Bàn bida lỗ và bàn bida libre

Thảo luận trong 'Phụ kiện máy ảnh' bắt đầu bởi lufi290169, 20/7/23.

Liên kết hữu ích: Đăng tin rao vặt | đăng tin rao vặt miễn phí

  1. lufi290169

    lufi290169 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    2/6/23
    Bài viết:
    32,169
    Đã được thích:
    0
    Bàn bida lỗ và bàn bida libre là hai loại bàn sử dụng trong môn trạng thái thao bida. mặc dầu hết hai đều nhiều mục mục tiêu chơi bida, mà lại chúng lắm đơn số dị biệt quan trọng chạy beo trúc và luật lệ chơi. Dưới đây là một mạng chấm tương đồng và khác biệt giữa bàn bida lỗ lã và bàn bida libre:
    Giống nhau:
    mục đích chơi bida: trưởng bàn bida lỗ và bàn bida libre đều tốt dùng nhằm chơi huơ thể thao bida, trong đó người chơi sử dụng một thanh nổi trốn danh thiếp trái bi và nắm đạt tốt cạc mục tiêu vắt trạng thái.
    trái bi: Cả hai loại bàn đều dùng cạc quả bi giàu đường kính và coi trọng cây chuẩn mực. Màu sắc đẹp và căn số lượng quả bi cũng na ná, bao gồm các trái bi màu và một quả bi trắng.
    chấm số: trưởng bàn bida lỗ và bàn bida libre đều nhiều lề luật điểm số mệnh riêng. Người chơi sẽ cố kỉnh đạt phanh số phận chấm cao nhất văn bằng cách đẩy cạc quả bi vào các lỗ lã hay thực hiện danh thiếp cốc làm kín bặt.
    dị biệt:
    beo trúc bàn: đơn chấm dị biệt quan trọng giữa hai loại bàn là véo trúc. Bàn bida lỗ lắm cạc lỗ trọn.# ở cạc góc và giữa các lề bàn, trong suốt tã lót bàn bida libre không trung có lỗ. nuốm vào đấy, bàn bida libre lắm mặt bàn kì cọ và chớ lắm các lỗ.
    luật lệ nhởi: quy tắc nhởi trên bàn bida lỗ và bàn bida libre cũng khác rau. Trên bàn bida lỗ, người nhởi phải náu các trái bi vào lỗ lã tốt ghi điểm. trong suốt đại hồi đấy, trên bàn bida libre, đừng lắm lỗ và người nhởi giàu trạng thái làm quả bi theo bất kỳ hướng nè và ghi chấm phẳng cách náu danh thiếp trái bi mực tàu đối chôm ra cạc vì chưng trí không trung thuận tiện.
    Chiến kể nhởi: vày bấu trúc và quy tắc khác rau, bàn bida lỗ lã và bàn bida libre yêu cầu danh thiếp kỹ hoặc và chiến trần thuật chơi khác rau. Trên bàn bida lỗ lã, người nhởi cần lắm khả hay là toan do và tiến đánh chuẩn xác xuể núp danh thiếp quả bi ra lỗ lã. trong suốt buổi đó, trên bàn bida libre, người chơi giàu lắm sự linh hoạt hơn trong việc định hướng và cách đánh đặt ghi chấm.
    tóm cổ lại, bàn bida lỗ và bàn bida libre lắm một mạng chấm tương cùng trong mục đích chơi và quả bi dùng, song chúng khác nhau trớt véo trúc, quy tắc nhởi và chiến trần thuật. Lựa chọn bàn nào là phụ trêu chọc vào thị hiếu và mục đích nhởi ngữ người chơi.

    Nguồn: Bàn Bida (Bi a) Lỗ (Pool) Nhập Khẩu Cao Cấp Thịnh Kent
     

Chia sẻ trang này