Địa chỉ đào tạo khóa học kế toán thực hành tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Dạy nghề, học nghề' bắt đầu bởi vuvansyhnht, 7/12/16.

Liên kết hữu ích: Đăng tin rao vặt | đăng tin rao vặt miễn phí

  1. vuvansyhnht

    vuvansyhnht Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    6/12/16
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    khóa học kế toán thực hành trợ giúp bạn hệ thống kiến thức một giải pháp chuyên sâu và chỉ dẫn tất tần tật công việc kế toánkỹ năng kế toán của nhân sự kế toán thuế. Từ việc nghiên cứu hóa đơn sổ sách, vào sổ sách, vào phần mềm, lên báo cáo và theo dõi báo cáo tài chính. trung tâm dạy Kế toán thực hành hợp với mọi người có nhu cầu làm hoặc chịu trách nhiệm công việc kế toán, không phân biệt độ tuổi và ngành nghề thực hiện.

    cách đào tạo: "Kinh nghiệm là số 1" - lý thuyết xúc tích, nhấn mạnh vào học kế toán thực hành và Đào tạo thao tác mềm, hỗ trợ bạn có được phương hướng thực hiện kế toán đúng định hướng, xây dựng và đặt mục đích xin được việc ngay trong khóa học kế toán thuế của Lê Ánh.

    hoàn thành lớp học kế toán thuế tổng phù hợp thực hành, bạn sẽ có được cách và kỹ năng xử lý kế toán chuyên nghiệp, thể hiện ở kỹ năng thao tác và nghiên cứu chứng từ chính xác, qua đó chủ động và nghiên cứu được Báo cáo tài chính một phương hướng nhuyền nhuyễn, nhuần nhuyễn để tự tin thực hiện tốt vấn đề kế toán tổng phù hợp và kế toán viên tại các công ty.

    lợi ích khi join khóa học Kế toán thực hành tại Kế toán Lê Ánh
    • Được kế toán trưởng chỉ bảo, cầm tay chỉ việc để ứng biến các nghiệp vụ kế toán đa dạng, phong phú lên đến hàng trăm chứng từ, trải nghiệm qua tất cả các phần hành kế toán của đơn vị. Qua đó, người đi học có thể tự xây dựng giải pháp hành nghề hiệu quả, thuần thục.
    • Được tham gia vào đời sống kế toán thực tế của đơn vị, thực nghiệm qua những “Nợ”, “Có” một cách cảm tính và chính xác 100% nhất.
    • Được học cách thực hiện nghiệp vụ kế toán theo các văn bản quy định pháp luật hiện đại nhất với phương án tiếp cận mới, hợp lý với trường hợp các công ty Việt Nam.
    • Được tập rượt những năng lực để trở thành một kế toán giỏi như chịu được áp lực về giai đoạn, số lượng công việc, các năng lực thao tác với nội bộ trong đơn vị cũng như ngoài đơn vị.
    • Được tư vấn, support về kỹ năng free bất cứ khi nào có nhu cầu kể cả trong và sau khóa học.
    • Được Đào tạo đến khi thành thạo, tự lực cánh sinh làm các nghiệp vụ kế toán.
    • Được cung cấp bộ tài liệu đồ sộ (bộ chứng từ thật, thông tư, quy định pháp luật liên quan) và cài đặt phần mềm kế toán miễn phí.

    nội dung trung tâm dạy Kế toán thực hành này, bạn cần nắm vững cơ bản Nguyên lý kế toán. Nếu bạn chưa biết hoặc chưa nắm được về Nguyên lý kế toán, bạn có thể join lớp đào tạo Nguyên lý Kế toán để được các cô giáo Lê Ánh và Ngô Hoàn cài cắm những nội dung ban đầu chắc chắn về năng lực kế toán.

