Đồ chơi Lego Monster Fighters trẻ sẽ học được rất nhiều điều thú vị và bổ ích về thế giới xung quanh

Thảo luận trong 'Mẹ & Bé' bắt đầu bởi dochoihatado, 14/8/16.

Liên kết hữu ích: Đăng tin rao vặt | đăng tin rao vặt miễn phí

  1. dochoihatado

    dochoihatado Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    9/8/16
    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    0
    Đồ chơi Lego Monster Fighters dành cho bé trên 8 tuổi chỉ có ở Thế giới Lego


    [​IMG]

    Đồ chơi Lego Monster Fighters là một trong các dòng sản phẩm được Lego lấy ý tưởng từ các siêu phẩm điện ảnh cùng tên. Đồ chơi Lego Monster Fighterđược thiết kế chủ yếu dành cho độ tuổi 8 – 14 tuổi, với các chi tiết yêu cầu bé phải phát huy hết khả năng sáng tạo và tập trung trong công việc lắp ráp nhiều hình mẫu khác nhau. Thông qua bộ lego trẻ sẽ học được rất nhiều điều thú vị và bổ ích về thế giới xung quanh, tăng cường phát triển và tư duy thông minh hơn và cũng giúp trẻ học cách kiên nhẫn khi lắp ráp các mô hình trong game.

    Đồ chơi Lego Monster Fighters – mới nhất, giá hấp dẫn nhất
    Tại gian hàng đồ chơi Lego ở thế giới Lego , trong khi bé gái sẽ có hàng ngàn sự lựa chọn như: đồ chơi Lego Friends, Lego Evles…thì bé trai lại được thừa hưởng những sản phẩm đồ chơi công nghệ hiện đại từ những mắt xích nhỏ như: đồ chơi Lego Mixel, đồ chơi Lego City, đồ chơi Lego movie…. Với mức giá ưu đãi , giá rẻ hơn so với thị trường nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, an toàn cho trẻ. Vậy tại sao bố mẹ không mua ngay cho bé yêu .

    Mua Lego Monster Fighters – an toàn, nhập khẩu 100% từ Mỹ
    Hiện tại Lego đã sản xuất rất nhiều dòng đồ chơi Lego Monster Fighter với đầy đủ các mẫu mã khác nhau, mô phỏng gần như đầy đủ các cuộc phưu lưu huyền bí. Tại đây chúng tôi nhập khẩu hoàn toàn 100% từ bên Mỹ, chất liệu nhựa ABS cao cấp an toàn tuyệt đối cho bé. Bé thoải mái vui chơi cả ngày mà không lo nguy hiểm.
     

Chia sẻ trang này