Đồ chơi Lego Classic làm từ những nguyên liệu an toàn và đảm bảo

Thảo luận trong 'Mẹ & Bé' bắt đầu bởi dochoihatado, 11/8/16.

Liên kết hữu ích: Đăng tin rao vặt | đăng tin rao vặt miễn phí

  1. dochoihatado

    dochoihatado Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    9/8/16
    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    0
    Đồ chơi Lego Classic thùng gạch vốn được thiết kế với màu sắc vô cùng sinh động và đẹp mắt, mang lại cảm giác thích thú cho bé khi chơi. Hơn nữa, đồ chơi Lego Classic còn nổi tiếng với các miếng ghép có khả năng thay đổi hình dạng vô cùng linh hoạt.
    Người chơi có thể sáng tạo và lắp ghép nên vô số các mô hình từ đồ vật, loài vật, tới chữ cái và con số…Vì là trò chơi dành cho trẻ nên thông thường nó được làm từ những nguyên liệu an toàn và đảm bảo. Như thế trẻ có thể hoàn thiện hơn về cả thể chất và tinh thần thì những đồ chơi lego phát trí tuệ là không thể thiếu. Chúng không chỉ giúp bé khám phá thế giới một cách hiệu quả hơn mà còn tăng hứng thú với những sự vật tưởng như bình thường nhất.



    [​IMG]




    Rất nhiều mẫu mã của bộ xếp hình Lego Classic được bán ở Thegioilego.com.vn

    Từ những trò chơi đòi hỏi sự vận động tay chân đến những món đồ giúp bé phát triển trí tuệ đều đóng vai trò quan trọng trong quá trình hoàn thiện tính cách cho trẻ. Nếu chọn lựa đúng trò chơi phù hợp với bé, bạn sẽ thấy bé hào hứng và bộc lộ những phẩm chất trước đây bạn không hề biết. Có rất nhiều mẫu đồ chơi Lego Classic với những kiểu dáng, mẫu mã, được thiết kế ngộ nghĩnh, bắt mắt dành cho các bé.

    Đồ chơi Lego Classic 10693 – Hộp gạch bổ sung: Giúp các bé có thể tự do lắp ghép bất cứ thứ gì mà bé tưởng tượng, từ tên lửa vũ trụ hay robot khủng long, đến những con cá mập….

    Đồ chơi Lego Classic 10701 – Tấm nền màu xám: Giúp bé có thể thoải mái lắp ghép các mô hình lên trên để tạo nên một bộ sưu tập mô hình thật hoành tráng.

    Đồ chơi Lego Classic 10696 – Thùng gạch trung sáng tạo: Chất liệu nhựa ABS nguyên sinh cao cấp an toàn cho trẻ nhỏ.

    Ngoài ra, bạn cũng nên mua cho bé những mẫu bộ xếp hình khác nhau để bé có thể phát triển đa dạng hơn về trí não. Bạn có thể tham khảo thêm các dòng Lego nổi tiếng như đồ chơi Lego City, đồ chơi lego Creator…..

    Lựa chọn đồ chơi lego Classic với mức giá hấp dẫn

    Thegioidochoi.com.vn hiện cập nhật rất nhiều mẫu đồ chơi mới nhằm phụ vụ mọi người thật tốt. Nhiều mặt hàng với đầy đủ mẫu mã, chất lượng đến từ Đan Mạch giúp bạn dễ dàng chọn lựa cho bé yêu mẫu đồ chơi phù hợp nhất. Với uy tín hơn suốt thời gian qua, dự tính thegioilego.com.vn sẽ giúp bạn mua sắm thật hiệu quả và tiết kiệm.
     

Chia sẻ trang này