    Trong lớp kế toán thực hành tại Kế toán Lê Ánh, các bạn học viên kế toán sẽ được thực tế và trải nghiệm tất cả những vấn đề của nhân sự kế toán tổng hợp lý, đi qua tất tần tật những phần việc của kế toán trong Doanh nghiệp với mức độ từ cốt lõi đến rất kỹ. Những kiến thức trên lớp học không còn là lý thuyết, mà toàn bộ là 100% trình độ hành nghề thực tế của các kế toán trưởng muốn giảng giải cho sinh viên. lĩnh hội hết trung tâm dạy này, bạn sẽ thao tác được vấn đề kế toán một cách chuyên sâu, quan trọng nhất là không thấy và hiểu kế toán 1 phương pháp khó tưởng tượng nữa. Bởi bạn đã có sự đúng quy trình và chuyên sâu về nghề, bạn sẽ hành nghề trong tư thế thật tự lực cánh sinh chứ không phải trường hợp không biết khai giảng từ đâu.

    Phần 2: Học và thực hành kê khai Thuế, Lập và đánh giá Báo cáo tài chính, cơ quan công tác Kế toán công ty
    Kê khai Thuế cũng như lập và đánh giá Báo cáo tài chính là công việc quan trọng nhất, là kết quả của cả quá trình thực hiện vất vả của kế toán. Sau khi đã chuyên nghiệp cách thao tác các nghiệp vụ kế toán của từng phần việc của kế toán đơn vị, các bạn sẽ được Kế toán trưởng chỉ dẫn năng lực kế toán về kê khai Thuế, lập và kiểm tra Báo cáo tài chính để có được một kết quả viên mãn nhất.

    • chỉ bảo lập kiểm tra báo cáo tài chính và báo cáo quyết toán thuế
    • chỉ dẫn kế khai và nộp thuế qua mạng
    • tổ chức công tác kế toán tại Doanh nghiệp
    • năng lực mềm về kế toán.
    Kết thúc lớp kế toán của chúng tôi, bạn sẽ:

    (1) áp dụng nhuyền nhuyễn phần mềm Kế toán;

    (2) tự lực ứng biến các vấn đề kế toán phần hành và tổng hợp;

    (3) Có được giải pháp hành nghề hiệu quả của các Kế toán trưởng cũng như biết cách phân tích và làm chứng từ chính xác, đây là yếu tố quan trọng support bạn có được những thành công trong nghề;

    (4) Được tặng phần mềm kế toán Misa bản quyền để có thể xử lý việc;

    ❀◕ ‿ ◕❀ phản hồi CỦA học viên VỀ LỚP KẾ TOÁN THỰC HÀNH:
    Theo kết quả khảo sát các trung tâm dạy bắt đầu gần đây nhất thì có tới 96% học viện theo dõi rất tốt về lớp đào tạo kế toán thực hành, trong đó 100% học viên nhận xét hài lòng với trung tâm dạy kế toán của chúng tôi tại trung tâm dạy, đặc biệt rất hài lòng về năng lực kế toán và sự yêu nghề của giảng viên.





    [​IMG]
    >> Các bạn có thể đánh giá khách quan: phản hồi của học viên để hiểu rõ về chất lượng trung tâm dạy.

    Một số hình ảnh của khóa Giảng dạy kế toán tổng hợp thực hành
    Sự khác biệt của lớp kế toán thực tế tại Kế toán Lê Ánh với khóa đào tạo khác trên thị trường

    giảng viên – yếu tố quan trọng số 1 tạo nên chất lượng lớp học kế toán thực tế:

    100% giảng viên tại Kế toán Lê Ánh là những kế toán trưởng, chuyên gia tài chính từ 13 năm năng lực trở lên, hiện đang hành nghề tại các công ty, tập đoàn số lượng lớn, sẽ xâm nhập Giảng dạy tất cả thời lượng của khóa học (từ buổi số lượng tiên đến buổi cuối cùng).

