Đầu tư mạo hiểm dự án Vinhome Thủ Thiêm

Thảo luận trong 'Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyendcum, 27/7/16.

Liên kết hữu ích: Đăng tin rao vặt | đăng tin rao vặt miễn phí

  1. nguyendcum

    nguyendcum Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    25/4/16
    Bài viết:
    97
    Đã được thích:
    0
    Tỷ lệ lấp đầy chủ yếu thuộc văn phòng hạng B và C trong khi hạng A giảm. Theo ông Nguyễn Đức Tâm, Giám Đốc Điều Hành can ho richstar,trong năm 2014, 2015 thị trường BĐS Đà Nẵng đã có những bước chuyển tích cực. Đặc biệt nhất là trong năm 2015 với số lượng sản phẩm bán ra gấp đôi, gấp 3 so với cùng kỳ các năm trước từ các sàn giao dịch trên địa bàn Đà Nẵng. Hơn nữa, lượng giao đều ổn định trên tất cả các phân khúc: đất nền giá rẻ, căn hộ, BĐS cao cấp, chung cư, BĐS du dịch nghĩ dưỡng , BĐS cho thuê…

    Cùng với sự khởi sắc đó thì các gói tín dụng hỗ trợ cũng bắt đầu hiệuquả và đến được những người có nhu cầu thực. Rất nhiều chủ đầu tư ồ ạt tung ra thị trường nhiều dự án chất lượng và được khách hang đón nhận nhiệt tình. Điều này chứng tỏ thị trường có những tín hiệu rất tích cực, niềm tin của khách hang du an vinhomes thu thiem bắt đầu được khôi phục dần.

    Theo đánh giá, quý 4/2015, chỉ số hoạt động văn phòng tăng 1 điểm theo quý và 6 điểm theo năm. Đây là mức tăng được đánh giá cao so với năm 2014.

    Với các số liệu này, công suất thuê đã đạt mức cao nhất trong vòng 5 năm qua (đạt 94%), nhờ thị trường văn phòng cho thuê cải thiện dần theo năm cả ở công suất thuê (tăng 4 điểm phần trăm) và giá thuê (tăng 3%).

    Cụ thể, khu vực trung tâm tăng 1 điểm theo quý và tăng 5 điểm theo năm nhờ công suất thuê tăng 3 điểm phần trăm và giá thuê tăng 2% so với năm trước.

    Khu ngoài trung tâm đã tăng 3 điểm theo quý và tăng 7 điểm theo năm, chủ yếu do tăng 3 điểm phần trăm theo quý và theo năm của giá thuê trung bình.

    Số liệu trên cho thấy, thị trường văn phòng cho thuê đã phục hồi theo thị trường BĐS nói chung cũng như sự ổn định của cả nền kinh tế. Từ đó còn dự báo, thị trường BĐS năm 2016 sẽ phát triển tốt hơn.

    CBRE Việt Nam cho hay, mặt bằng thương mại, văn phòng tại quận 7 có giá thuê rẻ hơn quận 1 đang tạo động lực thúc đẩy các nhà bán lẻ, tập đoàn mở rộng sự hiện diện về khu Nam Tp.HCM.

    Theo báo cáo mới nhất của đơn vị này, các thương hiệu hàng đầuđang có xu hướng chuyển địa điểm văn phòng từ trung tâm thành phố về khu vực quận 7. Theo đó, có nhiều nguyên nhân dẫn đến cuộc dịch chuyển của các thương hiệu về phía Nam thành phố.
     

Chia sẻ trang này