Giấy hải tín - Giấy cắt rập giá rẻ chất lượng cao

Thảo luận trong 'Rao Vặt Khác' bắt đầu bởi m0nkeyshy, 5/7/23.

Liên kết hữu ích: Đăng tin rao vặt | đăng tin rao vặt miễn phí

  1. m0nkeyshy

    m0nkeyshy Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    6/3/23
    Bài viết:
    888
    Đã được thích:
    0
    Giới thiệu giấy cắt rập ngành may

    Giấy cắt rập là nguyên phụ liệu được ứng dụng vào quy trình sản xuất hàng loạt trong ngành may mặc công nghiệp, giúp tiết kiệm thời gian, nhân công, tăng năng suất và độ chính xác của từng sản phẩm khi hoàn thiện. Sau khi được cắt thành các bộ rập mẫu thì dễ dàng lưu trữ và sử dụng trong quá trình gia công sản xuất.
    [​IMG]

    [​IMG]

    Đặc tính giấy cắt rập và ứng dụng:

    Được sản xuất trên quy trình hiện đại nên các dòng giấy cắt rập đảm bảo chất lượng đồng đều. Giấy đáp ứng các yếu tố kỹ thuật về độ láng, độ mịn của bề mặt, độ cứng, dày tùy theo từng dòng sản phẩm. Có khả năng tái sử dụng liên tục trong thời gian dài khi sử dụng. Đây là yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp quản lý chi phí hiệu quả do giảm hao phí nguyên liệu đầu vào.


    Trong công nghiệp may mặc, giấy ngành may được sử dụng ở nhiều khâu trong quy trình sản xuất, tùy theo công nghệ được áp dụng mà sẽ có cách sử dụng khác nhau. Theo đó sau khi có bản mẫu thiết kế, giấy rập được chạy cắt trên máy chuyên dụng của các hãng Sinajet, Atitex, Graphtec, … thành các bộ rập mẫu ứng dụng trong may mặc, giúp các lô hàng thành phẩm đồng nhất về mẫu và kích cỡ.


    Mô hình kinh tế tuần hoàn luôn được công ty sản xuất giấy quan tâm theo đuổi nhằm hưởng ứng các vấn đề liên quan đến môi trường và biến đổi khí hậu, các sản phẩm giấy cắt rập ngành may mặc được sản xuất từ giấy phế liệu hoặc từ bột giấy tái sinh, giúp sản phẩm thân thiện với môi trường, đồng thời giúp tăng cường việc thu hồi giấy và tái chế từ các nguồn giấy vụn.


    Đóng gói và giao hàng

    Giấy cắt rập sau khi sản xuất được bao gói bằng màng PE giúp tránh các tác động của thời tiết, bụi bẩn, hơi ẩm trong quá trình lưu kho và vận chuyển. Các khu vực tại TPHCM, Long An, Bình Dương, Tiền Giang, … được công ty vận chuyển, giao nhận tận nơi khách hàng. Đối với các khu vực xa hơn, quý công ty vui lòng liên hệ để được hỗ trợ.


    Về chúng tôi

    Với kinh nghiệm nhiều năm cung cấp thị trường nguyên phụ ngành may. Công ty giấy Hải Tín đã nghiên cứu và đa dạng hóa các sản phẩm từ giấy cắt rập giá rẻ đến các dòng sản phẩm chất lượng cao phù hợp với từng yêu cầu của khách hàng.


    CÔNG TY TNHH GIẤY HẢI TÍN

    Chuyên cung cấp các loại Giấy 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP.HCM, Việt Nam


    CHI NHÁNH 1 Nhà xưởng sản xuất: Đường 13A -KP - P.Bình Hưng Hòa A - Q. Bình Tân TP.HCM Điện thoại: (+84) 8626.947.58 - 028 6269 4465 E-mail: [email protected] - [email protected]

    CHI NHÁNH 2 Nhà xưởng sản xuất: Đường Ao đôi - P.Bình Trị Đông A - Q. Bình Tân TP.HCM Điện thoại: (+84) 8626.947.58 - 028 6269 4465 giayhaitin.com
     

Chia sẻ trang này