Đặc điểm điển hình của máy nước nóng Ferroli trong năm 2018

Thảo luận trong 'Thiết Bị Nội thất - Gia dụng' bắt đầu bởi tranlong1, 7/3/18.

Liên kết hữu ích: Đăng tin rao vặt | đăng tin rao vặt miễn phí

  1. tranlong1

    tranlong1 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    3/10/17
    Bài viết:
    171
    Đã được thích:
    0
    binh nong lanh Ferroli là sản phẩm không còn lạ lẫm, luôn nhận thấy sự niềm nở và thỏa mãn của quý khách Việt trong các năm qua. Đối với các quý khách hàng luôn dõi theo từng bước chân của Ferroli chắc hẳn cũng biết đang được trong nhiều năm qua Ferroli luôn có nhiều bước chuyển mình để dành riêng số một với thị hiếu và quan trọng đưa vào hoạt động của trái đất, đem đến sự thẩm mỹ, an toàn và tiện nghi số một. Và trong năm 2018 này cũng vậy, Ferroli luôn dành những sự việc tốt số một cho các sản phẩm mới nhất cung ứng cho thị trường. Nhiều điểm tốt đó là:
    1. Sản phẩm chủ yếu có thiết kế nằm ngang, màu sắc hài hòa, đẹp mắt.

    Xu hướng phong độ bình nóng lạnh nằm ngang đã đang rất được Ferroli vận dụng trong các dòng thiết bị hot nhất của tổ chức để phù hợp nhất với xu hướng khu vệ sinh chiều quá thấp đi, trần nhựa hoặc hộp kỹ thuật.
    [​IMG]

    Màu sắc đang rất cần đến bên ngoài vỏ bình chính yếu là màu sắc tươi sáng, có sự kết hợp hài hòa tạo sự kỳ lạ, tươi mới, trẻ trung, làm "bừng tỉnh" vẻ đẹp khoảng trống của mọi căn phòng tắm.

    2. Ruột bình tráng men Titan chống bám cặn.

    Đối với điều kiện nguồn nước cứng tại Việt, nhiều cái bình nước nóng lạnh thế hệ cũ thường bị bám cặn và giả dụ vệ sinh định kỳ để vứt bỏ lớp cặn đó. Nghiệp vụ sục rửa cặn này thường khá bất lợi, phiền toái nên thường quan trọng tới sự can thiệp của nhân viên kỹ thuật.

    Để khắc phục tình trạng này, Ferroli đã áp dụng công nghệ mạ tĩnh điện tráng lớp men Titan vào ruột bình có kỹ năng chống bám cặn hiệu quả, cho cực chất lượng nguồn nước nóng sạch số một.

    Trong khi, dòng thiết bị bình nước nóng lạnh Ferroli QQ còn tiếp thêm van xả cặn tiện ích, giúp việc làm sạch bình từ bên trong thuận tiện trên và trên.

    3. Thanh gia nhiệt hiệu suất hơn.

    [​IMG]
    thanh đốt hiệu suất trên và trên đang được làm bằng đồng giúp bình nóng lạnh Ferroli làm nóng nước cuống quýt, không mất thời gian chờ đợi và không phung phí điện năng. Ở một số dòng sản phẩm new, bên ngoài thanh gia nhiệt này được tráng men Titan chống bám cặn bảo hành hiệu suất làm nóng sống thọ, định hình theo thời gian; thanh đốt tráng bạc giúp khử trùng nguồn nước nóng, cho làn da tinh khiết khỏe khi tắm.
    4. Dây nguồn chống giật ELCB

    Một trong những nhân tố hàng đầu quyết định tới sự chọn một cái bình nóng lạnh của người mua hiện tại đó chính là yếu tố bình an. Bởi trước thực trạng sản phẩm này rò rỉ điện đã gây thiệt hại tới tính mạng của những khách hàng, và tình trạng này ngày một ngày càng tăng.

    Công nghệ dây nguồn chống giật ELCB là một trong nhiều giải pháp đang rất nhiều nhà sản xuất của Ferroli vận dụng vào sản phẩm của bạn với mong muốn bảo hành an toàn số một cho nhiều người mua đang rất viên mãn đưa vào hoạt động thiết bị của Ferroli. ELCB có tác dụng tự động ngắt nguồn điện khi có tín hiệu điện rò rỉ tiếp xúc với cơ thể người.

    5. Không phung phí điện năng, thân mật với môi trường sống.

    binh nuoc nong Ferroli giảm điện năng tiêu thụ, giảm lượng khí thải hộ gia đình kính ra ngoài môi trường xung quanh, thân yêu với môi trường sống của quả đất.

    Ngoài nhiều ưu điểm cũng như chức năng kể trên, máy nước nóng Ferroli còn sở hữu quá nhiều tiện dụng khác như tính năng chọn công suất, màn hình LED hiển thị nhiệt độ, núm điều chỉnh nhiệt độ, núm điều chỉnh áp lực nước đối với bình nước nóng trực tiếp... Góp phần ngày càng tăng hiệu dụng đưa vào hoạt động sản phẩm của bạn.

    >> Có thể người dùng thân thương: http://binhnonglanhferroli.vn/News/...-ferroli-re-nhat-trong-thang-3-2018-1416.aspx

    phải bạn hâm mộ và cần khuyên bảo thêm trước khi lựa chọn một cái máy nước nóng Ferroli, hãy tới đại lý binh nong lanh Ferroli - SEABIG - 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - thủ đô hoặc liên hệ đến 1 trong 2 số hotline: 0977 643 188 và tổng đài mua hàng: 1900 636 798 để đang rất hướng dẫn tận tình nhất nhé!

    >> Nguồn: http://binhnonglanhferroli.vn/News/...nh-nong-lanh-ferroli-trong-nam-2018-1417.aspx
     

Chia sẻ trang này