Đồ Chơi Lego Hero Factoctory đẹp và chất lượng giúp bé hứng thú trải nghiệm khám phá

Thảo luận trong 'Mẹ & Bé' bắt đầu bởi dochoihatado, 12/8/16.

Liên kết hữu ích: Đăng tin rao vặt | đăng tin rao vặt miễn phí

  1. dochoihatado

    dochoihatado Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    9/8/16
    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    0
    Đồ Chơi Lego Hero Factory bé sẽ được sở hữu 1 anh hùng hoặc quái vật để tạo ra các cuộc chiến vô cùng hấp dẫn. Với những nhân vật giống như thật bé sẽ có những trải nghiệm thực tế cùn với những nhân vật này
    Bộ đồ chơi Lego Hero Factory có số lượng miếng ghép không quá lớn, nhưng nhiều chi tiết nhỏ đòi hỏi trẻ khi chơi cần phải cẩn thận tỉ mỉ và sáng tạo để lắp ghép thành công các mô hình.


    [​IMG]



    Đồ Chơi Lego Hero Factoctory – Đồ chơi phát triển trí tuệ với đa dạng mẫu mã, chủng loại

    Các nhà nghiên cứu đã chứng minh rằng trẻ em tiếp xúc với đồ chơi Lego sẽ thông minh gấp 2 lần những đứa trẻ không được chơi Lego. Chính vì thế đồ chơi là một người bạn thân thiết cùng bé phát triển vượt bậc . Do đó, bạn cần lựa chọn những trò chơi phù hợp với độ tuổi và sở thích của bé. Quan trọng hơn cả là hãy vui chơi cùng bé, để chia sẻ niềm vui, tận hưởng niềm hạnh phúc với bé và giúp bé học hỏi, rèn luyện những kỹ năng quan trọng trong khi chơi.

    Đồ chơi Lego Hero Factory 44003 – Scarox: mang đến cho bé những khám phá mới thật sáng tạo với những mô hình được thiết kế vô cùng tinh xảo và đẹp mắt.

    Đồ chơi Lego Hero Factory 44004 – Bulk: với 50 mảnh ghép, giúp bé có được mô hình của những chú robot chiến đấu.

    Đồ chơi Lego Hero Factory 44005 – Bruizer: Dành cho bé từ 7-14 tuổi không chỉ được rèn luyện khả năng tư duy, mà còn là cơ hội tập luyện sự cẩn thận, tỷ mỷ khi lắp ráp các chi tiết nhỏ.

    Bên cạnh sử dụng bộ xếp hình trên, mẹ cũng có thể lựa chọn cho bé những món đồ khác nhau như đồ chơi Lego Ideas Đặc Biệt, đồ chơi Lego Friend…..và các mẫu đồ chơi khác tại thegioilego.com.vn

    Mua sắm Đồ Chơi Lego Hero Factory chất lượng tại thegioilego.com.vn

    Hiện có rất nhiều đồ chơi LegoHero Factory đẹp và chất lượng giúp bé hứng thú trải nghiệm khám phá. Với nhiều kiểu dáng cũng như màu sắc bắt mắt, bé tha hồ chơi đùa và sáng tạo ra những mẫu hình mà mình thích. Bạn có thể tùy theo sở thích của mà bạn có thể chọn những mẫu đồ chơi Lego khác nhau để bé có thể phát triển trí não toàn diện nhất.

    Với uy tín mua sắm đảm bảo cùng những chương trình khuyến mãi liên tục đưa ra, bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng thú vị, giúp bạn tậu được sản phẩm thật ưng ý và tiết kiệm. Bên cạnh đó, thegioidochoi.com.vn còn mang đến những dịch vụ tốt nhất như: giao hàng toàn quốc, thanh toán khi nhận hàng, hoàn tiền 100% nếu sản phẩm không đúng như mô tả.
     

Chia sẻ trang này