Hệ Thống Đại lý, Showroom Mercedes-Benz ủy quyền tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Rao Vặt Khác' bắt đầu bởi m0nkeyshy, 30/6/23.

Liên kết hữu ích: Đăng tin rao vặt | đăng tin rao vặt miễn phí

  1. m0nkeyshy

    m0nkeyshy Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    6/3/23
    Bài viết:
    888
    Đã được thích:
    0
    Hệ thống bán hàng Cao cấp, dịch vụ, tư vấn, sửa chữa của các đại lý, showroom Mercedes Hà Nội giúp Quý Khách hàng luôn an tâm, đem đến sự Sang trọng, Cao cấp và Hiện đại nhất cho khách hàng của mình về chất lượng dịch vụ, sửa chữa, cung cấp phụ tùng chính hãng, bảo dưỡng & bảo hành trong suốt quá trình sử dụng xe.

    Tổng hợp danh sách đại lý Showroom Mercedes-Benz tại Hà Nội
    [​IMG]


    ĐẠI LÝ – SHOWROOM MERCEDES-BENZ TẠI HÀ NỘI

    1. Mercedes-Benz Haxaco Láng Hạ – Hà Nội

    Mercedes-Benz Haxaco Láng Hạ – Hà Nội được đặt tại vị trí khá đắc địa với hơn 5.000m2 mặt bằng tại số 46 đường Láng Hạ – Quận Đống Đa – TP Hà Nội. Đây là khu vực sầm uất với tốc độ phát triển nhanh chóng của Thủ Đô. Theo sơ đồ công bố, Haxaco Lạng Hạ được phân làm hai khu vực chính gồm khu trưng bày 800m2 và khu xưởng dịch vụ hơn 2.000 m2.


    [​IMG]


    Mercedes-Benz Haxaco Láng Hạ chuyên kinh doanh Mercedes-Benz mới và xe chính hãng đã qua sử dụng. Thực hiện các dịch vụ hậu mãi, bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa và cung cấp phụ tùng, phụ kiện chính hãng.


    Địa chỉ: 46 Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0814.320.555

    2. Mercedes-Benz Haxaco Kim Giang – Hà Nội

    Mercedes-Benz Haxaco Kim Giang – Hà Nội với tổng diện tích sử dụng lên đến 3.500m2, Haxaco Kim Giang có tổng vốn đầu tư lên đến 3 triệu USD. Có 2 khu vực chính tại Haxaco Kim Giang bao gồm khu vực trưng bày và khu vực xưởng sửa chữa. Phòng trưng bày rộng rãi với diện tích 680 m2 có khả năng trưng bày lên đến 8 xe và xưởng dịch vụ rộng 2.200 m2 với 17 trạm sửa chữa và đồng sơn, cung ứng dịch vụ tối đa lên đến 60 xe mỗi ngày.


    [​IMG]


    Mercedes-Benz Haxaco Kim Giang chuyên kinh doanh Mercedes-Benz mới và xe chính hãng đã qua sử dụng. Thực hiện các dịch vụ hậu mãi, bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa và cung cấp phụ tùng, phụ kiện chính hãng


    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ: 256 Kim Giang, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội


    Điện thoại: 0855.6666.83


    3. Mercedes-Benz Vietnam Star Long Biên – Hà Nội

    Mercedes-Benz Vietnam Star Long Biên – Hà Nội được khai trương với tổng diện tích lên tới 5600 m2, Vietnam Star Autohaus Hanoi đã đáp ứng mọi tiêu chuẩn quốc tế của một Autohaus Mercedes-Benz về tất cả các phương diện bao gồm hậu mãi và bán hàng. Tính đến thời điểm năm 2007 thì Mercedes-Benz Vietnam Star đã có tổng cộng 4 Autohaus với tiêu chuẩn toàn cầu tại Hà Nội và TP.HCM.


    [​IMG]


    Mercedes-Benz Long Biên bao gồm phòng kinh doanh, phòng trưng bày xe và xưởng nhận sửa chữa xe. Nếu bạn đi ngang qua địa chỉ 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội thì bạn có thể dễ dàng nhận ra showroom này với bề ngoài nổi bật, sang trọng bởi tông màu đen được làm chủ đạo, cùng với đó là các thanh mạ hợp kim chạy ngang, dọc trên trường nhà khiến bất kỳ ai đi qua cũng ngoái lại nhìn.


    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ: 386 Nguyễn Văn Linh, Quận Long Biên, Hà Nội


    Điện thoại: 0814.320.555


    4. Mercedes-Benz Phạm Hùng – Hà Nội

    Mercedes-Benz Phạm Hùng – Hà Nội sở hữu diện tích rộng lớn 4.000 m2 được chia làm hai khu vực chính, bao gồm khu vực trưng bày sản phẩm và xưởng dịch vụ.


    Phòng trưng bày có sức chứa 8 xe của An Du Hà Nội sử dụng thiết kế và chất liệu cao cấp, thể hiện tinh thần “độc đáo mà gần gũi” trong định hướng “đẳng cấp thời thượng” mà Mercedes-Benz đang theo đuổi. Ngoài ra, khu vực đỗ xe dành cho khách hàng có sức chứa đến 20 xe.


    [​IMG]


    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ: Số 11 Phạm Hùng, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội

    Số điện thoại: 0855.6666.83


    5. Mercedes-Benz Việt Nam Star Ngô Quyền – Hà Nội

    Mercedes-Benz Việt Nam Star Ngô Quyền – Hà Nội nằm tại Số 2 Ngô Quyền, Phường Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Là nhà phân phối Ủy quyền của Mercedes-Benz tại Việt Nam.


    Với sứ mệnh mở rộng thị trường cho nhãn hiệu xe sang trọng Mercedes-Benz, Vietnam Star Automobile phân phối chính hãng xe Mercedes-Benz từ các dòng xe du lịch đến các dòng xe thương mại bao gồm xe nhập khẩu (CBU) cũng như xe lắp ráp (CKD) tại Việt Nam. Mercedes-Benz VietNam Star Ngô Quyền tự hào đã xây dựng được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đạt tiêu chuẩn đào tạo quốc tế và liên tục giành giải thưởng Dịch vụ Xuất sắc nhất trong 3 năm 2009, 2010, 2011 cũng như đạt chỉ số hài lòng khách hàng (CSI) cao nhất trong các đại lý của Mercedes-Benz Việt Nam trong 4 năm liên tiếp từ 2008 đến 2011.
     

Chia sẻ trang này