Đại lý mỹ phẩm Lro'cre chia sẻ phương pháp làm đẹp với cà rốt

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi anhthutran, 25/5/16.

Liên kết hữu ích: Đăng tin rao vặt | đăng tin rao vặt miễn phí

  1. anhthutran

    anhthutran Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    2/5/16
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Đại lý mỹ phẩm Lro'cre chia sẻ phương pháp làm đẹp với cà rốt

    [​IMG]

    Dưỡng da với cà rốt

    Nguyên liệu cần có:

    - Cà rốt tươi

    - 1 máy xay sinh tố

    Cách làm như sau:

    Các bạn rửa sạc cà rốt sau đó cho vào máy xay sinh tố và xay nhuyễn cà rốt.

    Sau đó ép lấy nước cốt cà rốt rồi thêm chút sữa tươi và đường theo khẩu vị, chỉ uống nước ép cà rốt từ 2 – 3 lần 1 tuần, mỗi lần khoảng 100 gam vì bên cạnh công dụng làm đẹp của nó, nếu bạn lạm dụng quá nhiều sẽ gây vàng da, vàng mắt.

    Khi nạo vỏ bạn không nên nạo quá sâu bởi các vitamin và muối khoáng tập trung chủ yếu ở phần vỏ, chọn củ cà rốt càng đậm màu càng tốt.

    Phần bã cà rốt bạn cho vào 1 chiếc bát + 1 thìa cà phê sữa chua không đường. Rửa mặt thật sạch, sau đó thoa hỗn hợp lên mặt.

    Massage nhẹ nhàng khoảng 5 phút rồi tiếp tục thư giãn trong 15 phút nữa để dưỡng chất thấm sâu cho hiệu quả tốt nhất.

    Cuối cùng, bạn rửa lại với nước sạch.

    Giới thiệu một chút về sản phẩm của chúng tôi
    Với xu hướng làm đẹp hiện nay thì các bạn nữ thường có xu hướng làm đẹp từ các loại mỹ phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên. Bởi vì những tính năng ưu việt mà nó mang lại như không gây tổn hại cho da, cung cấp các dưỡng chất thiết yếu nhất cho bạn một làn da sáng khỏe săn chắc, không những thế các loại kem này còn rất an toàn với da, bảo vệ làn da của bạn khỏi những tác nhân từ bên ngoài. Tuy nhiên một vấn đề bất cập hiện nay đó là các bạn không biết nên lựa chọn sản phẩm nào và mua hàng ở đâu để có được sản phẩm chất lượng nhất. Hãy yên tâm, đến với chúng tôi các bạn sẽ được chăm sóc một cách tận tình và kỹ lưỡng đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có được những câu trả lời thỏa mãn nhất về những cách dưỡng da. Ngoài ra chúng tôi còn là nhà phân phối chính thức sản phẩm của hãng mỹ phẩm nổi tiếng Lro'cre.

    [​IMG]

    Đối với mỹ phẩm Lro’cre, cái quan trọng nhất vẫn là giá trị chất lượng và đảm bảo sự an toàn cũng như phục vụ khách hàng một cách hài lòng nhất.

    Với những phương châm như thế thì chúng tôi đang không làm việc không ngừng nghỉ để đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm tối ưu nhất, và chăm sóc da của khách hang tốt nhất, các sán phẩm dưỡng trắng da mặt của hàng thộc vào hàng top kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất hiện nay, nếu bạn quan tâm hãy clicl vào link phía dưới để biết thêm chi tiết về các dòng sản phẩm của chúng tôi

    LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ SỞ HỮ SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG

    ĐT: 0901917567 - 0984189177

    Website: kemtrinamdamat.net

    Chi tiết sản phẩm xem tại đây: http://kemtrinamdamat.net/dai-ly-phan-phoi-si-va-le-my-pham-lrocre-tren-toan-quoc
     

Chia sẻ trang này