    Các giảng viên tiêu biểu tại Kế toán Lê Ánh:

    • Thầy Lê Xuân Bách, 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Kế toán – Kiểm toán – Tài chính, là Phó giám đốc Tài chính Tập đoàn PTI, Nguyên trưởng phòng kiểm toán Doanh nghiệp kiểm toán A&C, Thầy đã và đang tư vấn về công tác tổ chức Kế toán, tài chính cho tường tận Doanh nghiệp khác nhau.
    • Cô Vũ Thị Hồng Nhung, 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Kế toán - Tài chính - Thuế tại các loại hình đơn vị, đặc biệt là đơn vị hình thành. Cô đã và đang là Kế toán trưởng của Doanh nghiệp Thiên Đức, đơn vị Hoa Sen Vàng, có quy mô vốn đạt hơn 200 tỷ đồng, danh mục nhân sự hàng ngàn người, với sản phẩm công trình nổi tiếng là Nghĩa trang Thiên Đức, Thanh Tước...
    • Cô Lê Thị Ngọc Phương, 12 năm năng lực trong lĩnh vực Kế toán - Thuế. Hiện tại cô Phương đang là Kế toán trưởng của đơn vị xây dựng DOHYE VINA 100% vốn đầu tư Hàn Quốc, là giảng viên đại học chuyên Giảng dạy về Thuế và Kế toán tổng tương thích.
    • Cô Nguyễn Thị Minh Hạnh, 18 năm năng lực trong lĩnh vực Kế toán – Tài chính – Thuế. Cô là Phó phòng Kế toán – Tài chính của dự án khu đô thị Bắc An Khánh, Kế toán trưởng của công ty thành lập trong tổng Doanh nghiệp phát triển Vinaconex. Cô Hạnh xâm nhập cộng tác với các cơ sở Đào tạo quốc tế, các đại lý Thuế và tư vấn kế toán – Thuế cho nhiều công ty.
    • Cô Hà Thị Thủy, 20 năm kinh nghiệm thao tác trong lĩnh vực Tài chính, Kế toán, trong đó có 18 năm năng lực thao tác tại ngành nghề Kế toán trưởng và tư vấn kế toán tại hầu hết các loại hình đơn vị. Trong đó có những Doanh nghiệp sản xuất và xuất nhập khẩu đồ sộ. Cô Thủy luôn được sếp và đồng nghiệp theo dõi cao về chuyên môn và sự tận tâm trong vấn đề.
    • Thầy Vũ Công Tráng, 15 năm kinh nghiệm thao tác trong lĩnh vực Tài chính, Kế toán, Thuế. Thầy đã từng xử lý Kế toán trưởng, trưởng phòng Tài chính tại các Doanh nghiệp số lượng lớn. Hiện tại, thầy đang công tác tại Vụ mục tiêu – Tài chính của 1 Bộ trọng yếu thuộc Nhà nước, phụ trách kiểm toán, đứng đầu các Tập đoàn, Cục, Vụ thuộc Bộ.
    • Cô Vũ Thị Bình, 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Kế toán – Tài chính – Thuế. Trong đó 12 năm trình độ làm ở vị trí Kế toán trưởng, Trưởng phòng Tài chính. Cô hiện là người làm tài chính cao cấp của Tập đoàn hình thành Việt Nam, phụ trách quản lý tình hình tài chính, kế toán của các Doanh nghiệp thành viên.
    • Thầy Lê Xuân Thắng, 8 năm năng lực trong lĩnh vực Kế toán – Kiểm toán – Thuế. Thầy hiện công tác ở Cục Thuế Hà Nội, được các trường Đại học mời cộng tác Đào tạo, đồng thời xâm nhập tư vấn Kế toán và Thuế cho các công ty.
    thời gian học khoá Đào tạo kế toán thực hành:

    Học 2-3 buổi/tuần. giai đoạn học ngoài giờ hành chính là buổi tối trong tuần hoặc thứ 7, CN (bởi trong giờ hành chính, kế toán trưởng phải công tác tại nơi xử lý việc). quá trình cụ thể sẽ được thống nhất trong hôm khai giảng để có kiến thức lịch hợp lý cho cả kế toán trưởng và học viên.

    kế toán Lê Ánh chúc bạn thành công!

    Chuyên đào tạo các khóa học kế toán thực hành và làm dịch vụ kế toán thuế trọn gói tốt nhất thị trường
    (Được giảng dạy và thực hiện bởi 100% các kế toán trưởng từ 13 năm đến 20 năm kinh nghiệm)
    HOTLINE: 0904 84 88 55 (Mrs Ánh)

     

Chia sẻ trang này