Đồng Hồ Michael Kors MK6119 Và Vẻ Đẹp Sang Trọng

Thảo luận trong 'Thời Trang' bắt đầu bởi thanhhungone, 13/7/16.

Liên kết hữu ích: Đăng tin rao vặt | đăng tin rao vặt miễn phí

  1. thanhhungone

    thanhhungone Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    25/4/16
    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    0
    Vẻ đẹp tinh tế cùng sắc màu thời trang vô cùng nổi bật, chính là ấn tượng đầu tiên khi chiêm ngưỡng chiếc đồng hồ từ thương hiệu danh tiếng Michael Kors MK6119, vì thế, chiếc đồng hồ này chính là một phụ kiện thời trang sang trọng nhất dành cho bất cứ quý cô nào yêu thích vẻ đẹp sành điệu và hiện đại.

    Đồng Hồ Michael Kors MK6119 Và Vẻ Đẹp Sang Trọng

    Nổi bật như là một thương hiệu thời trang sang trọng nhất hiện nay, Michael Kors trở thành thương hiệu sang chảnh với những mẫu đồng hồ có thiết kế vô cùng ấn tượng, với sắc màu quý phái cùng đường nét vô cùng tinh tế, điển hình nhất là mẫu đồng hồ Michael Kors MK6119 với vẻ đẹp vàng hồng cùng nét trắng tinh khôi.

    [​IMG]

    Xu hướng thời trang hot nhất hiện nay được tạo nên từ thương hiệu Michael Kors chính là những đồng hồ mang sắc thái vàng hồng hoặc vàng, vì thế mẫu đồng hồ Michael Kors MK6119 được xem là hot nhất khi sở hữu cả những đường nét tinh tế cùng sự sang trọng quý phái.

    Tạo nên phong cách cùng: Đồng hồ giá rẻ ◄◄ Click Xem

    Vài Nét Ấn Tượng Về Đồng Hồ Michael Kors MK6119

    --- Sắc thái vàng hồng sang trọng

    --- Những đường nét tinh tế

    --- Pha lê lấp lánh tô điểm đường nét

    Khám Phá Vẻ Đẹp Quyến Rũ Trong Đồng Hồ Michael Kors MK6119

    Sắc đẹp vàng sang trọng và quý phái chính là ấn tượng đầu tiên có sự hấp dẫn vô cùng mạnh mẽ của đồng hồ Michael Kors MK6119, đặc biệt có sự tương phản và gợi cảm nhẹ nhàng với nét trắng tinh khôi được làm nền cho màu vàng, vì thế mẫu đồng hồ này vô cùng quyến rũ trong mắt bất cứ cô gái nào.

    Không những đẹp và quý phái, mà mẫu đồng hồ Michael Kors MK6119 còn mang đến chất hiện đại, khi dây đeo của đồng hồ được làm từ chất liệu mới, là sự kết hợp của vẻ sang trọng cứng cáp của chất liệu thép không gỉ mạ vàng cùng với chất liệu đá nhân tạo Acetate, với màu trắng tinh khôi, mang lại một vẻ đẹp quyến rũ cho phái đẹp.

    [​IMG]

    Pha lê trở thành yếu tố đầy thu hút trang trí để tạo nên vẻ đẹp cho mẫu đồng hồ Michael Kors MK6119, với những viên pha lê được khảm trên mặt niềng với hàng đôi, để tạo nên vẻ đẹp tinh tế và đặc biệt là sự tương phản ánh sáng lấp lánh khi đeo đồng hồ trong những buổi dạ tiệc sang trọng.

    Đẳng cấp doanh nhất chỉ có thể sử dụng: Đồng hồ doanh nhân ◄◄ Click Xem

    Tạo nên vẻ đẹp tinh tế đầy thu hút nhất chính là mặt số với những họa tiết trang trí như từng cặp đôi pha lê được sắp xếp thành vạch số, đặt trên nền vàng hình chữ nhật, kết hợp với một chữ số chỉ giờ tại vị trí 12h, kim chỉ dài, được phủ dạ quang, tất cả nổi bật trên nền số màu trắng tinh khiết.

    Không những đẹp mà mẫu đồng hồ Michael Kors MK6119 còn mang lại tiện ích khi sử dụng như lịch ngày, tính năng chronograph thể thao với bộ đếm 30 phút, đếm 60 giây, và đồng hồ 24h, vì thế mẫu đồng hồ này vừa đẹp, lại vừa thể hiện một sự năng động và vô cùng cá tính cho phái đẹp.

    Thông Tin Đồng Hồ Michael Kors MK6119

    Thương Hiệu: Michael Kors

    Số Hiệu Sản Phẩm: MK6119

    Xuất Xứ: Mỹ

    Giới Tính: Nữ

    Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)

    Máy: Quartz (Pin)

    Bảo Hành Quốc Tế: 2 Năm

    Bảo Hành Tại Hải Triều: 5 Năm

    Đường Kính Mặt Số: 39 mm

    Bề Dày Mặt Số: 11 mm

    Niềng: Thép Không Gỉ

    Dây Đeo: Thép Không Gỉ

    Màu Mặt Số: Trắng

    Chống Nước: 5 ATM

    Chức Năng: Lịch Ngày – Chronograph – Đồng hồ 24 giờ


    [​IMG]

    Phong cách thời trang hiện đại, chỉ mang đến một giá trị sang trọng khi sử dụng đồng hồ Michael Kors MK6119 chính hãng, sử dụng đồng hồ fake chính là làm mất đi giá trị thực sự và vẻ đẹp thẩm mỹ của đồng hồ khi sử dụng theo thời gian.

    Không cần phải lo lắng về hàng fake, chỉ cần đến shop Đồng hồ Hải Triều, với uy tín 20 năm, là đại lý chính hãng của thương hiệu Michael Kors tại Việt Nam, vì thế bạn không cần phải lo lắng về giá trị khi mua đồng hồ Michael Kors MK6119 tại shop Hải Triều.

    HVTDUONG
     

Chia sẻ trang này