Đối tượng thích hợp để cắt da thừa mí mắt

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi maily16, 15/2/17.

Liên kết hữu ích: Đăng tin rao vặt | đăng tin rao vặt miễn phí

  1. maily16

    maily16 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    8/2/17
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Nguyên nhân xuất hiện lớp da thừa mí mắt là do vẫn đề lão hóa. Theo thời gian, lớp collagen của vùng da quanh mắt bị suy giảm, mất đi độ đàn hồi. Ở độ tuổi 60, các bó cơ nâng mi đã trở nên chùng nhão khiến cho vùng da ở mí trên và mí dưỡi chảy sệ, khiến cho đôi mắt trở nên già nua và hạn chế tầm nhìn. Ở độ tuổi này, cô hoàn toàn có thể thực hiện phẫu thuật cắt da thừa mí mắt mà hoàn toàn không lo cắt mí mắt bao lâu mới lành hay ảnh hưởng đến thị lực hay các vấn đề về sức khỏe.

    [​IMG]

    Cắt da thừa mí mắt cho đôi mắt trẻ trung, linh hoạt hơn

    Không chỉ với các trường hợp da mí mắt bị lão hóa, phương pháp này có thể thực hiện với cả những trường hợp sụp mí, bị da chùng, mỡ thừa bẩm sinh, giúp nâng mí mắt hiệu quả. Cụ thể như sau:

    • Đối với những trường hợp bị sụp mí, phần mí mắt trên có lớp da thừa, mỡ thừa bị lão hóa, xuất hiện nhiều nếp nhăn thì áp dụnp dụng phương pháp cắt da thừa mí mắt trên.
    • Đối với các trường hợp mí dưới có nhiều nếp nhăn, có nhiều quầng thâm bọng mắt lớn, bị hạn chế tầm nhìn, phẫu thuật cắt mí mắt có để lại sẹo không thì cần áp dụng phương pháp cắt da thừa mí mắt dưới.
    Quy trình cắt da thừa mí mắt tại Viện thẩm mỹ Lavender
    Tại Lavender, các phẫu thuật thẩm mỹ mắt do bác sĩ Nguyễn Duy Huân trực tiếp thực hiện tại chi nhánh Hà Nội, bác sĩ Huỳnh Vi Hồng Ân trực tiếp thực hiện tại chi nhánh TP. Hồ Chi Minh. Quy trình cắt da thừa mí mắt gồm 4 bước:

    • Bước 1: Các bác sĩ trực tiếp thăm khám và tư vấn nên chọn bấm mí hay cắt mí, xác định nguyên nhân và tình trạng thực tế da chùng mỡ thừa của bệnh nhân
    • Bước 2: Bác sĩ tiến hành đo vẽ, xác định chính xác vùng da chùng, mỡ thừa cần loại bỏ
    • Bước 3: Tiến hành phẫu thuật loại bỏ da thừa trong phòng phẫu thuật vô trùng
    • Bước 4: Kiểm tra lại kết quả, căn dặn bệnh nhân những lưu ý sau khi phẫu thuật
    Dịch vụ phẫu thuật cắt da thừa mí mắt tại Lavender được thực hiện bằng phương pháp mới nhất được chuyển giao từ bệnh viện Grand - Hàn Quốc với trang thiết bị hiện đại đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế. Hơn 1.000 ca phẫu thuật cắt da thừa mí mắt thành công trong thời gian qua là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng, dịch vụ và uy tín của Lavender.

    Mong rằng với những thông tin trên đây, cô Thanh Hải đã có được câu trả lời mong muốn. Chúc cô sớm có được đôi mắt như ý.
     

Chia sẻ trang này