Độc đáo Căn hộ nghỉ dưỡng lần đầu ở Phan Rang

Thảo luận trong 'Mua, Bán nhà' bắt đầu bởi hienpq, 31/3/19.

Liên kết hữu ích: Đăng tin rao vặt | đăng tin rao vặt miễn phí

  1. hienpq

    hienpq Thành Viên

    Tham gia ngày:
    15/12/15
    Bài viết:
    231
    Đã được thích:
    5
    Web:
    Lần thứ nhất tại Ninh Thuận, một tổng hợp ApartHotel quy mô lớn cùng chuỗi tiện ích nội và ngoại khu đi kèm theo được kiến thiết xuất hiện thêm một xu hướng nghỉ dưỡng, đầu tư trọn vẹn mới.
    Loại hình khách sạn khác biệt trên nhân loại
    Tại Theatre Boutique ApartHotel (Kiev), từ căn hộ luxury studio suite, luxury suite… đến các căn deluxe studio, loft… đều lôi kéo được lượng khách hàng lớn tới nghỉ dưỡng. Kế quả một trong những phần lớn khởi đầu từ tiêu chí của khách sạn: “Nếu bạn đang tìm kiếm một sự dễ chịu và thoải mái sự thật của 1 khách sạn 5 sao với việc ấm áp tận nhà, thì Theatre Boutique ApartHotel là một trong những loại dịch vụ của bạn”.

