Đặc điểm và các vị trí ứng dụng gạch ốp lát

Thảo luận trong 'Thiết Bị Nội thất - Gia dụng' bắt đầu bởi minhduc00, 30/6/16.

Liên kết hữu ích: Đăng tin rao vặt | đăng tin rao vặt miễn phí

  1. minhduc00

    minhduc00 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    28/6/16
    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    0
    Gạch ốp lát là dòng mặt hàng đa dạng về chủng loại, mẫu mã. Mỗi chủng loại tương ứng và đã mục đích sử dụng cụ thể và không có một loại gạch đâu có thể đáp ứng được tất cả những yêu cầu sử dụng.

    Dựa vào công dụng của gạch người ta chia gạch ra làm 3 loại chính là gạch ốp tường đẹp, gạch lát nền và gạch trang trí với quá nhiều kích thước khác nhau. Căn cứ vớio nhu cầu và mục đích dùng để có thể lựa chọn được loại mặt hàng tương ứng. Trong bài viết này Time Home sẽ chia sẻ về một số đặc điểm và vị trí ứng dụng của mấy loại gạch ceramic và gạch granite.

    [​IMG]

    1. Gạch men Cerammic

    * Gạch lát nền Ceramic

    Gạch men Ceramic dùng để lát nền gồm có gạch men bóng và gạch men mờ. Gạch men bóng sang trọng, bóng sáng thích hợp dùng cho lát nền nhà mặc dù vậy do độ mãing của bề mặt chưa cao nên sẽ không phù hợp giai đoạn dùng ở các nơi công cộng như hội trường, shình khách sạn,... Gạch men mờ có độ không dứtng bề mặt cao, được sử dụng để lát nền cho cả nhà ở và những chưa gian công cộng, phù hợp với phong cách kiến trúc hiện đại.

    * Gạch ốp tường Ceramic

    Gạch ốp tường mới có tác dụng giữ cho tường liền sạch sẽ, dễ dàng vệ sinh từng có tác dụng trang trí, tô điểm cho không gian thêm ấn tượng hơn. mẫu gạch ốp tường phòng khách được sử dụng cho cả chưa gian nội thất và ngoại thất, đặc biệt là phòng khách, phòng bếp, nhà vệ sinh,... Gạch ốp tường không được sử dụng để lát nền.

    2. Gạch Granite

    * Gạch Granite men mờ

    Gạch Granite có phần xương và phần bề mặt đồng nhất, có khả năng chịu lực tốt, không dễ bị mài mòn, độ bền màu theo thời điểm nên rất thích hợp khi ứng dụng tại mấy công trình công cộng như văn phòng, hội trường, bệnh viện, nhà ga,...

    * Gạch Granite bóng kính

    Bề mặt sáng bóng, chưau sắc không hề bị phai nhạt theo lúc toát lên vẻ sang trọng, hiện đại, hơn nữa gạch có thể chịu được lực uốn gãy rất tốt, bốn cạnh của viên gạch được chẳngi phẳng nên kích thước rất đồng đều, chính thi thể. Gạch bóng kính thích hợp để lát nền hay làm gạch ốp nhà bếp cho nhà ở và các nơi công cộng.

    * Gạch Granite in hoa văn

    Đây sự kết hợp độc đáo giữa đặc điểm của gạch Ceramic và Granite. Chất liệu đồng nhất đem vẻ đột nhiên, chịu được lực uốn gãy và khôngi mòn cao cùng mọi họa tiết trang trí chưau sắc đa dạng, gạch Granite in hoa văn thích hợp cho cả lát nền và ốp tường.

    Lựa chọn chính thi thể loại gạch ốp lát phù hợp cùng yêu cầu dùng sẽ đảm bảo hiệu quả tốt nhất, tiết kiệm đươc chi phí và mang tới vẻ đẹp ưu việt cho không gian của bạn.
     

Chia sẻ trang này