Đầu tư nhà cho thuê ở Úc nên hay không?

Thảo luận trong 'Bất động sản khác' bắt đầu bởi shiningstarss, 7/1/17.

Liên kết hữu ích: Đăng tin rao vặt | đăng tin rao vặt miễn phí

  1. shiningstarss

    shiningstarss Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    14/7/16
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Vì Úc có một thị trường bất động sản luôn ổn định nên người dân luôn có ý định chi tiêu nhiều hơn. Không chỉ làm gia tăng nhu cầu mua nhà ở Úc mà còn làm tăng nhu cầu mua bất động sản Úc.
    [​IMG]


    Đầu tư vào bất động sản Úc có lợi gì không?

    Úc là một quốc gia đứng thứ 6 trên thế giới về diện tích và dân số chỉ bằng 24% dân số Việt Nam. Với tỷ lệ thuận như vậy, đáng ra giá nhà bất động sản ở Úc luôn ở mức ổn định nhưng kết quả thì lại không phải vậy giá nhà đất của Úc luôn ở mức cao. Một trong những điều làm cho thế giới bất động sản hấp dẫn đến vậy đó chính là nhờ sự nghiêm ngặt trong luật pháp quản lí bất động sản, đảm bảo vê lượng cung và cầu nên dù trong thời điểm khủng hoảng kinh tế 1990 - 1995 giá bất động sản Úc vẫn tăng 21%.

    Bất động sản Úc luôn ổn định nên chính phủ cũng có những chính sách ưu đãi về thuế , đảm bảo thông tin mua nhà được minh bạch, pháp luật rõ ràng, không có tham nhũng và dễ dàng thực hiện giao dịch mua bán cũng trở thành yếu tố tạo nên sự hấp dẫn của thị trường bất động sản Úc.

    Tại sao lại đầu tư vào nhà cho thuê?

    Đầu tư vào bất động sản Úc là đầu tư có lợi nhất, sinh lợi lâu dài và an toàn nhất và còn là một yếu tố hỗ trợ tốt khi chứng minh tài chính xin định cư hay du học tại Úc. Theo đó, vào cuối năm 2015 giá thuê nhà ở Melbourne tăng 2.2 % trong khi đó Syney chỉ tăng 1.9%. Thị trường nhà cho thuê Úc phát triển mạnh. Xu hướng thuê nhà của giới trẻ hiện nay: đa phần các khách hàng đi thuê nhà là giới trẻ, những người làm việc bận rộn đặc biệt là các căn hộ có khu vườn đẹp gần gũi với thiên nhiên. Nhu cầu mua nhà của du học sinh và dân nhập cư Úc cao đặc biệt là các căn hộ chung cư hoặc một căn biệt thự nhà vườn.
    Nếu bạn có nhu cầu định cư hay đầu tư có thể xem thêm: bất động sản Australia
     

Chia sẻ trang này