Đồ chơi Lego Nexo Knights điều gi khiến bộ đồ chơi này bán chạy như vậy?

Thảo luận trong 'Mẹ & Bé' bắt đầu bởi dochoihatado, 9/8/16.

Liên kết hữu ích: Đăng tin rao vặt | đăng tin rao vặt miễn phí

  1. dochoihatado

    dochoihatado Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    9/8/16
    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    0
    Bộ đồ chơi Lego Nexo Knights là bộ đồ chơi lego mô phỏng một cuộc chiến trong một thế giới thời trung cổ nhưng có những vũ khí đến từ tương lai như: đất sét, Aaron, Lance, Macy, và Axl năm hiệp sĩ trẻ, những người bảo vệ Knighton từ Jestro, Sách Monsters, và quân đội của họ Lava Monsters.
    Những chiến binh nay họ cũng giúp các chế độ quân chủ, trình hướng dẫn kỹ thuật số Merlok 2.0, Robin Underwood, và Ava Prentiss.



    [​IMG]

    Trong bộ đồ chơi lego này bé sẽ được thấy các nhà lãnh đạo của các Hiệp sĩ của Knighton người sống bằng mã Knight. Clay là không vô nghĩa và dành riêng cho là hiệp sĩ tốt nhất mà ông có thể, đã mơ ước của nó kể từ khi là một cậu bé mồ côi.

    Phong cách nghiêm regimented của ông đôi khi khiến cho anh ta đụng độ với hiệp sĩ đồng nghiệp của mình, đặc biệt là càng thoải mái Lance. Áo giáp của ông là màu xanh và đỉnh của ông cho thấy một con chim ưng (hoặc có thể là một con đại bàng), và vũ khí đặc trưng của mình là một Claymore.

    Tương tự như những bộ đồ chơi như đồ chơi lego chima, đồ chơi lego city, bộ đồ chơi lego nexo knights này cũng mô phỏng những cuộc chiến đấu tranh với cái ác, những thế lực bóng tối để dành lại tự do, dành lại chính nghĩa cho quê hương, cho bộ tộc của mình.

    THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU

    Đồ chơi lego là thương hiệu đồ chơi lắp ráp bằng nhựa cao cấp dành cho các bé trai và bé gái từ 1,5 tuổi trở lên do Tập đoàn đồ chơi LEGO (Đan Mạch) sản xuất. Sản phẩm được thiết kế với nhiều chủng loại và chủ đề khác nhau phù hợp với từng độ tuổi của các bé. Đồ chơi Lego được sản xuất bởi công ty Lego đến từ Đan Mạch. Đây là 1 trong những công ty đồ chơi trẻ em hàng đầu trên thế giới với lịch sử lâu đời. LEGO là sản phẩm đồ chơi lắp ráp bằng nhựa cao cấp dành cho các bé trai và bé gái từ 1,5 tuổi trở lên do Tập đoàn đồ chơi LEGO (Đan Mạch) sản xuất. Sản phẩm được thiết kế với nhiều chủng loại và chủ đề khác nhau phù hợp với từng độ tuổi của các bé
     

Chia sẻ trang này