Đợt mở bán đợt 2 của millennium sẽ diễn ra vào ngày 10/09/2016

Thảo luận trong 'Mua, Bán nhà' bắt đầu bởi kenyphuong, 7/9/16.

Liên kết hữu ích: Đăng tin rao vặt | đăng tin rao vặt miễn phí

  1. kenyphuong

    kenyphuong Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    8/8/16
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    1 - MỞ BÁN ĐỢT 2 CĂN HỘ MILLENNIUM BẾN VÂN ĐỒN
    - Ngày 10/09/2016, Even mở bán đợt 2 dự án căn hộ Masteri Millennium Quận 4 sẽ được diễn ra. Theo kinh nghiệm & uy tín của chủ đầu tư, công ty CP ĐT Thảo Điền hợp tác cùng Công Ty CP Phát Đạt, sẽ là lễ mở bán sôi động với các nhà đầu tư kinh nghiệm & chuyên nghiệp không kém đợt mở bán lần 1.
    - Theo ghi nhận từ Chủ đầu tư Masteri, buổi lễ mở bán đợt đầu tiên với 11 sàn. Tổng số lượng giao dịch tính đến ngày hôm nay ghi nhận khoảng 300 căn hộ đã có chủ.
    - Trong đợt mở bán ngày 10/09/2016, khách hàng cọc mua căn hộ sẽ được tặng Iphone 7 hoặc Macbook Air và được chiết khấu 2.5% nếu như chọn phương thức nhận nhà hoàn thiện cơ bản.
    Cùng với đó là chương trình ưu đãi hấp dẫn từ Techcombank như:
    + Lãi suất 0%/năm lên đến 24 tháng
    + Miễn phí trả nợ trước hạn lên đến 24 tháng
    + Ân hạn gốc lên đến 24 tháng
    + Vay đến 70% giá trị căn hộ
    + Thời gian vay tối đa 25 năm
    2 - LẼ MỞ BÁN ĐỢT I CỦA MASTERI A N PHÚ QUẬN 2
    Và để tiếp nối thành công vang dội của dự án millennium này, cũng trong tháng 9 sau thời gian mở bán đợt 2 của millennium, CĐT Thảo Điền cũng sẽ chính thức cho ra mắt dự án Masteri An Phu - Người em thứ 4 của gia đình Masteri cũng có nghĩa là người em kế tiếp của millennium.
    ==>> CHÚ Ý: Dau tu can ho Masteri An Phu
    - Đặc biệt hơn dự án masteri an phú này trong đợt mở bán này sẽ có những ưu đãi và chương trình bán hàng đặc biệt hơn millennium rất nhiều.
    - Hiện dự án masteri còn đang trong vòng bí mật của cđt vì thế để nhận những thông tin chính xác nhất về ngày mở bán cũng như Gia Masteri An Phu Quan 2 dự kiến hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline: 0888.612.712 hoặc có thể những yêu cầu qua email: [email protected] chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin mới nhất và chính xác nhất cho quý khách hàng.
     

Chia sẻ trang này