữu ích: Đăng tin rao vặt | đăng tin rao vặt miễn phí

  1. truonglinh1803

    truonglinh1803 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    13/1/16
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Số 28, Ngõ 860 Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Web:
    Hoạt động trong lĩnh vực service khách sạn chắc chắn bạn luôn cần đến cho khách sạn mình đồ amenities khách sạn. đồ amenities khách sạn là bộ sản phẩm có giá trị nhỏ hơn các vật dụng khác và là sản phẩm tiêu hao , tức là khi khách hàng đã dùng và ra khỏi phòng là phải thay mới để sử dụng cho khách hàng khác.

    [​IMG]

    Chính vì lý do cốt yếu này mà đồ amenities khách sạn thường ít được quan hoài, hay để ý nhiều hơn là các dòng sản phẩm khác như thùng rác , đồ vải , đô đại sảnh , ... Thế nhưng , đồ amenities khách sạn lại khôn xiết thiết yếu trong khách sạn của bạn. Khách hàng sẽ trực tiếp sử dụng và họ sẽ rất nhận xét để đánh giá về chất lượng lao vụ tại khách sạn phải như những chi tiết nhỏ như vậy mà họ lại không được thỏa mãn.

    Thường thì những thiết bị khách sạn ( đồ amenities khách sạn ) là những món đồ cần phải thay thế nhiều nhất. Bởi thế, khi bạn đặt hàng bạn cũng cần phải coi trọng về cả số lượng. Bởi vậy , hãy biểu lộ thứ hạng cũng như chất lượng dịch vụ toàn hảo tại khách sạn của bạn với bộ amenities khách sạn chất lượng nhất.

    hiện tại trên thị trường có khá nhiều cơ sở cung cấp đồ amenities khách sạn với kiểu dáng , chất lượng phong phú. Hãy tìm kiếm và lựa chọn những đơn vị cung cấp đồ amenities khách sạn uy tín và có thương hiệu.

    [​IMG]

    Với 15 năm kinh nghiệm chuyên cung cấp thiết bị khách sạn cho những đối tác là những khách sạn có tên tuổi. Star Solution cam đoan sẽ đem đến những sản phẩm, thiết bị khách sạn với phong cách sang trọng, thiết kế độc đáo cùng chất lượng tốt nhất, không chất hóa học gây hại cho người sử dụng.

    Từng sản phẩm sẽ được đặt trong khay đựng đồ amenities. Bọc bên ngoài mỗi sản phẩm thường nhật sẽ có Nguyên liệu là túi nilon hoặc hộp giấy in logo ép nhũ. Chúng tôi còn cung cấp service in logo của khách sạn lên bao bì , vỏ hộp của bộ amenities theo đề nghị của quý khách để tạo dấu ấn thương hiệu cho khách sạn. Đồng thời như vậy sẽ mang thuộc tính chuyên nghiệp hơn và khách hàng sẽ dễ nhớ đến thương hiệu khách sạn qua từng sản phẩm , chi tiết nhỏ nhất.

    Không chỉ cam kết về chất lượng , kiểu dáng của bộ amenities khác sạn mà chúng ta còn cung cấp sản phẩm với một mức giá tranh đua với nhau nhất trên thị trường. Ngoại giả , chúng tôi sẽ giao hàng miễn phí cho khách hàng tại Hà Nội và có nhiều biệt đãi cho các khách hàng ở các thành phố xa. Hãy biểu hiện đẳng cấp, lao vụ toàn hảo tại khách sạn của bạn so với các đối thủ tranh đua với nhau ngay bây chừ với bộ amenities chất lượng , sang trọng và độc đáo của công ti chúng tôi.

    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    Công Ty TNHH Giải Pháp Thiết Bị Khách Sạn Star
    VPGD: Số 76, Nguyễn Khang, P.Yên Hòa, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội.
    Hotline: 043.66.11111 - 094.76.11111
    Email: [email protected]
    Website: hotelstar.vn
     
: nội qui

Chia sẻ trang này