Đẹp hơn với quần kaki nam Hàn Quốc từ nước Ý của Brunello Cucienelli

Thảo luận trong 'Rao Vặt Khác' bắt đầu bởi minhtshop, 22/6/16.

Liên kết hữu ích: Đăng tin rao vặt | đăng tin rao vặt miễn phí

  1. minhtshop

    minhtshop Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    12/3/16
    Bài viết:
    124
    Đã được thích:
    2
    Mẫu quần kaki nam Hàn Quốc được nhà thiết kế tài ba Brunello Cucienelli thổi cho một sức sống mới theo phong cách nước Ý giúp các chàng có được những bộ trang phục đẹp và bắt mắt hơn. Không chỉ nổi tiếng với các sản phẩm tốt và cực chất ngoài ra các sản phẩm của Brunello Cucienelli còn hướng tới tính nhân văn đặc biệt thể hiện qua những sản phẩm với kỹ thuật may vá, “handmade” vô cùng tinh tế.

    [​IMG]

    Với những trang phục được phối theo phong cách layer, Brunello Cucinelli đã mang tới rất nhiều gợi ý mix đồ nam với nhiều phong cách khác nhau cho các chàng trai tham khảo, cùng với đó là sự kết hợp khéo léo đầy tinh tế giữa quần kaki nam ống đứng cùng các phụ kiện kính mắt, áo thời trang túi xách...giúp chàng lên đồ thật lịch lãm và nam tính.

    [​IMG]

    Brunello Cucinelli tin rằng con người cần sống hiền hòa, trân trọng và bảo vệ thiên nhiên thì những sản phẩm họ làm ra sẽ được đông đảo mọi người đón nhận từ kiểu dáng, vật liệu đến sự đặc biệt từ thương hiệu của nó. Nên do đó khâu sản xuất được đặc biệt chú trọng nên các sản phẩm quần kaki nam, áo khoác... của Brunello Cucinelli luôn được mọi người và tần lớp trong giới đánh giá cao.

    [​IMG]

    Bạn sẽ có một bộ trang phục phong cách đẹp hơn với quần kaki Hàn Quốc lấy cảm hứng từ nước Ý của Brunello Cucienelli. Với những sản phẩm độc đáo về chất liệu, màu sắc và lối cắt may đầy ngẫu hứng, thương hiệu nhanh chóng tạo ra một phong cách hoàn toàn khác biệt và được nhiều người yêu thích.
     

Chia sẻ trang này