Đồ chơi vận động – niềm đam mệ bất tận của các bé yêu nhà mình

Thảo luận trong 'Mẹ & Bé' bắt đầu bởi lequan01, 4/5/16.

Liên kết hữu ích: Đăng tin rao vặt | đăng tin rao vặt miễn phí

  1. lequan01

    lequan01 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    7/4/16
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Làm sao để con yêu vận động và luôn khỏe mạnh là vấn để luôn được các bậc phụ huynh quan tâm

    Với trẻ thơ nhu cầu vui chơi, vận động giải trí là nhu cầu không thể thiếu của bất kỳ bé nào. Nhiều bố mẹ thắc mắc sao con người ta năng động nhanh nhẹn mà con mình sao nhút nhát quá. Điều đó bố mẹ có thể điều chỉnh bằng cách cho con tham gia các trò chơi vận động thường xuyên cùng với bạn bè đấy nhé.


    [​IMG]

    Bé được vận động và phát triển toàn diện với những món đồ chơi vận động

    Bố mẹ nên chọn cho con môi trường để con tiếp xúc với nhiều người nhất là được giao lưu với bạn bè cùng trang lứa. Bé có thể chơi đùa cùng các bé trong xóm, đến trường hay chơi cùng với anh em trong nhà hoặc bố mẹ cũng có thể trở thành bạn để bé có thể chơi đùa.

    Bố mẹ nên chọn một số đồ chơi vận động phù hợp cho bé yêu ở những lứa tuổi khác nhau để bé hứng thú hơn với việc vận động một cách tự nhiên không gò bó.

    Nếu bé còn quá nhỏ bố mẹ có thể chọn cho con một bộ nhà bóng liên hoàn để con có thể chơi ở nhà. Một chiếc nhà bóng cho bé, kết hợp với cầu trượt xích đu sẽ tạo thành một mô hình đồ chơi bé nào cũng yêu thích.

    Phiêu lưu thả mình trên cầu trượt rồi nằm dài trong bể bóng nhiều màu sắc sẽ làm cho bé vo cùng thích thú và vận động hoài không chán.

    Bên cạnh đó bố mẹ có thể chọn xe lắc cho bé để con có thể chạy đua với bạn bè. Với thiết kế độc đáo của xe lắc bé sẽ vận động toàn cơ thể, luyện cho đôi bàn tay khéo léo khi điều khiển mang lại một cơ thể luôn dẻo dai và khỏe mạnh.

    [​IMG]

    Xe đạp đẹp cho bé thoải mái vận động

    Khi bé 3 tuổi bố mẹ nên bắt đầu chọn cho con một chiếc xe đạp vừa tầm để con tập giữ thăng bằng.

    Với thiết kế 2 bánh phụ an toàn bố mẹ hoàn toàn có thể để con tự điều chỉnh tay lái và điều khiển xe theo sở thích. Với xe đạp bé sẽ vận động tốt hơn, rèn luyện sức bền tốt hơn mà lại vô cùng hứng thú.

    Tất cả các trò chơi vận động bé nên thực hiện dưới sự hướng dẫn và nhắc nhỏ của bố mẹ để con có thể chơi an toàn nhất. Được vui chơi cùng bạn bè, được thi đua cùng bạn bè sẽ là động lực để giúp bé hào hứng vận động không biết mệt mỏi. Vì vậy, bố mẹ nên tạo cho con có một môi trường vận động đủ hấp dẫn để giúp con năng động hơn mỗi ngày, khỏe mạnh hơn mỗi ngày để bố mẹ có thể yên tâm.

    Khi lựa chọn đồ chơi cho bé bố mẹ nên ưu tiên chọn dòng đồ chơi trẻ em cao cấp để có thể đảm bảo an toàn và sức khỏe cho bé yêu nhà mình. Bé vui chơi khỏe mạnh là động lực để ba mẹ yên tâm làm việc mỗi ngày.
     

Chia sẻ trang này