Đặc điểm của mũi khoan CNC Echain

Thảo luận trong 'Rao Vặt Khác' bắt đầu bởi bgdoor, 10/3/23.

Liên kết hữu ích: Đăng tin rao vặt | đăng tin rao vặt miễn phí

  1. bgdoor

    bgdoor Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    19/10/19
    Bài viết:
    111
    Đã được thích:
    0
    Web:
    Đặc điểm của mũi khoan CNC Echain
    những loại mũi khoan trong gia công sản xuất
    bây giờ trên thị trường sở hữu rộng rãi loại mũi khoan, mỗi loại đều có các công năng và tác dụng riêng biệt. Sau đây CAD/CAM VIỆT NAM xin giới thiệu một số dòng mũi khoan CNC và công dụng của từng loại và các lưu ý để dùng mũi khoan CNC phải chăng hơn, cùng xem tham khảo nhé
    dùng mũi khoan CNC như thế nào cho đúng bí quyết ?
    – lúc lắp mũi khoan CNC, bạn cần lắp thật chặt và chắc để mũi khoan CNC không bị gãy, vỡ trong thời kỳ khoan. may khoan ban Lắp mũi khoan đúng cách cũng sẽ giúp bạn sở hữu các lỗ khoan đẹp.
    – các chế độ được tích hợp trên mỗi loại máy khoan đều mang chức năng nhất mực. Chính do đó, bạn phải đặc biệt chú trọng chế độ khoan để sở hữu thể tận dụng tối đa chức năng của máy cũng như bảo đảm an toàn khi tiêu dùng.
    – với những chất liệu mang độ cứng cao và khoan chỉ cần khoảng dài thì bạn nên buộc phải làm mát máy để kéo dài tuổi thọ cho mũi khoan CNC và máy khoan. Trong nếu máy khoan của bạn không mang chế độ tự làm mát thì bạn bắt buộc để ý đi trang bị làm cho mát cho máy.
    [​IMG]
    mũi khoan sắt
    mũi khoan sắt hơi giống mũi khoan CNC bê tông bởi chúng cũng bắt buộc sự mạnh mẽ, vững chắc mới mang thể khoan vào kim loại tuy nhiên chúng nên sự sắc nhọn hơn.
    mũi khoan CNC sắt với phần mũi khoan bao gồm các bộ phận hỗ trợ việc khoan và đục lỗ bề mặt gồm: lưỡi cắt, phần cắt và phần định hướng, giúp nhất mực mũi khoan tại vị trí phải khoan để không bị lung lay khỏi bề mặt.
    với phổ biến loại mũi khoan CNC sắt theo nhu cầu dùng như:
    mũi khoan thuyền thống: hướng dẫn cách khoan thép chính xác hiệu quả nhất ? Dù mang nhiều sự chọn lựa nhưng mũi khoan CNC sắt vẫn là sản phẩm được rộng rãi người lựa chọn bởi tính nhiều của nó. Độ cứng của mũi khoan CNC sắt là khá rẻ, sử dụng để khoan những kim loại mỏng, kim loại dày, thép không rỉ,…
    mũi khoan tách: lúc dùng mũi khoan này bạn sẽ tạo ra được những lỗ khoan tròn và rộng.
    mũi khoan CNC dòng point: có cấu tạo tương đối đặc trưng so sở hữu những mũi khoan CNC bình thường khác, loại này chuyên dụng cho cho việc khoan cắt tự động trở thành mau chóng và dễ dàng. mũi khoan dòng point thường được dùng trên các vật liệu như gỗ hoặc những bảng mạch linh kiện điện tử.
     

Chia sẻ trang này