Đồng phục lớp cho 12 cung hoàng đạo là như thế nào

Thảo luận trong 'Thời Trang' bắt đầu bởi haido92, 1/12/17.

Liên kết hữu ích: Đăng tin rao vặt | đăng tin rao vặt miễn phí

  1. haido92

    haido92 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    14/5/17
    Bài viết:
    255
    Đã được thích:
    0
    Nếu như trong hai năm trở lại đây 2016 và 2017 chúng ta chứng kiến sự lên ngôi của những mẫu áo lớp độc, lạ với những gam màu nổi bật làm chủ đạo như: đỏ, vàng hoặc xanh lá cây; thiết kế áo được trau truốt từ cách lựa chọn hình ảnh đến cách bố trí thì trong những năm tiếp theo, đặc biệt là 2018 các nhà thiết kế đưa ra nhận định những mẫu thiết kế sẽ thiên về những hình ảnh ngộ nghĩnh với những câu đối thoại khá hài hước, mang đến sự vui vẻ, tạo thiện cảm cho người nhìn. Thiết kế áo sẽ khá cầu kỳ với logo được đặt ở vị trí ngực trái, hình ảnh được in ở vị trí trung tâm mặt trước và slogan được in ở trung tâm mặt sau của áo để tạo điểm nhấn và thu hút sự tập trung của người nhìn. Việc tìm hiểu và chọn may một mẫu áo đồng phục theo cung hoàng đạo thì sao nhỉ, hãy đi tìm hiểu xu hương này nhé

    [​IMG]

    Bạch Dương (21/3 – 19/4)
    Một anh chàng/ cô nàng Bạch Dương chắc chắn sẽ muốn diện những chiếc áo đồng phục lớp chất nhất có thể để thu hút sự chú ý từ người khác. Phong cách của Bạch Dương có thể gói gọn trong hai từ: sáng tạo và cá tính. Bởi vậy một mẫu áo đồng phục dáng rộng, đi kèm những câu slogan được vẽ typography sẽ là lựa chọn hàng đầu của Bạch Dương. Bên cạnh đó, vì được thống trị bởi sao Hỏa nên cũng đừng quên màu sắc thích hợp cho Bạch Dương chính là màu đỏ rực rỡ của lửa. Những màu sắc tươi sáng khác như vàng, cam cũng là lựa chọn thích hợp cho áo tập thể lớp đẹp nhất của cung này.

    Kim Ngưu (20/4 – 19/5)
    Kim Ngưu là người khá kỹ tính và họ sẽ dành nhiều thời gian để quyết định xem mình nên mặc gì, thậm chí đó chỉ là một buổi đi dạo. Một chiếc áo dongphucsaigon thiết kế đơn giản và trang nhã sẽ luôn là lựa chọn hàng đầu của Kim Ngưu. Hãy thử tưởng tượng một anh chàng/cô nàng Kim Ngưu với chiếc áo thun có cổ cùng những màu sắc mang gam màu lạnh như xanh đen, nâu kết hợp một vài đường viền ở tay áo xem như thế nào nhé. Sẽ rất tuyệt có đúng không. Tinh tế, đơn giản và sang trọng, đó chính là phong cách của Kim Ngưu đấy.

    Song Tử (22/5-21/6)
    Song Tử rất thích hợp với kiểu trang phục phóng khoáng theo style cá tính riêng của mình. Những chiếc áo đồng phục lớp chất, chữ nổi bật, mẫu áo cổ tròn với dáng ôm vừa vặn sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho những anh chàng/cô nàng này. Tông xanh luôn là ưu tiên hàng đầu của Song Tử, nhất là màu xanh lá cây. Đen, trắng hay hồng cũng là những sắc màu nên hiện diện trong tủ đồ của Song Tử.

    Cự Giải (22/6 – 23/7)
    Có tâm hồn mơ mộng, khá bay bổng lại cũng khá thực tế, tình cảm nên những mẫu áo đồng phục có in hình đơn giản, ý nghĩa ở mặt trước sẽ là lựa chọn cho chiếc áo tập thể lớp đẹp nhất của Cự Giải. Cự Giải thích phong cách gọn gàng, đơn giản với những tông màu của mặt trăng như ngọc trai, bạc và trắng nhạt. Tất cả những điều đó sẽ mang đến sự tự tin, thoải mái và nhẹ nhàng như chính con người Cự Giải vậy.

    Sư Tử (24/7 – 23/8)
    Áo đồng phục “hợp nhãn” nhất với những cô nàng/ anh chàng Sư Tử kiêu hãnh sẽ là những chiếc áo đậm, tối và chất vải không bạc màu. Đen, đỏ, những màu mang cảm giác mạnh sẽ thu hút Sư Tử thể hiện chất riêng của mình. Đặc biệt họ sẽ thích những hình ảnh, những logo mang hình ảnh biểu trưng trên những chiếc áo tập thể lớp đẹp nhất.

    Xử Nữ (24/8 – 23/9)
    Xử Nữ sẽ sáng tạo thêm những dấu ấn cá nhân cho trang phục của mình trước khi “diện” nó. Xử Nữ là tuýp người đặc biệt kỹ tính và họ luôn kết hợp những trang phục của mình với nhiều màu sắc khác nhau như màu xanh rêu, xanh ve chai, xanh pha đen hay những gam màu nhẹ nhàng hơn như xanh lam nhạt, hồng nhạt hay tím hoa cà. Nếu một ngày nào đó bạn bắt gặp một người đang mặc trên mình những mẫu áo có sự kết hợp của hai màu sắc hay chiếc áo cổ trụ với màu cổ áo khác với màu áo thì khả năng bạn đang gặp một Xử Nữ là vô cùng lớn đấy.
     

Chia sẻ trang này