Đồ Chơi Lego Disney – Nhập khẩu chính hãng từ Mỹ

Thảo luận trong 'Mẹ & Bé' bắt đầu bởi dochoihatado, 11/8/16.

Liên kết hữu ích: Đăng tin rao vặt | đăng tin rao vặt miễn phí

  1. dochoihatado

    dochoihatado Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    9/8/16
    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    0
    Đồ Chơi Lego Disney là chủ đề xoay quanh các nhân vật công chúa Disney trong các bộ phim hoạt hình được nhiều bạn nhỏ yêu thích. Trong bộ đồ chơi Lego Disney sẽ bao gồm các viên gạch lego truyền thống và những nhân vật búp bê xinh xắn.
    Bé chơi cùng đồ chơi Lego Disney Princess sẽ vừa được tha hồ khám phá nàng công chúa thần tượng và cùng hòa mình vào những câu chuyện cổ tích hấp dẫn để phát triển tư duy trí tưởng tưởng và các kỹ năng vận động khác.



    [​IMG]




    Lego Disney – Dòng sản phẩm đặc biệt dành cho các bé gái

    Là chủ đề được Lego thiết kế dành riêng cho các bé gái và bé trai yêu thích các mô hình công chúa. Với các nhân vật giống hệt hình tượng, cùng với các con vật, phụ kiện trang trí sinh động. Chắc chắn các bé sẽ đều say mê vào bộ xếp hình để vui chơi và học tập thêm nhiều kiến thức bổ ích. Hiện các bộ đồ chơi Lego này dành cho nhiều độ tuổi khác nhau từ 5 đến 12 tuổi.

    Lego Disney – Nhập khẩu chính hãng từ Mỹ

    Lego với những thiết kế bắt mắt, đa dạng màu sắc, đặc biệt nhập khẩu 100% từ Mỹ nên dòng sản phẩm này được rất nhiều em nhỏ thích thú. Bộ xếp hình Lego đã mang đến cho các em nhỏ những trải nghiệm vô cùng mới mẻ. Không chỉ có Disney mà Lego đã sản xuất rất nhiều mẫu đồ chơi khác nhau với các tên gọi như Đồ Chơi Lego Duplo, Lego Chima, Lego Friends… và còn rất nhiều mẫu sản phẩm khác đang chờ đón các bé tại thegioilego.com.vn. Các mẹ hãy nhanh tay chọn cho bé những mẫu sản phẩm tuyệt vời này đi nào.
     

Chia sẻ trang này