Đồ chơi Lego Jurassic World điều gi khiến nó được ưa chuộng nhiều nhất

Thảo luận trong 'Mẹ & Bé' bắt đầu bởi dochoihatado, 14/8/16.

Liên kết hữu ích: Đăng tin rao vặt | đăng tin rao vặt miễn phí

  1. dochoihatado

    dochoihatado Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    9/8/16
    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    0

    Bộ đồ chơi lego Jurassic World được làm dựa theo bộ phim điện ảnh bom tấn cùng tên. Bộ phim xoay quanh câu chuyện về một phát hiện đáng chú ý làm thađy đổi nhân loại của một tiến sĩ quá cố về phục hồi DNA của loài bò sát khổng lồ tồn tại qua hàng trăm triệu năm, những con khủng long lần lượt được hồi sinh qua những DNA trong máu của các con muỗi hóa thạch.


    [​IMG]


    Đồ chơi lego Jurassic World
    – Sản phẩm cao cấp với giá tốt nhất
    Với Đồ chơicLego Jurasic World, bé có thể tái hiện lại các cảnh phim hoành tráng, các nhiệm vụ giải cứu con người khỏi cuộc truy bắt của Khủng long, hoặc vào phe Khủng long để bắt đầu tàn phá và tiêu diệt những đàn săn Khủng long sổng chuồng dữ tợn.

    Nổi bật với Trực thăng bắn lưới săn Khủng long chuyên nghiệp, Siêu xe tải săn Khủng long Bạo chúa T-Rex với chiếc Lồng Sắt to và cứng cáp, phương tiện quân sự cực ngầu cùng với đội ngũ các nhà khoa học, khảo cổ nghiên cứu Khủng long, xe cào cào vượt địa hình siêu tốc, chuồng nhốt Khủng long ăn thịt người Raptor và còn nhiều hơn thế nữa! Bộ lego này hoàn toàn dựa trên bộ phim Jurassic World nổi tiếng được công chiếu năm 2015! Chẳng những thế mà Lego được nhiều trẻ em ưa thích đến vậy.

    Hãy chọn Lego Jurassic World – Hàng chính hãng nhập khẩu
    Đồ chơi Lego đã cho ra mắt các dòng sản phẩm với chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng, Nhựa ABS nguyên sinh 100% tốt cho sức khỏe, không gây hại tới bé. Với bộ xếp hình Lego này bạn sẽ yên tâm cho sức khỏe của con bạn.Với đa dạng mẫu mã, chủng loại bạn có thể chọn cho bé các loại khác như Lego Hero Factory, đồ chơi Lego Chima,… và rất nhiều mẫu đồ chơi khác để bé thể thỏa sức học hỏi và sáng tạo.
     

Chia sẻ trang này