Đập hộp thông tin sản phẩm phao bơi 56583 trẻ em có ô che

Thảo luận trong 'Mẹ & Bé' bắt đầu bởi goodboy1080, 7/6/16.

Liên kết hữu ích: Đăng tin rao vặt | đăng tin rao vặt miễn phí

  1. goodboy1080

    goodboy1080 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    7/6/16
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Phao bơi cho bé là một vật bất li thân cho những bé mới học bơi khi ra ngoài bể bơi hay tắm tại những hồ bơi phao mini. Một chiếc phao nhỏ giúp bé chư biết bơi có thể nổi trên mặt nước để học bơi một cách dễ dàng. Hôm nay chúng ta cùng đi tìm hiểu một trong những dòng phao boi tre em nổi tiếng dành cho trẻ em là dòng phao bơi Intex. Với một thương hiệu lâu đời và sự uy tín luôn được giữ vững trên thị trường thì bạn có thể yên tâm về việc nghiên cứu và sử dụng sản phẩm cho bé nhà mình.

    [​IMG]
    Đặc điểm nổi bật

    -Chất liệu: Phao bơi Intex-56583 được làm từ chất liệu nhựa dẻo rất an toàn, không có chất độc hại gây ảnh hưởng tới sức khỏe của bé. Chính nhờ chất liệu này, phao bơi có thể co dãn đàn hồi rất tốt. Khi sử dụng phao, bé sẽ cảm thấy rất thoải mái.

    -Thiết kế: Sản phẩm này được thiết kế rất độc đáo, thông minh và sáng tạo. Phao bơi hình tròn có thiết kế mái che cho bé là hình bông hoa nhỏ xinh xắn với màu sắc rất nổi bật. Bé nhà bạn vừa có thể bơi lội, đùa nghịch dưới nước mà không lo bị nắng nóng chiếu vào. Hơn nữa, màu sắc nổi bật của mái che sẽ khiến con yêu của bạn nổi bần bật ở bể bơi.

    Phao còn có nút xả khí và bơm hơi rất tiện dụng. Bạn có thể dễ dàng mang theo cho con trong mỗi chuyến đi chơi cùng gia đình.

    >> Tin tức: Giới thiệu phao bơi cho bé Disney princess 91044B
    Phao bơi Intex-56583 đến từ thương hiệu Intex nổi tiếng về các mặt hàng dành cho mẹ và bé bạn có thể sử dụng sản phẩm một cách an toàn và tiện lợi với bé.

    Một số lưu ý khi sử dụng sản phẩm:

    Mặc dù là phao bơi dành cho trẻ giúp bé có thể tự tin hơn khi học bơi và có những bước tiến mới trong việc học bơi nhưng cha mẹ vẫn cần theo dõi bé một cách sát sao khi mà bé dưới nước để hướng dẫn và giúp đỡ bé trong quá trình học bơi.

    Sản phẩm có độ bền tốt, nếu có dấu hiệu lỗi hay bề mặt phao hỏng hay đường chỉ yếu bạn nên đổi sang một sản phẩm khác ưng ý hơn.

    >>> Sản phẩm liên quan:
    • bể bơi phao
    • be phao boi
    • bể phao bơi
    • giá bể bơi phao
    • bán bể bơi phao
     

Chia sẻ trang này