Đến Đức và khám phá vùng Bavaria xinh đẹp

Thảo luận trong 'Du lịch' bắt đầu bởi dulichsieure, 29/3/16.

Liên kết hữu ích: Đăng tin rao vặt | đăng tin rao vặt miễn phí

  1. dulichsieure

    dulichsieure Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    11/3/16
    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    1
    Đến Đức và khám phá vùng Bavaria xinh đẹp


    Khám phá vùng Bavaria cùng ve may bay di munich của hãng Qatar Airways sẽ là trải nghiệm đầy thú vị cho du khách. Sẽ có rất nhiều điểm đến rất hấp dẫn cho du khách khi đến vùng Bavaria nổi tiếng này. Du khách hãy liên hệ với các đại lý bán ve may bay di duc của chúng tôi để biết thêm thông tin.

    Mittenwald
    [​IMG]
    Mittenwald nằm trong thung lũng được che chở đẹp của Isar, đóng khung ở phía nam và phía tây của đồi rừng bao phủ, trên đó nuôi đỉnh cao của Wetterstein. Một trong những thị trấn quyến rũ nhất ở Bavarian Alps, Mittenwald là phổ biến đối với nhà ở của nó tuyệt vời cũ với lớp bên ngoài những bức bích họa độc đáo của họ, cũng như Giáo Hội Baroque giáo xứ với tháp sơn của nó. Được xây dựng năm 1745, nó nổi tiếng với bức tượng của Mathias Klotz, người sáng lập của ngành công nghiệp violon của thị trấn và đã chết ở đây trong năm 1743. Di sản cụ làm giàu này có thể được nhìn thấy ở khắp mọi nơi, từ các hội thảo nhỏ với các công trình theo tiến độ của họ với tuyệt vời với Bảo tàng Violin nhiều màn hấp dẫn của các công cụ và hơn 200 nhạc cụ dây, bao gồm cả một số cây đàn Klotz.

    Old Town Aschaffenburg
    The Old Town của Aschaffenburg, ở hạ Franconia trên bờ đồi bên phải của sông chính, bị chi phối bởi số lượng lớn đồ sộ của Schloss Johannisburg những năm đầu thế kỷ 17. Đó là ở đây bạn sẽ tìm thấy những triển lãm Quốc gia Nghệ thuật với bộ sưu tập ấn tượng của bức tranh Đức Hà Lan và đầu, cũng như Bảo tàng Cung điện, các Thư viện Palace, và một số lượng căn hộ nhà nước tráng lệ. Palace Gardens cũng cũng có giá trị một lần và có Pompejanum, một bản tái tạo trong thế kỷ 19 của Villa của Castor và Pollux ở Pompeii, cũng như quan điểm tốt đẹp của chính. Cũng lưu ý là Stiftskirche, nhà thờ thế kỷ 12 của Thánh Phêrô và Alexander với một số công trình quan trọng của nghệ thuật.
    Berchtesgaden và Königssee
    Berchtesgaden, là cuối của Deutsche Alpenstrasse, là một trong những thị trấn nghỉ mát nổi tiếng nhất ở Bavarian Alps. Được bao quanh bởi các dãy núi - những Hoher Goll, Watzmann, Hochkalter, và Untersberg – điểm đến thú vị cho du khách trong nhiều thế kỷ. Nét nổi bật của chuyến thăm là cung điện của Wittelsbachs, ban đầu là một nhà giáo luật Augustinô thành lập vào năm 1100 và bây giờ nhà của một bảo tàng với màn hình của vũ khí, đồ gỗ, sứ, và tranh vẽ. Cũng quan tâm là Kehlsteinstrasse dài 500m, một con đường tư nhân xây dựng cho Adolf Hitler. Truy cập bằng xe buýt đặc biệt, một đường hầm dẫn đến một thang máy lên đến Kehlsteinhaus tại độ cao 1.834m, nơi bạn sẽ tìm thấy một nhà hàng và tầm nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp. Hãy ghé thăm các Königssee, một hồ nước xinh xắn và một trong những điểm vẻ đẹp tuyệt vời của Berchtesgadener Land. Một lối đi dẫn dọc theo phía đông của hồ Malerwinkel để ngắm cảnh quan tuyệt vời trong hành trình cùng vé máy bay đi Munich.
    >> Tham khảo thêm giá vé máy bay đi amsterdam của hãng Qatar Airways

    Lindau và hồ Constance
    [​IMG]
    Lindau, thị trấn lớn nhất trên bờ Bavarian của hồ Constance, bao gồm tranh vẽ phố cổ trên một hòn đảo trong hồ, nó bến cảng và các thành phố vườn của Lindau, khang trang đặt ra trong bối cảnh vườn cây ăn trái trên sườn lục địa. Các bến cảng là một nơi tuyệt vời để thưởng thức các thú vui của hồ Constance, bao gồm cả Alter Leuchtturm (ngọn hải đăng cổ) và thế kỷ 13 Mangturm. Cũng quan tâm là sư tử Bavarian (Löwe) cao 6m và ngọn hải đăng cao 33 m, Neuer Leuchtturm, cả hai được xây dựng vào năm 1856. Những người đi bộ thân thiện Old Town, rất đáng khám phá, với nhiều con đường đáng yêu của nó lót bằng Gothic, kiến trúc Phục hưng và Baroque. Đặc biệt hấp dẫn là Maximilianstrasse, đường phố chính của thành phố, có mái vòm, vòi phun nước và quán cà phê. Mất 20 phút lái xe từ Lindau, thành phố đầy nắng của Lindenberg ngồi trên hồ Constance tại chân dãy núi Alps, là một khu nghỉ dưỡng sức khỏe nổi tiếng ở nơi đây.

    Đặt vé máy bay hãng Qatar Airways tại:
    VĂN PHÒNG TẠI TP. HCM
    VP Q.1: 164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
    VP Q.11: 190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
    Tel: 08.3827.0404 - 08.3956.2142
    _____________________________________________
    VĂN PHÒNG TẠI HÀ NỘI
    VP Q. Đống Đa: 33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
    Tel: 04.37322333

    >> Du khách có thể đặt mua vé máy bay đi berlin giá rẻ của hãng hàng không Qatar Airways tại website: qataairwayss.com
     

Chia sẻ trang này