Địa điểm không thể bỏ qua khi đến Tây Ban Nha

Thảo luận trong 'Du lịch' bắt đầu bởi dulichsieure, 29/4/16.

Liên kết hữu ích: Đăng tin rao vặt | đăng tin rao vặt miễn phí

  1. dulichsieure

    dulichsieure Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    11/3/16
    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    1
    Địa điểm không thể bỏ qua khi đến Tây Ban Nha


    Mặc dù không phải là quốc gia du lịch hàng đầu châu Âu nhưng Tây Ban Nha là điểm đến rất được ưu thích của du khách khắp nơi. Đặt mua vé máy bay đi tây ban nha của hãng hàng không Qatar Airways, du khách sẽ có chuyến khám phá đầy thú vị ở quốc gia thuộc bán đảo Iberia.

    Bí mật Costa Brava
    [​IMG]
    Các cảnh quan tuyệt đẹp bờ biển Costa Brava ở phía đông tỉnh phía bắc của Girona, trải dài từ Port Bou trên các cạnh của Pyrenees Pháp xuống Blanes. Nó được phổ biến với người Anh đi nghỉ trong nhiều năm nhưng vẫn có những nơi tuyệt vời để khám phá ra khỏi đám đông cùng 133 dặm của nó (214 km). Bạn sẽ tìm thấy những vách đá cao, thảm thực vật tươi tốt, vịnh nhỏ đá và vịnh ẩn, những bãi biển cát trắng và những ngôi làng đẹp như tranh vẽ bao gồm Cadaques, chichi Begur và Port Lligat - nơi Salvador Dalí và vợ Gala sống và làm việc. Tới nội địa để Figueres nơi Dalí được sinh ra, và ghé thăm Nhà hát Bảo tàng nổi tiếng Dalí và Púbol nơi ông đã mua một lâu đài cho Gala. Nếu bạn quan tâm đến văn hóa của một thời kỳ sớm hơn nhiều, sau đó truy cập Ampuria, địa điểm khảo cổ Hy Lạp quan trọng nhất của Tây Ban Nha.

    Bảo tàng Guggenheim ở Bilbao
    Bảo tàng Guggenheim ngoạn mục của Frank Gehry, ở thành phố phía tây bắc của Bilbao, đã được mô tả như là cấu trúc quan trọng nhất của thời gian của mình. Bay cao, các đường cong titan của nó sẽ thổi tâm trí của bạn - và đó là trước khi bạn bước vào bên trong để xem bộ sưu tập tuyệt vời của nghệ thuật hiện đại. Bilbao, trên vịnh Biscay ở xứ Basque, là một điểm nóng về kiến trúc, với ngầm được thiết kế bởi Norman Foster và một sân bay do Santiago Calatrava. Thưởng thức các phong tục địa phương của chiqueteo - một đĩa pintxos (món khai vị đặc biệt) bằng đồ uống - trong một quán bar hay quán cà phê, trước bữa ăn. Và những gì bạn nên ăn gì? Bilbao là thủ đô cá tuyết (Bacalao) của Tây Ban Nha với hàng trăm công thức nấu ăn ngon.
    Alhambra ở Granada
    Granada, ở Đông Andalusia, là nơi cuối cùng ở Tây Ban Nha được tái chinh phục bởi người Công giáo sau khi hàng trăm năm cai trị Moorish vào năm 1492, và nó vẫn còn giữ lại một bầu không khí Moorish. Những viên ngọc trên vương miện thanh lịch và hòa bình là cung điện và vườn của Alhambra, ban đầu được xây dựng như một pháo đài và sau đó chuyển đổi thành một cung điện hoàng gia của Yusuf I, Sultan của Granada. Nó là một tổ hợp các tòa nhà được trang trí với chữ viết tiếng Ả Rập và các khu vườn với sân hình chữ nhật, đài phun nước và lối đi rợp bóng cây. Những con đường quanh co của Albaicin trên một sườn đồi dốc hướng dẫn Alhambra đến nhà và nhà thờ cũ được xây dựng trên nhà thờ Hồi giáo và phong cảnh tuyệt đẹp của Alhambra và những dãy núi Sierra Nevada.
    >> Xem thêm: Giá vé máy bay đi thụy điển của hãng hàng không Qatar Airways

    Seville và Hội chợ tháng Tư
    [​IMG]
    Là thủ phủ của Andalusia là thành phố lớn thứ 4 ở Tây Ban Nha với 3 di sản thế giới UNESCO: cung điện Reales Alcázares, nhà thờ (chứa hài cốt của Christopher Columbus) và Tổng Lưu trữ của người Ấn. Đi lang thang đường phố rải sỏi quanh hẹp, hít thở trong hoa cam, ngang hàng vào khoảng sân nhỏ với nhào lộn bougainvillea và leng keng đài phun nước và bạn chỉ có thể đi qua một tay guitar flamenco đơn độc. Ghé thăm trong tháng Tư và bạn sẽ được xử lý để những cảnh tượng của Feria de Abril, một lễ hội kéo dài một tuần trên bờ sông Guadalquivir. Sevillanos của tất cả các lứa tuổi, mặc quần áo lộng lẫy flamenco, dạo quanh hoặc đi xe ngựa hoặc xe ngựa cùng “đường phố” của vùng chọn màu sắc. Các bên tiếp tục suốt đêm dài: nhảy điệu Sevillanas, uống Jerez (sherry) và Manzanilla (hoa cúc) rượu vang và ăn tapas.
    Sierra Nevada
    Đi xa về phía nam, nằm ở phía đông của Granada, là Sierra Nevada, một công viên quốc gia, nơi bạn sẽ tìm thấy những đỉnh núi cao nhất trong toàn bộ bán đảo Iberia, và một số các loài thực vật đặc biệt nhất và thực vật của nó (bao gồm cả các loại dê rừng Tây Ban Nha). Đó là một dự trữ sinh quyển của UNESCO được công nhận vào năm 1986. Đối mặt với Địa Trung Hải, ở chân của Sierra Nevada nằm Las Alpajurras, một khu vực có suối nước nóng và spa. Nhà hình lập phương nhỏ trắng bám vào sườn đồi, dê vẫn leo về đeo chuông nhỏ, serrano dăm bông được chữa khỏi, hạnh nhân mọc trên cây,... hạnh phúc.

    Đặt vé máy bay hãng Qatar Airways tại:
    VĂN PHÒNG TẠI TP. HCM
    VP Q.1: 164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
    VP Q.11: 190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
    Tel: 08.3827.0404 - 08.3956.2142
    _____________________________________________
    VĂN PHÒNG TẠI HÀ NỘI
    VP Q. Đống Đa: 33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
    Tel: 04.37322333

    >> Đặt mua vé máy bay đi thổ nhĩ kỳ giá rẻ của hãng Qatar Airways tại website: qataairwayss.com
     

Chia sẻ trang này