Đẳng cấp lịch lãm với set đồ quần kaki nam Hàn Quốc và vest cho chàng

Thảo luận trong 'Rao Vặt Khác' bắt đầu bởi minhtshop, 8/4/16.

Liên kết hữu ích: Đăng tin rao vặt | đăng tin rao vặt miễn phí

  1. minhtshop

    minhtshop Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    12/3/16
    Bài viết:
    124
    Đã được thích:
    2
    Đem đến cho chàng đẳng cấp đỉnh cao với set đồ quần kaki nam Hàn Quốc và vest cho chàng trong thời điểm chuyển mùa. Thông thường áo vest nam chỉ bao gồm hai form dáng chính là áo vest suông thụng và áo vest dáng bó. Nếu bạn kết hợp tinh tế với quần kaki chúng sẽ giúp bạn cực kì ấn tượng và nổi bật nhưng vẫn rất nam tính và mạnh mẽ.
    [​IMG]
    Nếu bạn sở hữu vóc dáng cao gầy, bạn có thể lựa chọn chiếc áo vest sáng màu bằng chất liệu nhung tăm. Chiếc áo vest này không những lịch sự, phong cách mà còn rất hiện đại và bắt mắt cùng quần kaki nam ống côn đa sắc màu. Nếu chàng của bạn sở hữu vóc dáng cao gầy, bạn có thể lựa chọn cho anh ấy chiếc áo vest sáng màu bằng chất liệu nhung tăm. Chiếc áo vest này không những lịch sự, phong cách mà còn rất hiện đại và bắt mắt.
    [​IMG]

    Phối đồ với áo vest nam cùng quần kaki bạn sẽ có 2 cách lựa chọn cho chiếc áo thun. Áo thun một màu nhã nhặn sẽ thật là tuyệt vời và hoàn hảo, nó sẽ tôn thêm thêm được họa tiết và màu sắc của áo vest . Áo thun sọc kẻ đơn sắc chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ mẫu áo vest nào.
    [​IMG]
    Nếu bạn thích phong cách thời trang Hàn thì bạn hãy thử kết hợp một chiếc quần kaki nam Hàn Quốc đen với chiếc áo sơ mi sáng màu. Nếu kết hợp thêm một đôi giày tây thì chắc hẳn bạn sẽ trông rất đẳng cấp lịch lãm giữa đám bạn hay sánh đôi khi cùng bạn gái xuống phố.
     

Chia sẻ trang này