Đồng hồ casio giá rẻ đang mua hiện nay

Thảo luận trong 'Đồng Hồ - Phụ Kiện Thời Trang' bắt đầu bởi dahoa, 17/5/19.

Liên kết hữu ích: Đăng tin rao vặt | đăng tin rao vặt miễn phí

  1. dahoa

    dahoa Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    5/4/19
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Casio là thương hiệu đồng hồ lâu đời và quen thuộc đến từ đất nước mặt trời mọc. Sang trọng, cá tính, đa dạng về thiết kế lại có độ bền cao, không khó hiểu khi Casio luôn nhận được sự yêu thích đặc biệt từ phái mạnh. Nếu bạn đang cần một chiếc đồng hồ không quá mắc nhưng vẫn thật phong cách và chất chơi, bộ sưu tập đồng hồ Casio nam giá rẻ chính là sự lựa chọn mà bạn không nên bỏ lỡ.

    [​IMG]

    ĐỒNG HỒ CASIO NAM GIÁ RẺ ĐÁNG MUA HIỆN NAY
    Đồng hồ Casio MTP-VS02L-7A2DF
    Là chiếc đồng hồ mặt lớn thể hiện rõ sự nam tính và mạnh mẽ của đấng mày râu, Casio MTP-VS02L-7A2DF luôn được lòng nhiều đối tượng. Bên cạnh sự trẻ trung được toát lên từ thiết kế đơn giản, chiếc đồng hồ này còn mang một chút vẻ đẹp của “hoài niệm” khi được trang bị đồng hồ dây da tông trầm với màu nâu xám.

    Đồng hồ Casio MTP-1183A-7BDF
    Nổi bật với màu trắng bạc tinh tế, gây ấn tượng với thiết kế có phần truyền thống nhưng vẫn được cách điệu để phù hợp với các xu hướng thời trang. MTP-1183A-7BDF không cần quá nhiều điểm nhấn vẫn sở hữu một sức hút đáng kinh ngạc.

    [​IMG]

    Chiếc đồng hồ phù hợp với mọi phong cách

    Bạn có thể kết hợp chiếc đồng hồ này với những bộ vest nghiêm túc hay những bộ trang phục năng động hàng ngày. Dù với phong cách nào, MTP-1183A-7BDF đều có thể giúp bạn thêm lịch lãm và nam tính.

    Đồng hồ AE-1200WH-1AVDF
    Với màu đen làm chủ đạo, AE-1200WH-1AVDF luôn giúp người đeo toát lên sự khỏe khoắn và mạnh mẽ. Đồng thời, có phần dây làm từ nhựa cao cấp, chiếc đồng hồ Casio nam giá rẻ này cũng giúp bạn cảm thấy thoải mái khi đeo.

    [​IMG]

    Thiết kế khỏe khoắn và mạnh mẽ

    [​IMG]

    Phù hợp với sự nam tính của đấng mày râu

    Là một sự pha trộn thú vị giữa nét cổ điển và hiện đại, chiếc đồng hồ bấm giờAE-1200WH-1AVDF mang trên mình một phong cách riêng biệt. Không chỉ vậy, với khả năng chống nước lên tới 100m, bạn có thể đeo đồng hồ ở mọi lúc mọi nơi mà không lo hư hỏng.

    Đồng hồ Casio EFR-552D-1AVUDF
    Các chức năng mạnh mẽ của EFR-552D-1AVUDF được gói gọn trong một thiết kế sang trọng. Mặt số lớn với 6 kim sáng bóng, màu đen huyền bí được kết hợp với dây kim loại phủ bạc đầy tinh tế. Với thiết kế không có nhiều chi tiết cầu kì nhưng vẫn kích thích sự tò mò và khám phá, EFR-552D-1AVUDF là chiếc đồng hồ Casio nam giá rẻ phù hợp với những bạn nam trẻ trung và những anh chàng công sở.

    [​IMG]

    Thiết kế đơn giản nhưng tinh tế và sang trọng

    Đồng hồ Casio GA-100BBN-1ADR
    Nếu bạn thích mẫu đồng hồ thể thao, bạn nên nghía qua chiếc đồng hồ Casio GA-100BBN-1ADR. Sở hữu dây dù đen bền màu và chắc chắn. Có màu đen đậm chất đàn ông cùng thiết kế độc đáo, chiếc đồng hồ này đem tới một “làn gió” mới cho những ai yêu thích sự lạ lùng.

    [​IMG]

    Đồng hồ có thiết kế lạ với những chi tiết vô cùng đắt giá

    Ngoài chất lượng cao cùng những điểm nhấn về thiết kế, cách hiển thị thời gian cơ học song song với điện tử cũng là một điều đặc biệt về chiếc đồng hồ này.

    Đồng hồ Casio EFR-539-1AVUDF
    Casio EFR-539-1AVUDF là chiếc đồng hồ Casio nam giá rẻ có phong cách thể thao với thiết kế tinh xảo. Vỏ ngoài và dây đồng hồ được chế tác từ kim loại không gỉ, đem lại cảm giác chắc chắn và bền đẹp. Kim và vạch số dày, được phủ phản quang nổi bật và mạ đồng sang trọng, tạo nên một sức cuốn hút rất riêng. Bên cạnh đó, chiếc đồng hồ này còn được sản xuất với công nghệ cao, đem lại sự chính xác tuyệt đối với việc hiển thị thời gian.

    [​IMG]

    Casio EFR-539-1AVUDF sở hữu nhiều chi tiết tinh xảo

    Không cần phải bỏ ra quá nhiều tiền, bạn vẫn thể hiện được cá tính cực chất của bản thân với những mẫu đồng hồ Casio nam giá rẻ. Nếu muốn tìm hiểu và chọn mua những chiếc đồng hồ này, bạn đừng quên đến với clockok.com để được hỗ trợ chu đáo nhất!
     

Chia sẻ trang này