Đệm Xinh mách bạn mẹo nhỏ chọn đệm lò xo

Thảo luận trong 'Thiết Bị Nội thất - Gia dụng' bắt đầu bởi hungnvza, 26/8/16.

Liên kết hữu ích: Đăng tin rao vặt | đăng tin rao vặt miễn phí

  1. hungnvza

    hungnvza Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    26/8/16
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Trong những năm trở lại đây, đệm lò xo trở thành dòng sản phẩm được ưa chuộng hàng đầu trên khắp thế giới bởi rất nhiều ưu điểm vượt trội so với các dòng sản phẩm khác. Tuy nhiên, việc chọn mua một chiếc đệm lò xo tốt vẫn còn là nỗi băn khoăn lo lắng của rất nhiều người.

    Làm sao để chọn mua được một chiếc đệm lò xo tốt?

    Các chuyên gia đã khẳng định việc mua một chiếc đệm kém chất lượng sẽ khiến cho bạn mất đi những giấc ngủ ngon. Bên cạnh đó, nếu sử dụng những tấm đệm quá cứng, bề mặt không có sự đàn hồi, êm ái sẽ gây cảm giác mệt mỏi, đau nhức. Một số trường hợp khách hàng mua phải đệm có chất liệu không rõ nguồn gốc khiến cho da bị dị ứng,ngứa, mẫn đỏ hay hen suyễn…không đảm bảo an toàn cho sức khỏe, nhất là với những gia đình có người già và trẻ nhỏ. Vậy làm sao để có thể chọn mua được một chiếc đệm lò xo tốt và hợp lý cho cả gia đình?

    Thứ nhất, chiếc đệm lò xo phải mang lại sự thoải mái, khi nằm lên bạn sẽ cảm nhận được sự êm ái và cảm giác đàn hồi của nó. Khi ấn ngón tay xuống bề mặt bạn sẽ cảm nhận được những điều đó ngay với những tấm đệm đảm bảo chất lượng.

    Đối với các sản phẩm đệm lò xo cao cấp, để đảm bảo tính đàn hồi tốt nhất cho sản phẩm, các nhà sản xuất như Dunlopillo, Canada thường đưa thêm vào đó các lớp tiện ích bao gồm: Lớp bông ép, lớp Latex (cao su non), hoặc các lớp lông cừu, lông lạc đà,…

    Thứ hai, Một chiếc đệm lò xo tốt sẽ có sự nâng đỡ cơ thể tối ưu. Bạn có thể kiểm tra độ vững chắc của đệm khi bạn quỳ lên trên mà đệm không bị nghiêng ngả ở các vùng xung quanh. Với những chiếc đệm tốt thường sẽ có cấu tạo lò xo túi độc lập, giảm thiểu tối đa các rung động, không gây ảnh hưởng đến giấc ngủ của những người nằm cạnh bên.

    Thứ ba là độ bền của chiếc đệm lò xo. Khi mua đệm bạn phải chú ý đên thời gian sử dụng và bảo hành của chiếc đệm đó là bao lâu. Nếu chiếc đệm mà bạn mua đáp ứng được yêu cầu về sự thoải mái, sự nâng đỡ vững chắc mà tuổi thọ không cao thì bạn cũng không nên lựa chọn.

    Chọn mua đệm lò xo chính hãng ở đâu?

    Để chọn mua được những chiếc đệm chính hãng với giá thành tốt , nguồn nguyên liệu nhập khẩu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chế đọ bảo hành và chế độ hậu mãi theo đúng yêu cầu của nhà sản xuất thì bạn nên tìm đến những địa chỉ đại lý chính hãng uy tín.

    Hệ thống bán lẻ chăn ga gối đệm cao cấp Đệm Xinh là điểm đến uy tín đối với khách hàng muốn chọn lựa cho gia đình những sản phẩm đệm lò xo cao cấp. Với chế độ bảo hành lên tới 20 năm và chế độ hậu mãi tốt nhất, chính sách đổi trả sản phẩm miễn phí lên tới 30 ngày. Tham khảo thêm về sản phẩm tạiwww.demxinh.vnhoặc hotline1800 1051(miễn phí cước gọi)
     

Chia sẻ trang này