Đức Long quận 8 có được một ví trí tốt

Thảo luận trong 'Mua, Bán nhà' bắt đầu bởi traungo, 26/11/16.

Liên kết hữu ích: Đăng tin rao vặt | đăng tin rao vặt miễn phí

  1. traungo

    traungo Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    19/7/16
    Bài viết:
    224
    Đã được thích:
    0
    Web:
    Đức Long quận 8 có được một ví trí tốt
    Can ho Duc Long New Land có địa điểm tốt,dễ tiếp cận, sắm được một ví trí tốt lưu thông đến trung tâm đô thị và khu đô thị sang trọng bậc nhất Sài Gòn chỉ vài phút

    Căn hộ Đức Long New Land hút khách đầu tư, định cư sinh lời

    Ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TPHCM (HoREA) cho biết, theo điều tra dân số cả nước, lực lượng trẻ từ 25 - 35 tuổi chiếm dao động 40% dân số. Riêng tại TPHCM, mỗi năm có hơn 50.000 cặp kết hôn mới. Thế nhưng, phần lớn các bạn trẻ này phải ở nhà nguyên căn thuê, cách xa trung tâm thành thị. Vì thế, quan tâm nhà ở hiện nay cho giới trẻ là thiết thực và bức bách.

    Căn hộ Đức Long New Land Quận 8 là dự án nhà đất thứ 2 của Đức Long Gia Lai toạ lạc tại trung tâm quận 8,ví như chúng ta để mắt tới đến chất lượng sinh sống thì Đức Long New Land chính là lựa chọn khả quan nhất cho bạn.Tập đoàn Đức Long Gia Lai cam đoan sẽ đồng hành cùng quý khách trong suốt qui trình tin dùng service từ lúc mua,bán,ở với tiêu chí tin cậy, thương hiệu,sẽ là nơi các nhà mặt tiền đầu tư và các doanh nghiệp trong nước và Quốc tếcó cách thức tin tưởng.

    Vị trí: Đức Long New Land có nằm tại cực kỳ tiện lợi , tọa lạc ngay mặt tiền Tạ Quang Bửu, Phường 6, Quận 8, Tp.HCM liền kề trọng điểm hành chính Quận, các đơn vị hành chính sự nghiệp,…Nằm trên trục đường quan trọng và sương sống của Quận, cạnh các đề án lớn và nổi tiếng như: Dự án Giai Việt Residence, Chánh Hưng Giai Việt, Sam Land, Himlam Nam Khánh,…

    - Thiết kế: Đức Long New Land có thiết kế cực tinh tế và phong phú diện tích rất dễ dàng mua được

    + Căn hộ Officetel: 30 – 40 m2 (vừa ở vừa kinh doanh )

    + Trung tâm thương mại 2 tầng, khu shophouse, công viên cây xanh, đài phu nước hồ phong cảnh

    + khu sinh hoạt cộng đồng, hồ bơi, nhà nguyên căn trẻ, trung tâm thương nghiệp, bãi tập gym, spa, nhà mặt tiền hàng,…

    + Hầm xe rộng và cung ứng mỗi hộ dân có chổ để xe và sạch sẽ

    - Giá cả & thanh toán : Mục tiêu của project là những đối tượng lương bổng trung bình từ 300 – 500 triệu nên CĐT tính toán thủ pháp chi phí cả hoàn toàn hợp nhất cho mọi đối tượng.

    PKD.DA: 0905.222.379

    Nguồn: Tổng Hợp
     

Chia sẻ trang này