Đến lúc phải thay đồi phiên bản window!!!

Thảo luận trong 'Máy tính Windows' bắt đầu bởi seonangxanh456, 6/9/17.

Liên kết hữu ích: Đăng tin rao vặt | đăng tin rao vặt miễn phí

  1. seonangxanh456

    seonangxanh456 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    18/8/17
    Bài viết:
    97
    Đã được thích:
    0


    Virus và trình diệt virus

    [​IMG]

    Sửa máy tính tại nhà quận 3 cho biết chuyện dính virus khiến máy bạn bị chậm có lẽ ai trong chúng ta đều biết. Tuy nhiên bạn có biết rằng trình duyệt virus cũng có thể gây ra tình trạng tương tự (chỉ khác là nó không ăn cắp thông tin hay chiếm quyền máy tính của bạn). Phần mềm diệt virus thường có 2 loại, loại trình diệt virus truyền thống và loại internet security, trong đó internet security đem lại sự bảo vệ từ a-z nhưng nó cũng chiếm khá nhiều tài nguyên. Đặc biệt là đối với những thương hiệu nổi tiếng như Mc Afee, Kaspersky, Avira hay AVG thì chuyện chúng chiếm vài trăm MB bộ nhớ là chuyện bình thường. Bên cạnh đó, khi quét virus thì hiệu năng của máy bạn cũng sẽ chậm đi khá nhiều.

    Cập nhật windows và phần mềm

    [​IMG]

    Cũng là một hệ điều hành, cũng là một phần mềm nhưng thực tế chúng không phải là phiên bản mà bạn sử dụng lúc mới mua máy. Windows và phần mềm luôn được cập nhật phiên bản mới, không chỉ đơn thuần là bổ sung các tính năng mới mà đôi lúc còn để tối ưu nhằm bận dụng khả năng của phần cứng mới. Nạp mực in tại nhà quận thủ đức cho biết điều này khiến nó cần nhiều tài nguyên hơn để chạy, trong khi máy bạn thì vẫn không đổi về hiệu năng dẫn đến trải nghiệm không còn mượt như trước nữa.

    Trình diệt virus chiếm nhiều tài nguyên hệ thống hơn bạn nghĩ

    [​IMG]

    Tùy theo hiệu năng của máy, bạn nên cân nhắc việc sử dụng trình diệt virus thông thường hoặc bộ internet security. Sửa máy tính tại nhà quận 9 khuyên bạn nên thiết lập chế độ tự động quét virus hằng ngày vào thời điểm ngoài giờ làm việc cũng sẽ giúp bạn tránh được điều khó chịu không cần thiết. Và dĩ nhiên, đừng để dính virus cũng là điều quan trọng không kém.
     

Chia sẻ trang này