Địa chỉ mua Áo khoác Pilot Mỹ

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi armystore, 27/11/19.

Liên kết hữu ích: Đăng tin rao vặt | đăng tin rao vặt miễn phí

  1. armystore

    armystore Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    27/11/19
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Web:
    Áo khoác Pilot được công ty Alpha Industries sản xuất với màu xanh của áo lính và kiểu blouson được thiết kế thành áo khoác thời trang từ nguyên mẫu áo phi công Mỹ MA1. Do đặc trưng của màu áo kiểu áo và tên gọi đã khoác lên một nét độc đáo cho người mặc, vừa là sự cá tính, vừa bụi bặm và không kém phần mạnh mẽ.

    Đặc điểm của áo khoác lính Pilot Mỹ
    Lịch sử thương hiệu Pilot Mỹ
    Được thành lập vào năm 1957 Doobs Indutries là tập đoàn đầu tiên đi đầu về trang phục quân đội của 2 nhà thầu là Samuel Gelber and Robert Lane. Sau khi Lane bị chính phủ yêu cầu ngưng hoạt động, Gelber đã tự thành lập công ty riêng của ông mang tên Alpha Industries- chuyên về sản xuất đồ lính áo phi công.

    Nguyên bản của chiếc áo Pilot Mỹ đầu tiên là chiếc áo A-2 Bomber, được dùng rộng rãi trong Chiến tranh thế giới thứ 2 với chất liệu làm bằng da dê hoặc da ngựa. Điều đặc biệt nhất là trên thân áo có vạt 2 bên nhưng không có khóa kéo, có một Tag quân sự ngay dưới cổ áo sẽ in những thứ mà người lính thích có thể là một Typo, Cartoon, … sau đó sẽ được gọi tên theo thứ tự trong nhóm.

    Sau sự ra đời của máy bay phản lực, Không Quân Mỹ cần một chiếc áo loại nhẹ hơn và có chức năng nhất định. Loại Flying Intermediate Type B-15 được ra đời là tiền thân của loại áo MA-1 sau này .

    Với thiết kế nhẹ hơn và đỡ cồng kềnh khi ngồi vào buồng lái chật chội cộng với những tính năng mới như xuất hiện túi khóa, túi chéo , túi bút,…

    [​IMG]

    Đặc điểm của áo khoác Pilot Mỹ thời đại của MA-1
    Có thể nói đây là bộ áo khoác hoàn hảo nhất từ trước tới giờ, MA-1 bomber jacket đã,đang và mãi mãi sẽ là một kiệt tác mà mọi đàn ông đều phải nhất định mặc qua một lần. Chiếc áo khoác MA-1 này với vô vàn biến đổi được đánh giá cao nhất cũng như sự phổ biến mà mọi nhãn hàng thời trang Streetwear hiện nay đều phải chịu sức ảnh hưởng từ chiếc áo này.

    Chiếc áo khoác MA-1 Bomber đầu tiên được sản xuất vào năm 1950 với chất liệu vải từ nylon. Vỏ ngoài và bên trong đều được làm từ nylon nên tạo cảm giác rất thoải mái cho người mặc, giữa lớp áo là len nên sẽ làm ấm cơ thể. Những thiết kế sau này Alpha Industries đã thay len bằng vải sợi polyseter giúp cho chiếc áo khoác càng gọn nhẹ và tăng cường thêm độ ấm.

    Ngày nay áo có màu xanh lính, kiểu áo có hai lớp, lớp vải bên ngoài sử dụng vải dù mật độ cao không ngấm nước, bên trong là lớp lót màu cam dạ quang có tác dụng vừa giữ ấm cho cơ thể vừa có thể sử dụng làm áo cứu sinh. Mọi thứ đã được tính toán kĩ càng , miếng lót trong màu cam được xuất xứ từ Ấn Độ phòng trường hợp khi bị lạc trong rừng có thể lộn trái áo ra mặc để lực lượng cứu hộ có thể tìm thấy. Áo sử dụng khóa kéo và móc khóa đồng bền đẹp, một số thiết kế mới đã được thêm vào như khả năng chống thấm nước, móc khóa phụ kiện được thêm vào để hợp thời trang hơn.
    có độ chắc chắn, trên áo thêu biểu tượng trung tâm vũ trụ Nasa Mỹ và cờ Mỹ rất đẹp.

    Ngoài ra bạn có biết tại sao miếng lót tại sao màu cam không ? phi công gặp tai nạn, họ có thể lộn áo lại cho các đội cứu hộ tìm kiếm.

    Mua áo khoác Pilot của mỹ ở đâu để được đảm bảo uy tín
    Army Store chuyên cung cấp sỉ và lẻ Giá tốt nhất các sản phẩm thời trang phong cách lính, đồ rằn ri, quần túi hộp nam, ba lô, giầy dép , phụ kiện phượt- du lịch.

    Quần lính,Quần rằn ri,Quần túi hộp,Áo lính,quần áo lính,


    Địa chỉ: Q12 Bis Đường Bạch Mã ,Phường 15 ,Quận 10,Hồ Chí Minh
    SDT/ZALO: 0983 707 227
     

Chia sẻ trang này