Đẳng Cấp Phái Đẹp Với Phiên Bản Đồng Hồ Michael Kors MK6205

Thảo luận trong 'Rao Vặt Khác' bắt đầu bởi thanhhungone, 12/8/16.

Liên kết hữu ích: Đăng tin rao vặt | đăng tin rao vặt miễn phí

  1. thanhhungone

    thanhhungone Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    25/4/16
    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    0
    Phiên bản đồng hồ Michael Kors MK6205 được thiết kế mang một sự ấn tượng trên mặt hiển thị chính màu xanh dương đậm đi kèm với 3 cửa sổ hiển thị phụ màu vàng hồng cuốn hút đem lại sự sang trọng và đẳng cấp cho phái đẹp. Đi cùng nó là những chức năng đỉnh cao như ( lịch ngày, Chronograph và đồng hồ 24h) ngoài ra còn có khả năng hoạt động tốt dưới độ sâu 5 ATM

    Thể Hiện Đẳng Cấp Phái Đẹp Với Phiên Bản Đồng Hồ Michael Kors MK6205

    +> Bí kíp phân biệt đồng hồ tissot 1853 Fake

    ➽ Mẫu đồng hồ Michael Kors MK6205 mang trên mình một kiểu dáng sang trọng và quý phái đem lại sự nổi bật cho phong cách thời trang đầy nữ tính của phái đẹp. Với cá tính nổi bật mà mẫu đồng hồ Michael Kors MK6205 mang lại sẽ giúp cho phái yếu có thể tự tin vào phong cách, cá tính bản thân. Khẳng định bản lĩnh của mình tạo ra những điểm thú vị cho cuộc sống.

    [​IMG]

    Phiên bản đồng hồ Michael Kors MK6205

    Thông số chi tiết của phiên bản đồng hồ Michael Kors MK6205


    • Thương Hiệu: Michael Kors
    • Số Hiệu Sản Phẩm: MK6205
    • Xuất Xứ: Mỹ
    • Giới Tính: Nữ
    • Kính: Mineral Crystal ( Kính Cứng)
    • Máy: Quartz (Pin)
    • Đường Kính Mặt Số: 40 mm
    • Bề Dày Mặt Số: 10 mm
    • Niềng: Thép Không Gỉ
    • Dây Đeo: Thép Không Gỉ
    • Màu Mặt Số: Xanh
    • Chống Nước: 5 ATM
    • Chức Năng: Lịch Ngày – Chronograph – Đồng hồ 24 giờ

    [​IMG]

    Mặt bên phiên bản đồng hồ Michael Kors MK6205

    +> Tìm hiểu nơi bán đồng hồ citizen eco-drive tại đây

    Nữ tính với kiểu dáng trên phiên bản đồng hồ Michael Kors MK6205

    Phiên bản đồng Michael Kors MK6205 có màu xanh cuốn hút, kim chỉ và vạch số màu vàng hồng, sắc nét nổi bật với các vạch chỉ giờ được đính pha lê nổi bật đem lại sự hài hòa giữa những đường nét đẹp mắt hài hòa những đường nét thiết kế và màu sắc.

    Ba mặt hiển thị phụ trên phiên bản đồng hồ Michael Kors MK6205 có màu xanh cuốn hút,các chi tiết nổi tiếng trên mặt hiển thị phụ màu vàng hồng với những đường nét tinh tế hài hòa với kim chỉ màu đỏ đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao.

    Vỏ và dây đeo của phiên bản đồng hồ Michael Kors MK6205 màu trắng bạc kết hợp với vàng hồng sắc nét. 3 nùm vặn bên phải niềng số sắc nét các mắc dây đeo ấn tượng liên kết hài hòa mạnh mẽ. Bộ lịch chỉ ngày nằm tại vị trí 12 giờ được thiết kế một cách tỉ mỉ và kỹ lưỡng trên từng đường nét.

    Phiên bản đồng hồ Michael Kors MK6205 có đường kính mặt số lớn, nữ tính phù hợp với phái mạnh có đường kính cổ tay lớn, đem lại sự lịch lãm nam tính tối đa của phải mạnh và trở thành tâm điểm của sự cuốn hút.

    [​IMG]

    Mặt sau phiên bản đồng hồ Michael Kors MK6205

    Những đặc điểm nổi bật trên phiên bản đồng hồ Michael Kors MK6205

    Mẫu đồng hồ Michael Kors MK6205 được thiết kế với mắt kính cứng ( Mineral Crystal), mặt kính này có độ chịu lực tốt và có thể đánh bóng lại các vết trầy xướt.

    Vỏ và dây đeo trên phiên bản đồng hồ Michael Kors MK6205 được làm bằng chất liệu thép không gỉ sáng bóng, đem lại sự vững chắc mang lại sự đẳng cấp cho phái mạnh. Chất liệu thép không gỉ luôn là công cụ hỗ trợ đắc lực cho đẳng cấp trong sáng trên chiếc đồng hồ này là một minh chứng cụ thể.

    Khả năng chịu áp lực nước trên phiên bản đồng hồ Michael Kors MK6205 này là 5 ATM, sử dụng tốt trong hoạt động thể thao nhẹ. Bộ máy hoạt động ổn định, chính xác và độ bền chính xác cao.

    [​IMG]

    Hộp đựng phiên bản đồng hồ Michael Kors MK6205

    Bên cạnh độ bền cao, kiểu dáng tinh tế ấn tượng thì phiên bản đồng hồ Michael Kors MK6205 còn được trang bị các tính năng hữu ích như lịch ngày, Chronograph và đồng hồ 24 giờ trong những kế hoạch và dự định phía trước của thương hiệu Michael Kors.

    Hiện nay, phiên bản đồng hồ Michael Kors MK6205 đang được bán với giá 14.454.000 đồng và kèm theo đó là chế độ bảo hành và hậu mãi hàng đầu tại Việt Nam khi bạn mua tại Shop Đồng Hồ Hải Triều. Còn đợi chờ gì nữa mà không đến ngay với shop đồng hồ của chúng tôi để trải nghiệm.

    KNVTI
     

Chia sẻ trang này