Đất nền Củ Chi khoản đầu tư béo bở không phải ai củng biết

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất' bắt đầu bởi baothinhland123, 10/7/19.

Liên kết hữu ích: Đăng tin rao vặt | đăng tin rao vặt miễn phí

  1. baothinhland123

    baothinhland123 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    6/6/19
    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    0
    Đất nền Củ Chi được những nhà đầu tư đánh giá là với tiềm năng phát triển và khả năng sinh lời tốt. Vì Củ Chi gần kề những vùng kinh tế trọng tâm như quận 12, Thủ Dầu Một, Hóc Môn. Do đó, trong hơn 5 năm qua giá đất Củ Chi nâng cao gấp 3 lần. Dự kiến từ 2019 trở đi sẽ còn thời cơ tăng giá vô cùng mạnh. Được xem là 1 cơn sốt tiềm năng chưa sở hữu dấu hiệu hạ nhiệt trong thị trường bất động sản TPHCM

    [​IMG]

    Đất nền Củ Chi - điểm sáng của thị trường bất động sản TPHCM

    Vì sao đất nền Củ Chi thu hút nhiều sự quan tâm trên thị trường bất động sản TPHCM?

    Với các tín hiệu tích cực trên thị trường bất động sản cộng tâm lý tậu nhà để ở lâu dài người mua. Đất nền Củ Chi hiện đang là điểm sáng lôi kéo lượng to các bạn và giới đầu tư to nhỏ.

    Bên cạnh sự nâng cấp mở những tuyến đường mới liên xã, huyện, sự đầu tư hoàn thiện cơ sở hạ tầng, không khí trong lành, khác sở hữu sự sầm uất ô nhiễm ở những trung tình thực phố. UBND TP.HCM cũng đã thông qua một số dự án quan trọng, đánh dấu sự lớn mạnh kinh tế rõ rệt của Củ Chi.

    Những dự án trọng điểm khiến cho thay đổi ngày mai đất nền Củ Chi

    Cùng xem các dự án đã và đang thực thi nhằm tăng trưởng đời sống người dân Củ Chi nói riêng và khu vực miền nam nói chung.Cụ thể:

    Dự án đường Xuyên Á ( Mở rộng quốc lộ 22)

    Tuyến Quốc lộ 22 (đường Xuyên Á) qua địa phận TP.HCM là tuyến liên lạc cốt lõi với vai trò quan yếu trong việc tác động tăng trưởng kinh tế vùng trọng tâm phía Nam. Tuyến đường này được xây dựng có mong muốn hỗ trợ khả năng di chuyển hàng hóa tương hỗ từ những tỉnh giấc miền Đông, Tây Nam bộ. Từ TP.HCM đi Tây Ninh qua cửa khẩu quốc tế Mộc Bài sang Campuchia, các nước khu vực ASEAN.

    Đường vành Đai 3 quá trình 3

    Đường Vành Đai 3 kết nối các tuyến liên lạc xuyên tâm như QL 13, QL 22 Xuyên Á, đường cao tốc TP.HCM – Trung Lương, đường cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây. Một tuyến đường chủ lực trong việc giảm triệt để tình trạng quá chuyên chở trong liên lạc đi xuyên qua trọng tâm TP.HCM.
     

Chia sẻ trang này