Đất Long Thành 600tr/1000m2 - Đất Đẹp, Vị Trí Vàng - Tại sao bạn không đầu tư ngay hôm nay?

Thảo luận trong 'Mua, Bán đất' bắt đầu bởi batrong, 31/10/18.

Liên kết hữu ích: Đăng tin rao vặt | đăng tin rao vặt miễn phí

  1. batrong

    batrong Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    8/8/17
    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    0
    Sau động thái siết chặt việc tách thửa của cơ quan chức năng, thị trường bất động sản (BĐS) Long Thành đang có cuộc thanh lọc mới. Thời của các nhà môi giới tự phát, nhà đầu tư lướt sóng đã qua. Những dự án có quy hoạch bài bản, pháp lý rõ ràng đang chạy hết công suất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
    [​IMG]
    Đất nền trở về giá trị thực

    Không còn rầm rộ “thổi giá” như trước đây nên giới đầu tư cho biết, việc giao dịch đất nền tại các khu vực lân cận sân bay Long Thành đang thanh khoản tốt. Nhà đầu tư cũng âm thầm chọn dự án tiềm năng để nhảy vào đầu tư sau cơn sốt đất trước đó.
    Dù không diễn ra rầm rộ, nhưng đang có một làn sóng ngầm trong giới đầu tư lùng sục tìm mua đất nền tại Long Thành,đất Long Thành giá rẻ mà tập trung chính vào 2 phân khúc là đất có diện tích lớn trong các khu dân cư và đất dự án.
    Các chuyên gia bất động sản cho biết, trong bối cảnh giá đất nền ở TP.HCM đã tăng khá cao và đang có chiều hướng tiếp tục tăng do cầu vượt cung, nhiều người có nhu cầu về nhà ở đã dịch chuyển về các địa phương lân cận để mua đất an cư.

    Nhiều dự án tiềm năng “lên sàn”

    [​IMG]
    Nhu cầu lớn, song nguồn cung khan hiếm nên Long Thành sẽ là thị trường lý tưởng để các doanh nghiệp bất động sản hướng tới. Nhằm hướng đến lợi ích của khách hàng Long Điền Land đưa ra các sản phẩm đất lớn, đất phân lô 100m2... Nằm vị trí đắc địa, khả năng sinh lời ngay, đặc biệt pháp lí rõ ràng có thể công chứng ngay.

    >>> Xem các sản phẩm Long Điền Land tại: đất Long Thành
    Ngoài ra, những sản phẩm của Long Điền Land đều nằm cạnh sân bay quốc tế Long Thành, dự án còn có các công trình cao tốc đi qua gồm: TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, Bến Lức - Long Thành, Dầu Giây - Phan Thiết, Dầu Giây - Đà Lạt, và Biên Hòa - Vũng Tàu; đường sắt cao tốc Bắc - Nam. Ngoài ra còn có thêm 2 tuyến đường vành đai 3 và 4 TP.HCM cũng đi qua địa phận tỉnh Đồng Nai.
    Là dự án hiếm hoi nằm ngay trung tâm hành chính Long Thành được thừa hưởng hệ thống tiện ích hiện đại bao gồm: bệnh viện đa khoa, trung tâm văn hóa thể dục thể thao, trường học, sân golf, chợ, Vincom Plaza,…

    ĐẦU TƯ NGAY - LẤY LỜI LIỀN - SỞ HỮU ĐẤT LỚN 1000M2 - GIÁ 600TR

    LIÊN HỆ: 0783 58 86 68
    Đăng ký tư vấn mua đất Long Thành:
    https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSdESIS4AzhUuPFDGcLVp9Eq4slu1M_4m_FD-bAWrC1uIfjIow/viewform
     
  2. thzfsdhdty

    thzfsdhdty Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    16/10/17
    Bài viết:
    2,084
    Đã được thích:
    0
    Bán website diaocdanang24h.com

    Tuổi đời tên miền diaocdanang24h.com 06-2015 đến nay ( 3 năm )

    Do có tuổi đời khá lâu nên thích hợp cho các bạn làm SEO hoặc phát triển thương hiệu công ty

    Bao gồm: tên miền + website đang hoạt động ổn định + hosting pro 5GB không giới hạn băng thông. Tất cả còn thời hạn 1 năm

    Thanh toán xong sẽ dc chuyển giao admin web trong 5 phút, đổi thông tin chính chủ sở hữu tên miền của bạn, và cung cấp mã key để đổi nhà quản lý tên miền khác ( qua pavietnam, qua matbao ... ) nếu bạn cần

    Giá: 5,900,000 đ ( năm triệu chín trăm ngàn đồng ) ( không trả giá )

    Tài khoản thanh toán: thietkewebchuyen.com/phuong-thuc-thanh-toan.html

    Thông tin thêm liên hệ:
    0934 150 770 Zalo – 0978 106 552 Zalo – hohoanganh20588 @gmail.com –ThietKeWebChuyen.Com
     

Chia sẻ trang này