Đẹp như Đông Nhi, Ông Cao Thắng với quần short jean nam nữ cho hè

Thảo luận trong 'Rao Vặt Khác' bắt đầu bởi minhtshop, 8/6/16.

Liên kết hữu ích: Đăng tin rao vặt | đăng tin rao vặt miễn phí

  1. minhtshop

    minhtshop Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    12/3/16
    Bài viết:
    124
    Đã được thích:
    2
    Style cực đẹp dưới đây của cặp đôi Ông Cao Thắng, Đông Nhi với quần short jean nam và nữ sẽ là gợi ý cho các bạn đang yêu nhau có được set đồ hè trẻ trung và phong cách. Chỉ với các item đơn giản đi kèm không khó để các bạn phải quá cầu kỳ cho khâu chọn trang phục để có được một đồ đôi ưng ý. Cùng ngắm qua một vài phong cách của cặp đôi dễ thương này nhé.

    [​IMG]

    Để chuẩn bị cho dự án sắp tới của mình Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã có mặt tại Phan Thiết để thực hiện những cảnh quay cho sản phẩm mới này. Và trong lúc giải lao họ đã không quên lưu giữ cho mình những shoot hình theo phong cách hè với quần short jean và váy jean năng động.

    [​IMG]

    Như trong bức hình này cô nàng ca sĩ xinh đẹp Đông Nhi đang điệu đà trong váy jean cùng áo thun trắng còn sánh đôi bên cạnh người bạn gái của mình Ông Cao Thắng với quần short cùng áo pull. Bức hình này được người hâm mộ cặp đôi này chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Đông Nhi và bạn trai xuất hiện trong khung cảnh nên thơ, đậm chất ngôn tình.

    [​IMG]

    Trong một set trang phục khác trong cảnh quay của mình, cặp đôi cũng diện denim nhưng với sắc xanh sẫm màu hơn. Kết hợp cùng quần short jean và chân váy lần lượt là áo phông, áo sơ mi có họa tiết vui nhộn, bắt mắt. Hi vọng hè này các bạn cặp đôi sẽ có được style trẻ trung từ những gợi ý trang phục của cặp đôi đẹp nhất Vpop này.
     

Chia sẻ trang này