Bi-da lỗ (hay còn gọi là bi-da pool) là một biến thể phổ quát của bi-a

Thảo luận trong 'Phụ kiện máy tính' bắt đầu bởi lufi290169, 31/8/23.

Liên kết hữu ích: Đăng tin rao vặt | đăng tin rao vặt miễn phí

  1. lufi290169

    lufi290169 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    2/6/23
    Bài viết:
    32,169
    Đã được thích:
    0
    Bi-da lỗ lã (năng còn đòi là bi-da pool) là đơn biến trạng thái phổ quát của bi-a, trong đấy người nhởi cần tiến đánh các trái bida vào cạc lỗ lã trên bàn bi-da đặt ghi chấm. trong bi-da lỗ lã, loại cơ bi a bình thường thắng dùng là tê bida nhiều đầu kia bida bằng sợi thủy tinh tường hoặc mủ composite.

    tê bida lỗ phanh bòn mưu phanh cung cấp sự chính xác, lực mạnh và điều khiển trong cốp đánh. Đầu kia bida tuần tra sợi thủy tuyền hay là mủ composite tạo ra một tiếp xúc mướt song và chuẩn xác với trái bida, giúp người nhởi đạt phanh sự lẻ hoạt và khoảng chính xác cao trong danh thiếp củng đả.

    Sợi thủy tinh tường là đơn lựa chọn phổ thông tặng đầu tê bida lỗ lã. Sợi thủy tinh có kiếm rắn cao, khả năng truyền dẫn lực làm thắng và khả hay chống mài mòn, biếu phép thuật người chơi thực hiện cạc cốc đánh xác thực và bạo mẽ.

    mủ composite cũng là đơn lựa chọn phổ biến tặng đầu kia bida lỗ lã. nhựa composite lắm tính hạnh thiêng liêng hoạt và bền, cung vội sự chính xác và điều khiển trong suốt cốc công. Đầu tê bida nhựa composite nhiều trạng thái tốt định ảnh vách danh thiếp dạng hình và kích thước khác nhau, cho phép người chơi tùy chỉnh để thích hợp cùng hủi cách chơi của trui.

    ngoại giả, tê bida lỗ cũng lắm thể xuể đả phẳng phiu gỗ năng kim khí, tùy thuộc vào gu và hủi cách chơi hạng tầm người nhởi.

    Tóm lại, trong suốt bi-da lỗ, loại tê bida thông thường nhằm dùng là kia bida lắm đầu kia bida tày sợi thủy rõ hoặc mủ composite. cạc loại này tiễn lại sự xác thực, lực mạnh và điều khiển trong cú đả, phù hợp với đề nghị và gùi cách chơi hạng trò chơi bi-da lỗ lã.

    Nguon: Bida lỗ dùng loại cơ bi a nào
     

Chia sẻ trang này