Đảo ngọc Phú Quốc nét đẹp chưa từng có

Thảo luận trong 'Rao Vặt Khác' bắt đầu bởi tuanhhcm123, 18/10/18.

Liên kết hữu ích: Đăng tin rao vặt | đăng tin rao vặt miễn phí

  1. tuanhhcm123

    tuanhhcm123 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    17/1/18
    Bài viết:
    363
    Đã được thích:
    0
    Đến với Phú Quốc các bạn không chỉ chọn các lịch trình tour tham quan, thưởng thức ăn uống hoặc thương mại, mà đến đây bạn rất có thể chọn riêng cho bạn một tour nghỉ dưỡng nhằm xua tan đi bao bồn bề cuộc sống thường ngày khu vực phố thị, hưởng không gian yên ổn phòng biển đảo, với tiết trời vào xanh, làn nước vào xanh giống như màu ngọc bích với những khách sạn ở phú quốc, resort kiểu mẫu, trong đó chưa thể không nhắc mang đến trung tâm Nam Nghi khu nghỉ dưỡng.
    [​IMG]
    tọa lạc mặt Bắc đảo giải pháp thị trấn Dương Đông tầm 20 km, resort Nam Nghi resort sống hòn Móng Tay là điểm dừng chân cho những quý khách đam mê du lịch yêu thích tự nhiên bởi HST cũng như cái đẹp nguyên sơ của núi rừng nguyên sinh được bảo tồn cũng như phát triển.

    tour du lịch Phú Quốc hè, hãy mang đến resort Nam Nghi các bạn tiếp tục nhìn thấy sự an bình vào tâm hồn, Dùng thử cuộc sống đời thường tự nhiên, chuyển giao thoa đất trời, khu vực có biển mang rừng nguyên sinh phong phú và đa dạng.
    [​IMG]
    Nam Nghi khu nghỉ dưỡng Phú Quốc thiết kế theo phong cách Đông Dương, ấm áp và thân thiện cùng với 39 căn biệt thự sát biển cũng như 63 phòng khách sạn hướng biển, 2 chủ hàng: Ocean Reflection cũng như Tree House, quầy bar hồ bơi lội, và Rock Island Club nằm ở trên ốc đảo riêng biệt phía hòn Móng Tay.

    nếu bạn muốn thưởng thức ăn uống của biển đảo, hãy mang lại cùng với chủ hàng Tree House cùng với thực đơn thủy hải sản ngon lạ, đa dạng chủng loại, kết hợp giữa ẩm thực Thái, hòa quyện cùng hương vị Việt truyền thống.

    mang lại đây bạn sẽ phát hiện một không khí kiểu mẫu, cùng với sự họa tiết thiết kế độc nhất dưới tán cây nhiều rộng lớn trăm tuổi - loài cây hình tượng mang đến sự trường thọ, linh hoạt, căng tràn sức sống.
    [​IMG]
    Đi phà bình an đến resort Nam Nghi Phú Quốc có chương trình chào hè tuyệt hảo, trải qua mang đến tháng 10, đa giảm giá mê hoặc gồm mang đón cảng hàng không, bữa sáng cũng như trưa hoặc chiều cho tất cả gia chủ (kèm 2 con trẻ bên dưới 12 tuổi), tiện ích tại câu lạc bộ thể thao, những lớp yoga, thiền, chèo thuyền Kayak, đạp xe hóng gió, hưởng khí trời, gió biển cũng như nhìn hoàng hôn tại Rock Island Club.
     

Chia sẻ trang này