Đặt vé bay đi Nga tham quan nhà thờ thánh Isaac

Thảo luận trong 'Vé xe, máy bay' bắt đầu bởi vnnchn93, 28/7/16.

Liên kết hữu ích: Đăng tin rao vặt | đăng tin rao vặt miễn phí

  1. vnnchn93

    vnnchn93 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    19/7/16
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Những mái vòm của nhà thờ St Isaac thống trị đường chân trời của thành phố St. Petersburg và mái vòm mạ vàng của nó có thể được nhìn thấy sáng lấp lánh từ khắp thành phố.Du khách đặt vé máy bay đi nga có thể leo lên 300 bậc thang hoặc bước vào lối đi quan sát tại mái vòm của nhà thờ và tận hưởng các điểm ngoạn trên thành phố.

    Nhà thờ chính của nó là một công trình kiến trúc vô cùng ấn tượng. Được xây dựng bởi các kiến trúc sư Pháp-sinh Auguste Montferrand là nhà thờ chính của Đế quốc Nga, nhà thờ đã được xây dựng trong 40 năm (1818-1858), và được trang trí một cách tỉ mỉ nhất có thể.

    [​IMG]

    Khi bạn đi vào nhà thờ, bạn sẽ đi qua một trong những cột được làm bằng những mảnh đá granite duy nhất với màu đỏ và trọng lượng 80 tấn (khoảng 177.770 bảng Anh) mỗi. Bên trong nhà thờ rất nhiều các biểu tượng được tạo ra bằng kỹ thuật moaic và iconostasis (tường biểu tượng ngăn cách bàn thờ từ phần còn lại của nhà thờ) được trang trí với 8 malachite và 2 cột lapis lazuli.Nhà thờ có sức chứa 14.000 tín đồ, bây giờ phục vụ như một bảo tàng và các dịch vụ được tổ chức vào các ngày lễ của giáo hội.

    Với mái vòm bằng vàng khổng lồ của nó được phủ với hơn 220 pound vàng và những công trình tượng đá granite màu đỏ, Nhà thờ St Isaac trông giống như một cung điện hơn một nhà thờ, và nó không có gì ngạc nhiên khi các kiệt tác bắt mắt là một trong những điểm thu hút nhiều khách du lịch cùng giá vé máy bay đi saint petersburg rẻ ghé thăm nhiều nhất. Được ủy quyền xây dựng bởi Sa hoàng Alexander I năm 1818 để đánh dấu sự thất bại của Napoleon, nhà thờ tráng lệ mất hơn 40 năm để xây dựng và vẫn nằm trong số những nhà thờ có mái vòm lớn nhất thế giới, với sức chứa lên đến 14.000 tín đồ.

    [​IMG]

    Nằm trên bờ sông Neva, thiết kế lộng lẫy của nhà thờ là thành quả của kiến trúc sư người Pháp Auguste de Montferrand,pha trộn giữa kiến trúc Phục hưng, Baroque và các yếu tố trường phái tân cổ điển. Nội thất nhà thờ không kém phần xa hoa, có nhiều tác phẩm phù điêu chạm khắc tỉ mỉ, cửa bằng đồng lớn và một hàng cột trang trí bằng đá quý.

    Hôm nay, nhà thờ được chỉ thỉnh thoảng sử dụng để thờ phượng, thay vì phục vụ như là một bảo tàng và nhà ở một bộ sưu tập ấn tượng của nghệ thuật và ghép thế kỷ 19. Đối với nhiều du khách chọn mua giá vé máy bay đi moscow rẻ đến Saint Petersburg, điểm nhấn cho chuyến tham quan nhà thờ này là leo lên 300 bước để hàng cột của nhà thờ, nơi mở ra các quan cảnh tuyệt đẹp của thành phố.

    [​IMG]

    Nhà thờ St Isaac nằm trên Isaakievskaya ở trung tâm St. Petersburg và có thể đến được bằng cách đi bộ men theo bờ sông Neva. Nhà thờ mở cửa từ thứ năm đến thứ hai từ 10 giờ sáng đến 7 giờ tối (trừ thứ Hai cuối cùng của tháng), với mục cuối cùng tại 18:00 Nhập học vào hàng cột và bảo tàng chi phí R300 cho người lớn. Những hàng cột cũng mở cửa cho đến 23:00 trong suốt những tháng mùa hè.
     

Chia sẻ trang này