    Hay lúc đến Mendoza (Argentina), cảm giác “thoải mái thực sự” gần giống cũng khá được tái Hiện tại ApartHotel Maue. Hay khi bước chân vào khách sạnAgape-Hot Springs ApartHotel (Brazil), du khách lại hài lòng nhờ CĐT đã tạo nên nên các không gian hoạt động đầm ấm, rất thích hợp cho các gia đình đa thế hệ...
    Trên nhân loại, loại hình ApartHotel đã rất gần gũi, ở đó du khách được tận thưởng những tiện ích tiêu biểu so với các Thương Mại Dịch Vụ một căn phòng tiếp khách sạn thông thường. Các khách sạn đặc biệt quan trọng này có rất nhiều họa tiết thiết kế nhưng đều phải sở hữu mục tiêu mang đến cho khách lưu trú và chủ chiếm dụng một Dùng thử chung, chính là những tiện ích quí phái, văn minh của các khách sạn sang trọng 5 sao; vừa mới được sống trong khoảng không thân thiện, gần cận như ở trong nhà.
    [​IMG]
    SunBay Park Bình Sơn - tổng hợp dự án ApartHotel trước tiên tại nước ta, với những tiện ích nội và ngoại khu tiêu biểu.
    Rất có thể nhận thấy, cùng một mô hình ApartHotel nhưng những chủ đầu tư dự án lại có rất nhiều cách thức để có thể tạo hình thành khoảng không nghỉ dưỡng đa tiện ích, mang về Dùng thử đa chủng loại, mê hoặc cho quý khách. Tại việt nam, khi xét về loại hình khách sạn đặc biệt này, những chuyên gia cho rằng ApartHotel là sản phẩm biểu thị rõ ràng cho xu hướng sẻ chia tiện ích trông rất nổi bật bây giờ khi phối hợp tiện ích 5 sao vào trong một mặt hàng du lịch.
    Sự phát triển mạnh của BĐS du lịch biển tại nước ta không chỉ có bộc lộ trong 2 năm gần đây mà suốt trong quãng một thập kỷ qua. Nhận định và đánh giá Thị Trường Bất Động Sản Nhà Đất nghỉ dưỡng VN năm 2019, ông Mauro Gasparotti - Giám đốc Savills Hotels Châu Á đã nhấn mạnh đến việc có mặt của các loại hình mặt hàng mới. Apart Hotel chính là một trong những số đó.
    Các Chuyên Viên dự báo trong time tới loại hình ApartHotel sẽ chóng vánh cải tiến và phát triển và hấp dẫn được nguồn chi phí đầu tư lớn từ các Công Ty địa ốc và các CĐT cá nhân.
    Có gì đặc biệt ở ApartHotel trước tiên ở Ninh Thuận?
    Với loại hình tác dụng, các tiện ích và Dịch vụ nổi trội, cung ứng được yêu cầu của bất cứ khách nghỉ dưỡng nào, TĐ Crystal Bay và những đối tác doanh nghiệp đã ấp ủ thi công dự án ApartHotel. Thông tin từ Crystal Bay cho biết, dự án SunBay Park Bình Sơn sẽ tiến hành khởi tạo trên bãi biển đẹp như mơ của TP Phan Rang- Tháp Chàm (Ninh Thuận) thời điểm đầu tháng 4 tới.
    Ông Ngô Hữu Trường, Phó giám đốc tập đoàn Crystal Bay cho biết thêm, SunBay Park Bình Sơn sẽ có những ưu điểm nổi bật, chính là hệ thống hơn 101 những Thương Mại & Dịch Vụ, tiện ích theo tiêu chuẩn quốc tế mà bất kể khách du lịch nào tại đây cũng có quyền được sử dụng. “Điều này làm ra sự khác biệt của ApartHotel so với các condotel hiện thời trên Thị Trường, khi khách nghỉ đa số chỉ hoàn toàn có thể sử dụng các tiện ích bên phía trong căn hộ khách sạn của mình”, ông Trường nhấn mạnh.
    Theo tiết lộ của Crystal Bay, một khu phức tạp khu vui chơi công viên ven bờ biển Phan Rang sẽ được thi công, bao gồm công viên nước, hệ thống bể bơi ngoài trời, hệ thống 5 tầng cung cấp những Dịch Vụ Thương Mại, mua sắm…sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu của khách du lịch. Chú tâm quan trọng vào thỏa mãn nhu cầu của khách nghỉ sẽ là tuyệt kỹ chiến thắng của Crystal Bay, nhà cách tân và phát triển du lịch số 1 VN. Năm 2018, Crystal Bay đứng đầu trong công việc đưa 60% lượng khách Nga tới VN, tăng hơn 20% so với năm 2017 và tỷ lệ này sẽ tiếp tục phát triển trong thời điểm nay.
    [​IMG]
    Ninh Chữ Sailing Bay - ApartHotel - sản phẩm thể hiện rõ xu hướng san sẻ tiện ích nổi bật bây giờ
    Theo đuổi xu hướng sẻ chia tiện ích, khách nghỉ tại ApartHotel SunBay Park Bình Sơn đều được tận hưởng toàn diện thuận tiện chung trong ngoại và nội khu, không giới hạn về khoảng không.
    Nhấn mạnh vấn đề vào dùng thử của khác nước ngoài, ApartHotel SunBay Park Bình Sơn cho biết sức phát minh sáng tạo vô tận trong các mẫu phong cách thiết kế. Nhiều phong cách đã được chọn: phong cách Địa Trung Hải, châu âu, Scandinavia… khi hoàn thiện sẽ đem về nhiều Dùng thử khác biệt cho du khách lưu trú dù trở đi quay về không ít lần.
    Sự đa dạng này cũng cho thấy thêm với kế hoạch đa dạng dòng khách, Crystal Bay sẽ không còn gói gọn trong một khoanh vùng phạm vi đối tượng người tiêu dùng khách lưu trú nhất định. Từ một tổ đồng đội, nhóm gia đình, nhóm kinh doanh… đến các cặp đôi, khác nước ngoài cá nhân, chủ đầu tư - dù ưa thích quý phái nào đều có sự lựa chọn phù hợp.
    Trong bối cảnh nhiều dự án du lịch chỉ chú trọng đến khoảng không lưu trú mà ít có tiện ích đi kèm theo, sự có mặt của mô hình ApartHotel đã đưa về Dùng thử hoàn toàn mới bắt nhịp với Xu thế du lịch trên thế giới. Điều đó cũng chứng minh cho các bước cố gắng nỗ lực không ngừng nghỉ nhằm làm mới Thị phần nghỉ dưỡng biển việt nam của chủ đầu tư này.
     

Chia sẻ trang này