Đẳng Cấp Trong Đồng Hồ Giá Rẻ Adriatica A3637.1263QZ

Thảo luận trong 'Thời Trang' bắt đầu bởi thanhhungone, 14/7/16.

Liên kết hữu ích: Đăng tin rao vặt | đăng tin rao vặt miễn phí

  1. thanhhungone

    thanhhungone Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    25/4/16
    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    0
    Màu vàng quý phái luôn là điểm nhấn có sức thu hút mạnh mẽ nhất với phái đẹp, mà không chỉ những chiếc đồng hồ cao cấp đắt tiền mới mang lại sức hút này, mà một chiếc đồng hồ giá rẻ như đồng hồ Adriatica A3637.1263QZ cũng hoàn toàn sở hữu những yếu tố vô cùng thu hút, hoàn toàn không hề kém cạnh đồng hồ cao cấp.

    Đẳng Cấp Trong Đồng Hồ Giá Rẻ Adriatica A3637.1263QZ

    Không chỉ là một chiếc đồng hồ giá rẻ mà Adriatica A3637.1263QZ còn có xuất xứ từ một trong những thương hiệu Thụy Sỹ có chất lượng đảm bảo hàng đầu hiện nay, vì thế với chiếc Đồng hồ đeo tay đẹp giá rẻ này, chất lượng là điều luôn yên tâm nhất, hơn thế nữa, chiếc đồng hồ này còn sở hữu những nét có sức thu hút với phái đẹp.

    [​IMG]

    Trong phiên bản đồng hồ Adriatica A3637.1263QZ, màu vàng chính là yếu tố chủ đạo để tạo nên sự quyến rũ, cùng với đó là sự kết hợp với các yếu tố như đường nét tạo tác, hình dáng bộ vỏ ngoài, cùng sự lấp lánh của pha lê, tất cả góp phần tạo giá trị thẩm mỹ của đồng hồ Adriatica A3637.1263QZ.

    Một Vài Nét Quyến Rũ Của Đồng Hồ Adriatica A3637.1263QZ

    --- Màu vàng quyến rũ và thu hút

    --- Bộ vỏ với hình dáng độc đáo

    --- Điểm nhấn với pha lê lấp lánh

    Khám Phá Vẻ Đẹp Trong Đồng Hồ Adriatica A3637.1263QZ

    Sắc màu quý phái

    Màu sắc trong đồng hồ Adriatica A3637.1263QZ chính là yếu tố chủ đạo có sức thu hút nhất, tạo nên sự quý phái đặc biệt cho mẫu đồng hồ giá rẻ này, vì thế không chỉ có đồng hồ cao cấp mới có được sự quý phái này.

    --- Màu vàng bao phủ gần như trọn vẹn chiếc đồng hồ Adriatica A3637.1263QZ, từ dây đeo cho đến bộ vỏ, cùng các chi tiết bên trong.

    --- Dây đeo bằng da được nhuộm một màu vàng chanh, vừa mang lại sự thu hút vô cùng nổi bật, vừa tạo nên vẻ đẹp nữ tính, mà dây da còn tạo nên sự thoải mái nhẹ nhàng khi đeo.

    --- Màu vàng bao phủ bộ vỏ đồng hồ và những chi tiết bên trong mặt số được tạo nên từ công nghệ mạ vàng PVD, giữ vẻ đẹp và sự sang trọng bền vững với thời gian.

    --- Nền số màu trắng trở thành nét tinh khôi, làm nền để tăng sự nổi bật cho những chi tiết trên mặt số.

    ►► Săn lùng Shop đồng hồ TPHCM uy tín hàng đầu hiện nay.

    Đường nét nữ tính

    Không những nổi bật với sắc màu sang trọng mà đồng hồ Adriatica A3637.1263QZ còn sở hữu những đường nét vô cùng tinh tế và nữ tính, tô đậm thêm vẻ đẹp của phái nữ.

    --- Bộ vỏ với hình dáng oval tinh tế, bô tròn góc cạnh, đặc biệt tại 4 mấu của quai đeo dây được tạo hình nổi như đang ôm sát bộ vỏ.

    --- Đặc biệt tại 2 phần đeo dây, được điểm xuyến bằng những viên pha lê lấp lánh và có sức thu hút mạnh khi tương phản dưới ánh sáng.

    --- Trên mặt số nổi bật của những vạch số to, rõ ràng, có hình thang, được mạ vàng sang trọng và phản chiếu ánh sáng.

    --- Tại vị trí 6 và 12h là những chữ số La Mã, tạo sự khác biệt trên trên mặt số, cùng với kim chỉ giờ, phút ngắn tạo nên sự tinh tế cho đồng hồ Adriatica A3637.1263QZ.

    Thông Tin Đồng Hồ Adriatica A3637.1263QZ

    Thương Hiệu: Adriatica

    Số Hiệu Sản Phẩm: A3637.1263QZ

    Xuất Xứ: Thụy Sĩ

    Giới Tính: Nữ

    Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)

    Máy: Quartz (Pin)

    Bảo Hành Quốc Tế: 2 Năm

    Bảo Hành Tại Hải Triều: 5 Năm

    Đường Kính Mặt Số: 25mm x 30mm

    Bề Dày Mặt Số: 7 mm

    Niềng: Thép Không Gỉ

    Dây Đeo: Dây Da Chính Hãng

    Màu Mặt Số: Trắng

    Chống Nước: 3 ATM


    [​IMG]

    Tuy là một thương hiệu Thụy Sỹ chính hãng, nhưng Adriatica được xem là thương hiệu giá rẻ thực sự trong số những tên tuổi Thụy Sỹ ngày nay, vì thế với đồng hồ Adriatica A3637.1263QZ chính là bạn đang sở hữu một tác phẩm với chất lượng Thụy Sỹ thực sự.

    Nên hay không nên sử dụng: Đồng hồ G Shock Fake TPHCM ◄◄ Xem Xem

    Mua đồng hồ Thụy Sỹ phải mua từ shop chính hãng mới đảm bảo được chất lượng cùng giá trị thực sự, vì thế với đồng hồ Adriatica A3637.1263QZ, bạn nên mua từ shop Đồng Hồ Hải Triều, với uy tín từ đại lý ủy quyền chính hãng, hoàn toàn yên tâm để bạn lựa chọn.

    VGYDUONG
     

Chia sẻ trang này