Đồng hồ đeo tay thể thao cổ điển

Thảo luận trong 'Thời Trang' bắt đầu bởi doanhcuc, 23/11/16.

Liên kết hữu ích: Đăng tin rao vặt | đăng tin rao vặt miễn phí

  1. doanhcuc

    doanhcuc Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    23/5/16
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Lấy cảm hứng trong khoảng các mẫu xe Mustang cổ điển, đồng hồ tự động P-51 hứa là món quà ý nghĩa cho các người nào mê loại xe nức tiếng này.
    dòng xe Mustang 1960 được biết đến như một biểu trưng của nước Mỹ, và trở nên nguồn cảm hứng cho phổ thông bề ngoài sau này. bên cạnh đó chưa 1 người nào tiêu dùng hình ảnh các cái Mustang để ngoại hình đồng hồ cả. kiêu hãnh là những người đi đi đầu, Jonathan Kamstrup cộng đơn vị REC Watches của anh tại Đan Mạch đã cho thành lập bộ sưu tập đồng hồ P-51 vô tiền khoáng hậu trên toàn cầu.

    [​IMG]

    P-51 mang kiểu dáng cổ điển với những chi tiết khiến cho ta liên tưởng ngay tới các dòng xe Mustang thanh tao. Thú vị ở chỗ, dịch vụ còn dùng kim loại của chính xe Mustang để chế tạo đồng hồ P-51, biến chúng phát triển thành "hậu duệ" của chiếc xe nổi danh này.

    >>> Tham khảo thêm các dòng đồng hồ Casio

    https://casiovietnam.net/
    https://casiovietnam.net/g-shock


    [​IMG]

    Theo các số liệu công bố, dong ho nam cơ khí P-51 có kích thước vừa vặn với bán kính 38mm, độ dày 10,8mm, được vật dụng bộ đi lại tự động Miyota 9130 của Nhật Bản - một nhãn hiệu uy tín trong rộng rãi thập kỷ. Vỏ bọc được khiến trong khoảng thép ko gỉ sở hữu lớp kính phủ chống đề đạt bằng Sapphire. P-51 mang thể không thấm nước ở độ sâu 30m.

    >>> Tham khảo ngay đồng hồ Casio tại: https://casiovietnam.net/dong-ho-nam-casio

    Bộ sưu tập P-51 hiện mang 3 dòng là 01, 02 và 03 mang thiết kế đặc biệt về màu sắc và chất liệu. ngày nay chiếc đồng hồ này đang gây sốt trên trang góp vốn Kickstarter khi thu được sắp 3 triệu DKK (tương đương 9,5 tỷ VND), gấp 7,5 lần số vốn ban sơ. dự kiến, bộ sưu tập đồng hồ P-51 sẽ được xuất xưởng vào tháng 3/2016 có giá bán 895 đô la (19 triệu VND). độc giả yêu thích sở hữu thể đặt tìm ngay trên Kickstarter để nhận được đa dạng khuyến mãi quyến rũ.
     
    Chỉnh sửa cuối: 12/9/19

Chia sẻ trang này