Địa chỉ bán bánh kem sinh nhật ở Bình thạnh TpHCM

Thảo luận trong 'Dịch vụ khác' bắt đầu bởi vietphanmem20588, 3/5/20.

Liên kết hữu ích: Đăng tin rao vặt | đăng tin rao vặt miễn phí

  1. vietphanmem20588

    vietphanmem20588 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    19/10/17
    Bài viết:
    661
    Đã được thích:
    0
    Mang ý nghĩa thể hiện niềm vui, sự quan tâm và những lời chúc tốt đẹp nên bánh kem là sản phẩm luôn có mặt trong những ngày trọng đại của con người như thôi nôi, cưới hỏi, sinh nhật, tiệc mừng… Để những ngày đặc biệt thêm phần ý nghĩa thì sản phẩm #Bánh_Sinh_Nhật_Nhân_Kem_Lanh Zion Mountain là không thể thiếu.

    Đến với #Bánh_Kem_Lạnh Zion Mountain, bạn sẽ ngạc nhiên về sự đa dạng mẫu bánh, những hình dáng ngộ nghĩnh dễ thương dành cho bánh sinh nhật của các em nhỏ, hay những mẫu bánh về tình yêu dành cho các cặp đôi... Bạn còn có thể lựa chọn nhiều hương vị bánh như vị sầu riêng, dâu, cam, socola, cà phê… tùy theo sở thích của mỗi người.

    Bánh kem Lạnh tại zionmountain.net được chế biến theo công thức độc đáo, lớp kem phủ bên ngoài trắng muốt, luôn sánh mịn, ngọt nhưng không quá béo và những lớp bánh bông lan xốp mịn làm “trụ” cho chiếc bánh, luôn mang vị thơm của trứng độ mềm của bột.

    Bên cạnh đó, mỗi sản phẩm bánh kem lạnh làm ra đều được xây dựng trên các công thức đặc biệt mà chỉ #Bánh_Sinh_Nhật_Nhân_Kem_Lạnh Zion Mountain mới có. Các công thức luôn được nghiên cứu và đổi mới để làm sao phù hợp với khẩu vị người Việt nhưng vẫn mang hương vị của phương Tây, mang lại cho khách hàng trải nghiệm ấn tượng nhất trong hương vị mỗi chiếc bánh kem.

    Zion Mountain sử dụng nguồn nguyên liệu thiên nhiên, thực khách hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức. Màu bánh được chế tác từ hoa - lá - rau - củ bởi công nghệ tiên tiến của Israel. Bánh được làm hoàn toàn bằng công nghệ mới, không phải theo phương pháp thủ công, đem đến cho khách hàng những sản phẩm thật sự thơm ngon, chất lượng.

    Bánh kem lạnh của Zion Moutain không quá ngọt nên không tạo cảm giác “nhanh ngán” như những loại bánh kem khác. Ngoài ra, Zion Moutain chỉ làm các mẫu bánh trong ngày, không chất bảo quản nên bánh 100% là bánh mới, đảm bảo về chất lượng. Bánh cũng được tạo theo yêu cầu của khách hàng, sẽ là chiếc bánh độc nhất mang dấu ấn của riêng bạn, chứa đựng đầy sự bất ngờ và độc đáo dành cho người bạn thương mến.

    - Zion Mountain là một trong những địa điểm cung cấp bánh kem lạnh nổi tiếng, đặc biệt là các dòng bánh kem sinh nhật nhân kem lạnh.
    - Đa dạng về mẫu mã các loại bánh cho bạn thoải mái lựa chọn, luôn cập nhật các mẫu bánh mới lạ và làm theo yêu cầu của quý khách hàng.
    - Nguồn nguyên liệu thiên nhiên, không phẩm màu, không chất hóa học, được chế biến theo công thức đặc biệt tạo nên những chiếc bánh thơm ngon, hấp dẫn.
    - Zion Moutain chỉ làm các mẫu bánh trong ngày, không chất bảo quản nên bánh 100% là bánh mới, đảm bảo về chất lượng.
    - Bánh có độ ngọt cân bằng: ngọt thanh, không gắt nên không tạo cảm giác nhanh ngán.
    Chúng ta có thể đặt bánh kem lạnh qua:
    Hotline đặt bánh kem lạnhi: 0916 014 004
    Website đặt Bánh Kem Lạnh: zionmountain.net; banhsinhnhatnhankemlanh.com

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này