Để ý các dấu hiệu thiếu Magie của cơ thể

Thảo luận trong 'Rao Vặt Khác' bắt đầu bởi khanhcool, 30/5/16.

Liên kết hữu ích: Đăng tin rao vặt | đăng tin rao vặt miễn phí

  1. khanhcool

    khanhcool Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    11/3/16
    Bài viết:
    222
    Đã được thích:
    2
    Magie rất quan trọng đối với hoạt động của não, chức năng của tim và cơ bắp. Thiếu Magie thường gây ra trầm trọng với sức khỏe của bạn. Đa đối tượng không có hiểu tầm quan trọng của Magie. Cùng với silica hoặc Vitamin D, vitamin K, magie góp phần thúc đẩy sức khỏe của xương.

    Xem thêm: thuốc trị sùi mào gà mua ở đâu

    vì thế, nếu bạn rơi vào tình trạng thiếu magie, bạn nên bổ sung ngay lập tức. bên dưới là 5 biểu hiện cảnh báo về sự thiếu hụt khoáng chất quan trọng này. 1. Ù tai Ù tai, hay cảm giác như có thể một tiếng the thé trong tai là 1 dấu hiệu phổ biến của hiện tượng thiếu magie, như mất thính lực. Trong một nghiên cứu của Trung Quốc, đối tượng ta thấy rằng magie đủ số lượng thường ngăn chặn sự hình thành của nhiều gốc tự do có khả năng dẫn đến mất thính lực. Trong một nghiên cứu tại phòng khám chuyên khoa Mayo Clinic (Mỹ), người ta đã được tìm thấy rằng những người bị mắc bệnh đã từng mất thính lực được bổ sung magie sẽ xuyên sẽ khôi phục lại thính lực đã mất trong vòng 3 tháng. 2. Co rút cơ bắp hay rùng mình Magiê là rất quan trọng để cung cố chức năng cơ bắp.
    [​IMG]
    Nếu như không magie, cơ thể thường ở trong trạng thái co giật, bởi vì khoáng chất này đến phép nhiều cơ bắp giãn ra. đó là lý do tại sao người ra nhỏ oxit magie để giúp phụ nữ thời gian lâm bồn, hay magie được tìm thấy ở hầu hết thuốc hỗ trợ giấc ngủ. Thiếu magiê sẽ làm co giật ở gương mặt, co rút cơ bắp, chuột rút ở chân lúc bạn đang cố gắng ngủ. 3. Trầm cảm Mối liên hệ giữa lượng magie thấp hoặc trầm cảm đã được hé lộ hơn một thế kỷ trước, và các chuyên gia thường sử dụng magie để trị bệnh các rối loạn sức khỏe tâm thần này.

    Có thể bạn quan tâm:
    Khoa học hiện đại đã ủng hộ điều này, tới 1 nghiên cứu ở 1 căn bệnh viện tâm thần tại Croatia thấy rằng Nam người bị mắc bệnh tự tử có thể nồng độ thấp nghiêm trọng của khoáng chất quan trọng này. 1 ưu điểm của magie là khi dùng kết hợp với nhiều thuốc chống trầm cảm truyền thống sẽ không dẫn đến các tác dụng phụ. 4. Chức năng tim bất thường Như đã thảo luận trước đó, lượng magie thấp có gây ra tới cơ trên khắp cơ thể hoặc điều này bao gồm nhiều cơ tim.
    [​IMG]
    Thiếu magie sẽ làm một hiện tượng được gọi là rối loạn nhịp tim, trong thời gian đó tim không đập sẽ xuyên hoặc điều này có thể làm 1 nguy cơ cao dẫn tới các tác hại như nhồi máu cơ tim và đột quỵ. đấy là lý do tại sao, các chuyên gia tại Trung tâm Tim mạch thấp Henry ở Connecticut có thể chữa bệnh người mắc bệnh rối loạn nhịp tim của họ với 1 loại thuốc có khả năng chứa magie. 5. Sỏi thận Đa người đến rằng sỏi thận là do sự dư thừa canxi, mặc dù vậy trên thực tế thiếu magie mới là thủ phạm.

    Magie ngăn chặn sự hình thành của những viên sỏi bằng cách ức chế liên kết giữa canxi với oxalate, hai hợp chất tạo buộc phải các viên sỏi. Sỏi thận có thể gây ra đau đớn tột cùng, vì thế hãy bổ sung magie để ngăn ngừa Bệnh lý này. Để bổ sung magie tới cơ thể hãy tuân thủ một chế độ ăn uống bao gồm các mẫu thực phẩm như đậu bắp, hướng dương hoặc hạt bí ngô, hạnh nhân, đậu nành và đậu đen, hạt điều hay rau chân vịt vì đây là tất cả nhiều đối tượng magie tự nhiên.
     

Chia sẻ trang này