Đồng hồ đá thạch anh và những điều cần biết

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi trangsucbacy, 19/8/18.

Liên kết hữu ích: Đăng tin rao vặt | đăng tin rao vặt miễn phí

  1. trangsucbacy

    trangsucbacy Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    4/10/16
    Bài viết:
    161
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Web:
    Đồng hồ phong thủy là gì mà lại được ưa chuộng đến vậy hay đồng hồ phong thủy ai nên đeo là thắc mắc mà nhiều người đặt ra. Bởi không thể phủ nhận rằng tuy mới xuất hiện trên thị trường trong một vài năm gần đây nhưng đồng hồ đá thạch anh cho các bé lại được nhiều người dùng biết đến vậy. Bài viết dưới đây của Bảo Ngọc Jewelry sẽ giúp bạn có câu trả lời tốt nhất nhé.

    Bé nhà bạn với sức đề kháng kém, hay thường xuyên ốm vặt, quấy khóc khi gặp những “vía lạnh” vào ban đêm, không chịu chơi? Bạn đã sử dụng nhiều biện pháp dân gian, nhiều mẹo vặt mà vẫn không khỏi, vậy bạn đã nghĩ đến những phương pháp sử dụng vòng tay, đồng hồ phong thủy, trang sức bạc ý hay mặt dây chuyền đá thạch anh cho bé chưa?

    [​IMG]

    Tác dụng của đồng hồ phong thủy được nhiều người quan tâm

    Từ lâu, chúng ta đã biết tới tác dụng quan trọng của trang sức ngọc trai, dây chuyền bạc cho nữ, đồng hồ phong thủy thạch anh với sức khỏe và với phong thủy quanh môi trường sống của nhiều con người. Các loại đá thạch anh mang tới khả năng phát ra năng lượng và có khả năng chữa bệnh, làm cân bằng những tác động xung quanh môi trường sống cho bé yêu thêm chịu chơi, chịu ăn ngủ và chống chịu với nhiều loại bệnh tốt hơn.

    [​IMG]

    Tác dụng của những loại loại đá thạch anh đối với sức khỏe của bé

    Đá thạch anh trắng: ở đồng hồ phong thủy là loại đá khởi nguồn cho những loại thạch anh màu khác, mang năng lượng dương tích cực cực kỳ lớn. Cho trẻ sử dụng vòng tay hay mặt dây chuyền bằng thạch anh trắng sẽ góp phần ngăn ngừa được nhiều tà khí xâm nhập vào cơ thể, tạo nên nguồn sinh khí tốt cho trẻ để chống lại nguồn năng lượng âm. Ngoài tác dụng chống năng lượng âm bên ngoài, thạch anh trắng còn mang tác dụng như một tấm lọc khí độc, loại năng lượng âm trong cơ thể của những thanh niên tuổi teen.

    Nếu gia đình có trẻ quá nhỏ, bố mẹ cũng vẫn có thể sử dụng tinh thể đá trong mặt dây chuyền bạc nữ hay bộ trang sức ngọc trai giá rẻ, trong đồng hồ phong thủy cho trẻ, cũng có thể sử dụng các khối thạch anh để trong phòng trẻ để tránh sát khí đồng thời kích thích các nguồn năng lượng tốt, giúp bé phát triển một cách hài hòa.

    [​IMG]

    Đá thạch anh tím: Loại đá đẹp, với nguồn năng lượng hài hòa, có tác dụng đặc biệt tốt cho trẻ. Được cho là có những tác dụng giảm đau, bớt quấy khóc nhất là ở trong quá trình mọc răng, quá trình này xem như thúc đẩy nhanh hơn, trẻ sẽ không hay bị sút cân trong quá trình này. Đá thạch anh tím hiện nay đang được săn lùng ráo riết bởi các nhà chơi đá quý bởi vì các tác dụng cực kỳ quan trọng của nó.

    Nên mua vòng tay, đồng hồ phong thủy ở đâu là đảm bảo nhất?

    [​IMG]

    Các loại đá thạch anh, nhẫn bạc nữ hà nội màu khác cũng mang rất nhiều tác dụng đối với sức khỏe con người, nhưng tốt nhất với trẻ lại là hai loại mà bài viết này vừa đề cập tới. Để chọn cho bé yêu, những thanh niên tuổi teen nhà mình các mẫu vòng tay, đồng hồ phong thủy có tác dụng như một tấm bùa bình an này, hãy đến với thương hiệu Bảo Ngọc Jewelry để được tư vấn và mua những sản phẩm đá quý 100% thiên nhiên để cho những người yêu thương được phát triển khỏe mạnh nhất.

    Nguồn: nhanbacnu.com/dong-ho-da-thach-anh-danh-rieng-cho-tuoi-teen/
     

Chia sẻ trang này