Địa Ốc Nghĩ Dưỡng Tại Nha Trang Vẫn Là Xu Hướng Trong Năm 2017

Thảo luận trong 'Bất động sản khác' bắt đầu bởi aaronnguyen2103, 18/11/16.

Liên kết hữu ích: Đăng tin rao vặt | đăng tin rao vặt miễn phí

  1. aaronnguyen2103

    aaronnguyen2103 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    8/11/16
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Địa Ốc Du Lịch Ở Nha Trang Vẫn Là Khuynh Hướng Trong Năm 2017

    Hiện giờ, quá nhiều dự án sang trọng được công bố, quý khách hàng thiệt sự không dễ để có thể quyết định nhằm chọn được cho chính bản thân một dự án đáng rót vốn. Theo báo cáo của tập đoàn CBRE, đầu cung mới trong thị phần nhà đất Nha Trang trong Quý 3/2016 tất cả là 16 dự án. Trong đó, phân đoạn sang trọng chiếm 29% tổng lượng cung mới. Chỉ tính riêng quang vùng tuyến đường Trần Phú – Đc gọi là con phố vàng của BĐS du lịch, tập hợp tương đối nhiều dự án nổi tiếng cùng với sự góp mặt của các thương hiệu nổi tiếng như: Vingroup, Thảo Điền Investment, lớn nhất năm này là đơn vị đầu tư Phúc Sơn với dự án sân bay Nha Trang.

    [​IMG]

    Theo chủ kiến của rất nhiều nhà đánh giá, tốc độ phát triển số lượng dân sinh của thành phố Nha Trang sẽ chạm mức 4 triệu người vào năm 2020, trong số đó tầng lớp trung lưu đc nhận định sẽ chiếm khoảng hơn ⅓ dân số trong ba năm tới. Khi tầng lớp trung lưu ngày một nhiều, Nha Trang biến thành điểm chọn lựa tuyệt vời đối với rất nhiều người mua nhưng mãnh đất trống tại bãi biển có thể phát triển các dự án đẳng cấp càng ngày càng rất khan hiếm làm cho nhu cầu mua bất động sản chất lượng cao để an cư và đầu tư cho thuê lại cũng dựa vào đó mà không ngừng tăng lên.

    [​IMG]

    Nhận diện dự án xứng đáng để đầu tư

    Con đường Trần Phú sở dĩ trở nên vị trí vàng với căn hộ đẳng cấp chính vì tại nơi này đáp ứng không thiếu những yếu tố về vị trí ngay biển, hướng view đẹp & thuận lợi để đi lại nhờ vào hạ tầng giao thông rất là tân tiến, chỉ tốn vài phút để di chuyển đến khu trung tâm thành phố, cỡ 20 phút để đến sân bay quốc tế Cam Ranh and cũng khá gần với nhiều điểm du ngoạn có tiếng khác của thành phố biển. Có một vị trí đẹp trước mặt đường Trần Phú cùng với tầm nhìn trực diện biển, khu đất nền sân bay Nha Trang được xem là nơi có tiềm năng sinh lợi cao.

    [​IMG]

    Bên cạnh vị trí đẹp, quy mô khá nổi trội & cụm tiện ích nội khu xứng tầm quốc tế như: khu thương mại hơn 18 hecta cao 30 tầng, vườn treo trên không, hồ bơi tràn bờ, là những nhân tố tạo nên trị giá gia tăng cho các khu dự án sân bay Nha Trang. Theo thông tin từ nhiều chuyên gia, giá cả nhà phố dự án sân bay Nha Trang nay đã tăng từ 12-15% so lần chào bán thứ nhất. Mua để ở hoặc cho thuê lại thì chất lượng vẫn là tiêu chí quyết định. Căn hộ có chất lượng tốt thì tính an ninh cao, dễ dàng cho các hội họp & đi đến nhiều nơi nổi tiếng khác.

    Văn phòng giao dịch khu đô thị sân bay Nha Trang tại Quận 2:

    Địa chỉ: 26 Trần Não, Phường An Phú, Quận 2, Tphcm

    Hotline: 0911 63 29 29 - 0911 59 27 27

    Website: duansanbaynhatrang.net

    Tham khảo thêm một số dự án nổi trội: căn hộ bình an pearl
     

Chia sẻ trang này